31-40

1.9K 100 21
                                    

Chương 31 chương 31

Giang Lâm Nguyệt khoác hảo áo sơmi, đi vào mép giường, phát hiện Hoắc Lãng vẻ mặt trầm tư bộ dáng, còn ý cười hoà thuận vui vẻ hỏi: “Hoắc ca, vừa rồi ở cùng ai gọi điện thoại?”

“Thẩm Lâm Thiên.” Hoắc Lãng gợi lên bên trái khóe miệng, lộ ra cái tà cười, “Ngươi đi tắm rửa thời điểm, hắn cho ngươi đánh vài cái điện thoại, ta nghĩ điện thoại vẫn luôn vang, không tiếp cũng không tốt, liền cho ngươi tiếp đi lên.”

Biên nói, biên nhìn Giang Lâm Nguyệt sắc mặt càng ngày càng khó coi, Hoắc Lãng cười: “Như thế nào, không phải nói muốn cùng ta sao? Ngươi còn nghĩ Thẩm Lâm Thiên đâu?”

“Chính là ta hiện tại còn không có cùng hắn chia tay……”

Hoắc Lãng bất đắc dĩ hàng vỉa hè buông tay: “Kia làm sao bây giờ? Hắn đã biết chúng ta ở bên nhau ngủ sự.”

Giang Lâm Nguyệt tươi cười cứng đờ, Hoắc Lãng là cố ý đi.

Giang Lâm Nguyệt có chút nghiến răng nghiến lợi. Thẩm Lâm Thiên nếu là biết chính mình đem hắn cấp tái rồi, còn không biết sẽ như thế nào bạo nộ.

Hiện tại có thể giữ được nàng đã có thể một cái Hoắc Lãng.

Ngay sau đó, Giang Lâm Nguyệt hừ nhẹ một tiếng: “Hoắc ca, ngươi như vậy ta nhưng không có biện pháp, Lâm Thiên người kia tính tình đại, đến lúc đó nói không chừng muốn tìm ta phiền toái đâu……”

“Ta cũng mặc kệ, việc này là ngươi trước khởi đầu, Lâm Thiên nếu là sinh khí, ngươi đến bảo hộ ta mới được!”

Hoắc Lãng trong mắt hiện lên một tia không kiên nhẫn, nhưng vẫn là cười nói: “Hắn không dám bắt ngươi thế nào. Hoắc gia còn ở, Thẩm Lâm Thiên này tính tình, lại như thế nào hoành cũng không dám hoành đến ngươi ta trên người.”

Đến nỗi bảo hộ Giang Lâm Nguyệt…… A, ai cũng có thể làm chồng nữ O, ai sẽ thật đương cái bảo?

“Cảm ơn hoắc ca!” Giang Lâm Nguyệt cười đem chính mình đưa vào Hoắc Lãng trong lòng ngực.

Kỳ thật nàng đã có điểm hối hận.

Hoắc gia tuy rằng cũng có tiền, nhưng Hoắc Lãng tựa hồ là cái chơi già. Nguyên bản không biết, ngủ qua Giang Lâm Nguyệt lại có thể cảm giác một vài.

Thẩm Lâm Thiên lại vô dụng, tốt xấu cũng là thật sự thích quá nàng.

Cái này tuyển Hoắc Lãng, không có đường lui, sau này……

Giang Lâm Nguyệt biết, trừ bỏ bắt lấy Hoắc Lãng, nàng lại không lựa chọn khác.

Một phen kéo ra chính mình cần cổ dải lụa.

Mang theo động dục kỳ u hương Omega tin tức tố thực mau phiêu ra tới, tản đến toàn bộ phòng.

Hoắc Lãng đương nhiên cũng có thể ngửi được cái này hương vị.

Hắn đầu tiên là thực kinh ngạc, “Ngươi động dục kỳ tới rồi?”

Giang Lâm Nguyệt khẽ cắn môi dưới, “Vốn đang muốn một đoạn thời gian, nhưng là hoắc ca quá lợi hại, làm ta có điểm……”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Thế Thân Văn Tra A Hắn Cô Cô Sau - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ