Khum cmt bất kỳ cp nào khác ngoài MiTake.
---------------------------------
Tuy là Kakucho đã lên tiếng nhưng Takemichi vẫn đắn đo về Wakasa.
Thứ nhất, cậu có hơi không thích ổng.
Thứ hai, ổng có hơi khinh bỉ bang của cậu, nếu như mời rồi người ta không đồng ý, Takemichi sẽ bị quê.
Quê với ai thì quê chứ quê với người mình không ưa thì cái quê được nhân thêm 100 lần.
Bây giờ Takemichi có rất nhiều người không ưa, cậu cần phải cẩn trọng nhiều hơn.
Mấy bữa nay Kakucho đang nghỉ ngơi, Takemichi cũng không có việc gì làm, định bụng cầm tiền đi siêu thị một lát, tiện mua thêm mấy bộ đồ mặc.
Takemichi vào siêu thị, nhìn thấy giá tiền của một cái áo thì xoay lưng đi thẳng.
Cậu bước ra mấy cửa hàng ở gần khu mình sống, cuối cùng chọn được một tiệm giá cả phải chăng, chỉ là quần áo có hơi hầm hố, không phải gu của Takemichi.
Phong cách ăn mặc của Takemichi là mấy bộ đồ dạng cute boy cơ, là áo thun có in dòng chữ nhỏ, phối cùng cái quần lửng là xong.
Đơn giản ấm áp vậy thôi.
Takemichi nhìn lên nhìn xuống hàng quần áo trước mặt, cảm thấy cái gì cũng không vừa mắt mình.
Bỗng một bàn tay gầy gò đưa ra trước mặt Takemichi, một phát túm lấy ba bốn móc quần áo trước mặt cậu đi.
Takemichi vội vàng quay sang: "Ê tôi muốn lấy cái áo trắng..." Vừa nhìn rõ người bên cạnh là ai thì Takemichi đã nín bặt.
Wakasa không thèm nhìn Takemichi, tiến lại thẳng quầy thanh toán: "Lấy hết."
Takemichi: "..." Cậu bĩu môi, thật sự muốn đứng chửi Wakasa một trận nhưng hình như người ta cũng chẳng làm gì sai...
Takemichi tới góc bán quần, tự mình lựa ra một cái quần lửng ống rộng.
Ống thật sự rất rộng, giống như là quần hiphop mà bị cắt ra làm đôi vậy... Takemichi đắn đo suy nghĩ, hình như cậu không hợp với kiểu này lắm.
Takemichi nhắm sang một cái quần khác dài hơn, quần này thì lại giăng đầy dây xích vằn vện.
Tuy nhiên nhìn cũng khá vừa mắt Takemichi...
Nhưng ở nhà cậu không có cái áo nào để phối chung cả, Takemichi thở dài móc lại vào kệ.
Ngoài kia trời đổ cơn mưa, Takemichi nghĩ mình ở đây cũng chẳng làm gì, chi bằng về nhà quấn chăn ngủ.
Cậu bung ô bước ra, đi được một đoạn thì thấy Wakasa ở đằng trước.
Wakasa dường như xem mưa là một người bạn, chân cứ chậm rãi bước, không nhanh cũng không chậm, mưa dần thấm ướt vai áo và mái tóc của Wakasa.
Takemichi sực nhớ về Senju.
Senju không thích mưa.
Nói đi nói lại, về mưa... hình như còn có Takeomi, Takeomi được ví như là người đem cơn mưa tới thì phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
MiTake (Kantou) | Phản anh hùng.
Fiksi PenggemarDROP Mikey x Takemichi (Tokyo Revengers) Fanfiction, bạo lực, tiêu cực, ngược tâm, âm âm. Mikey ác và Takemichi cũng ác.