3. No 2.

1.3K 244 108
                                    

Không cmt cp khác ngoài MiTake.

------------------------------

Kazutora mặc kệ Takemichi, những tù nhân khác dần nghe ngóng được chuyện này, thế là trong thâm tâm mỗi người đều bớt sợ Takemichi đi một chút.

Đối với bọn họ, Takemichi chỉ được mỗi Kazutora, nếu không còn tên điên đó đứng cạnh, Takemichi sẽ ngay lập tức trở thành một con tép khô mặc người giày xéo.

Ấy là mọi người nghĩ thế, trừ một tên.

Van.

Van là tên đã từng gây khó dễ với Takemichi trong giờ ăn trưa, sau đó bị hành động dứt khoát cầm muỗng muốn đâm vào mắt mình của Takemichi hù cho xém vãi ra quần.

Ngày đó, hắn đã đánh Takemichi thật mạnh, chính Takemichi là kẻ bị hắn đánh cho nằm rạp dưới đất nhưng chẳng hiểu tại sao khi nhìn vẻ hưởng thụ của người kia, hắn lại cảm thấy mình mới là kẻ đang bị đánh bại.

Lần đầu tiên, Van chú ý tới một người đã bại dưới tay mình như vậy.

Sau đó Van cũng không khá khẩm gì hơn, hắn bị Kazutora - một tên chìm nghỉm lười dây vào phiền phức đánh cho gãy vài cái xương sườn, phải nằm giường bệnh gần một tháng trời.

Van nghĩ mình chọc sai người rồi.

Hôm nay là ngày hắn được lao động trở lại, ai ngờ lại nhìn thấy thằng số 2506 kia không còn đi cùng với Kazutora nữa.

Van thấy khó hiểu, cả một ngày hắn nhìn chằm chằm Takemichi chẳng biết để làm cái gì, chỉ thấy nó làm việc như bao người, bị người khác trêu chọc thì cũng bỏ ngoài tai.

Van nhìn góc nghiêng gương mặt Takemichi, cảm thấy cậu ta thật sự vô hại.

Gương mặt rất hiền, khoé mắt cong cong, chắc là hay cười.

Vậy tại sao ngày đó hắn lại thấy thằng ranh này nguy hiểm thế nhỉ?

Van liếc Takemichi thêm vài lần, hắn liếc nhìn xung quanh, thấy không có ai chú ý bên này bèn đứng dậy bước sang.

Takemichi đang xới đất trồng cây, đột nhiên thấy một bóng người che khuất ánh sáng trên đầu mình, Takemichi nghĩ là lại có một tên khác tới chọc phá mình rồi, cậu vẫn tiếp tục làm việc, không thèm quay đầu lại.

"Này."

Người kia ngồi xuống bên cạnh Takemichi, vươn tay lấy cái xẻng nhỏ trong tay của cậu qua, tự nhiên xới đất thay Takemichi.

Takemichi liếc qua.

"Mày tên là gì?"

Van vẫn xới đất thay Takemichi, động tác cực kì lanh lẹ, khoảng cách giữa các cây rất đều chứ không như Takemichi làm.

"Takemichi."

Van gật gật đầu.

"Tao là Van."

"Van."

"Ừ."

Takemichi nhìn Van không nói gì mà chỉ tập trung làm thay phần việc cho cậu, Takemichi cũng không cảm thấy có gì không ổn, thoải mái lấy chai nước bên cạnh ra uống một hớp.

MiTake (Kantou) | Phản anh hùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ