2. Lie.

1.6K 269 93
                                    

RestRoo:

Giải thích một lần, mình viết viễn cảnh mà tương lai gần khi Takemichi nhìn thấy ở chap 253 thành sự thật, tức là cậu đã không thể ngăn Sanzu lái tàu đâm chết mọi người, cũng như Kakucho chưa chết, Taiju chưa xuất hiện và Takemichi cũng chưa biết Sanzu là người du hành thời gian giống mình.

Những người mình mặc định đã chết ở trong fic bao gồm: Chifuyu, Inui, Mitsuya, Hakkai, anh em Smiley & Angry, toàn bộ Touman đời hai (bao gồm cả Peyan và Senju), cộng thêm Kokonoi. Kokonoi lúc đó bị Wakasa & Benkei đánh bại chung chỗ với Inui, mình sẽ mặc định nhân vật này đã chết trong fic của mình luôn.

Không cmt bất kỳ cp khác ngoài MiTake.

Warn lần cuối: mồm Takemichi thật sự rất bậy. Ai khum chịu nổi click back, ý kiến block. 🥺

--------------------------------------------

"2506, có người tới gặp."

Takemichi quay đầu lại nhìn quản giáo: "Không gặp. Từ chối giúp tôi."

Quản giáo gật đầu rời đi, mãi một lúc sau Takemichi mới sực nhớ ra là mình chưa nói lời cảm ơn, cậu nghĩ tới gì đó thì lắc đầu, tiếp tục công việc dọn cỏ của ngày hôm nay.

Kazutora từ đâu bước lại gần Takemichi, giơ tay khoác qua vai cậu nói: "Rốt cuộc người hay tới thăm mày là ai vậy?"

Takemichi nghĩ ngợi một lát, cân nhắc nói ra một cái tên: "Là Hanma."

"Hanma?" Kazutora rất bất ngờ: "Tại sao nó lại thăm mày làm gì?"

Takemichi lấy chổi quét đống cỏ đã cắt ra một chỗ, không trả lời Kazutora, để cậu ta vây quanh lải nhải mấy lần mới thở dài nói: "Sao mày cứ tò mò thế làm gì?"

Kazutora nhíu mày: "Tao chỉ muốn biết là mày đang làm gì, có đi vào con đường tội lỗi không?"

"Mày là ba tao chắc?" Takemichi đảo mắt: "Nhìn lại mình đi."

"Tao thế nào hả cái thằng này?" Kazutora đã muốn xù lông lên.

"Nhìn mày rồi nhìn tao xem, tù còn vào rồi, con đường tội lỗi cái cóc khô à?"

Kazutora: "..." Ờ nhỉ?

"Nhưng mà mày cũng không thể tiếp tục dấn thân vào tội lỗi." Kazutora lay lay vai của Takemichi làm cậu đung đưa qua lại.

Takemichi quay sang, cong mắt cười: "Vớ vẩn, tao sẽ thế sao?"

Hôm nay Takemichi lại dễ dàng có thêm ba 'kĩ năng' mới rồi.

Một là không nói lời cảm ơn.

Hai là không nói sự thật.

Thứ ba là... sau khi làm những điều trên, một chút cảm giác tội lỗi cũng không có.

Takemichi cảm thấy mình đang dần biến thành một con người khác so với Takemichi trước đây, có thể mới nhìn sẽ không nhận ra, nhưng nếu về lâu dài...

Takemichi ngửa đầu nhìn bầu trời ảm đạm lộng gió phía trên, báo hiệu một cơn mưa sắp kéo tới.

"Không thể quay lại ngày đó nữa rồi."

MiTake (Kantou) | Phản anh hùng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ