Không cmt về bất kỳ cp nào khác ngoài MiTake.
-------------------------
"Này Hanagaki."
Takemichi quay đầu lại, ngay khi cậu nhìn thấy người đàn ông kia thì cũng vừa lúc trời đổ cơn mưa.
Cậu mỉm cười, bật cây ô mới vừa "ăn cắp" từ chỗ Wakasa lên, nói lời chào với đối phương.
Không gian lặng ngắt như tờ, Takemichi không còn nghe thấy tiếng mưa rơi hay âm thanh mình hít thở, bầu trời u ám hắt xuống hai bóng người, tạo cảm giác như những bức tượng cũ kĩ trong quảng trường rộng lớn.
Đây là sân thượng của một toà nhà bỏ hoang.
Tại sao Takemichi hẹn gặp người kia ở đây, cậu không biết.
Là cậu muốn gặp người rồi tiện thể ghé ngang qua nơi này, hay mục đích chính là đến đây xong tiện thể gặp người kia?
Takemichi thật sự không biết.
Takemichi chỉ biết, có rất nhiều toà nhà bỏ hoang trên thế giới này, và nơi mà Takemichi đang đứng cũng chẳng có chút ý nghĩa nào trong cuộc đời của cậu cả.
Chỉ là Takemichi muốn đứng ở đây mà thôi.
Không, có lẽ Takemichi chẳng có mục đích gì, tất cả chỉ là tiện thể, cậu đang tuỳ hứng.
Người mới đến không thấy Takemichi nói gì, hắn đưa mắt quan sát cậu một lúc rồi giơ tay châm một điếu thuốc chưa kịp ướt nước, làn khói vấn vít xung quanh những hạt mưa nặng hạt, dấy lên một nỗi buồn khó tả.
Thường cơn mưa không mang lại niềm vui, hoạ chăng người đứng dưới cơn mưa cũng trùng hợp là người không vui.
Hoặc không.
Có thể, những người sinh ra gắn liền với cơn mưa... định sẵn số phận cuộc đời.
"Takeomi." Takemichi chìa ô ra hướng về người đối diện, anh ta vẫn đứng yên tại chỗ không tiến lên, giống như không bận tâm cơn mưa kia, càng không muốn đứng dưới một tán ô với Takemichi.
Takemichi nhớ lại cuộc nói chuyện của mình và Mikey mấy ngày trước.
Rõ là cậu ta đã "cưng chiều" hỏi Takemichi muốn ai cùng hợp tác với mình trong trận đánh đầu tiên này.
Takemichi đã chọn Hanma.
Nhưng, Mikey lại để Takeomi xuất hiện.
Takemichi nhìn người trước mặt mình, mặc dù biết chuyện này không ngoài dự đoán nhưng cậu vẫn có chút thất vọng.
Mikey chỉ muốn xem kịch hay.
Rõ ràng cậu ta vẫn còn ngứa chuyện Takemichi cùng với Wakasa lắm, gửi Takeomi đến đây khác nào gây sự?
May mà chuyện hôm nay cậu chưa kịp nói với bất kỳ ai trong bang, mấy ngày trước Kakucho đã đủ bực bội vì không tìm thấy Van đâu cả.
Kakucho còn nghĩ rằng Van vô trách nhiệm, nhắn tin rủ Takemichi đi ăn và nói xin lỗi, bảo rằng cậu ta đã phán đoán sai việc Van trung thành.
Kakucho hẳn không thể nào ngờ được đầu sỏ lại là người đang ngồi trước mặt mình đây.
Lúc đó Takemichi còn cười thật bao dung, vỗ vỗ lên vai Kakucho để an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
MiTake (Kantou) | Phản anh hùng.
FanficDROP Mikey x Takemichi (Tokyo Revengers) Fanfiction, bạo lực, tiêu cực, ngược tâm, âm âm. Mikey ác và Takemichi cũng ác.