11-20

1.9K 115 25
                                    

Chương 11 chương 11

Thư Cẩn mới vừa trở lại văn phòng, còn không có tới kịp nói cho đồng sự chính mình lâm thời đổi nhiệm vụ sự.

Một đạo tiếu lệ thân ảnh liền mau chân xông vào văn phòng.

“Thư tiểu thư ở sao? R tỷ để cho ta tới lấy ngày quang châu báu hệ liệt thiết kế tư liệu.” Giang Lâm Nguyệt tươi cười đầy mặt, dào dạt đắc ý.

Văn phòng đại gia nghe vậy sửng sốt, đồng thời nhìn về phía Thư Cẩn.

Có ý tứ gì?

Ngày chỉ là Thư Cẩn lão khách hàng, gần nhất thiết kế đều là tìm nàng tiếp định chế.

Hơn nữa Thư Thư trên tay không phải còn có hai bộ thiết kế không có làm xong sao? B tổ vị này tới muốn cái gì tư liệu?

Thư Cẩn: “Chờ ta một chút, ta thu thập hảo cho ngươi.”

Giang Lâm Nguyệt cất bước đi vào tới, đi vào Thư Cẩn bàn làm việc một bên, đưa lưng về phía đại gia, vẻ mặt tươi cười nói: “Thư tiểu thư, hiện tại tâm tình thế nào?”

“Tâm tình không tốt lắm.”

Giang Lâm Nguyệt nghe thấy lời này lập tức liền vui vẻ, bất quá thanh âm vẫn là rất giả mù sa mưa mà: “Ta nghe R tỷ nói, Thư tiểu thư vẫn luôn là ngày quang đặc mời thiết kế sư, vì cái gì lúc này mới làm xong đệ nhất bộ thiết kế, dư lại hai bộ liền thay đổi người?”

Thư Cẩn ngừng tay trung động tác, “Ngươi muốn nói cái gì?”

“Thư tiểu thư đừng nóng giận, ta chính là tò mò. Rốt cuộc mọi người đều biết, một cái hệ liệt thiết kế giống nhau là không cần hai cái thiết kế sư sao.”

Lời này hiển nhiên là đang nói Thư Cẩn có vấn đề.

Trong văn phòng không ai nói chuyện, nhưng xem Giang Lâm Nguyệt ánh mắt đều thay đổi.

Trong công ty cho phép cạnh tranh, nhưng ngươi nếu là tranh thắng cũng liền thắng, ngươi cùng đồng sự bỏ đá xuống giếng tính cái gì?

Có người tưởng nói chuyện, nhưng Thư Cẩn lại giành trước một bước, “Ta cũng rất tò mò, ngày quang châu báu vẫn luôn là EA cao cấp khách hàng, ngươi một cái vừa đến B tổ tân nhân, là như thế nào từ ta trong tay cướp được ngày quang hai bộ thiết kế đơn tử?”

Giang Lâm Nguyệt một nghẹn, theo sau khó có thể tin hỏi: “Thư tiểu thư cảm thấy ta ở ác tính cạnh tranh sao? Dùng đoạt cái này tự không khỏi quá khó nghe đi? Ta cũng là R tỷ bên kia phân xuống dưới nhiệm vụ!”

Thư Cẩn đạm cười một tiếng, “Rốt cuộc là chuyện như thế nào, giang tiểu thư trong lòng rõ ràng.” Theo sau, Thư Cẩn không cho nàng nói nữa cơ hội, đem sửa sang lại tốt tư liệu đưa cho nàng.

Giang Lâm Nguyệt cũng không ngốc, phía sau tầm mắt lưng như kim chích, nàng khẽ hừ một tiếng, cầm lấy tư liệu đã muốn đi.

“Từ từ.” Thư Cẩn gọi lại nàng.

Giang Lâm Nguyệt triều nàng xem ra, “Còn có việc?”

“Với ca, phiền toái ngươi giúp ta chụp cái video, ta giao tiếp này đó tư liệu cấp giang tiểu thư, lưu cái tồn chứng.”

Ngồi ở Thư Cẩn bên cạnh với ca nghe thấy lời này lập tức đứng dậy, “Hảo.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Thế Thân Văn Tra A Hắn Cô Cô Sau - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ