107-112

1.9K 120 16
                                    

Chương 107 chương 107

Vệ Vân Đồng thật sự cấp Thư Cẩn gọi điện thoại, điểm này đảo không phải Thư Cẩn vô căn cứ.

Bất quá không có uống say.

Ít nhất Thư Cẩn cùng Thẩm Nhất Lan đuổi tới thời điểm, Vệ Vân Đồng chính uống rượu, gò má hơi say, nhìn thấy các nàng khi còn ý thức thanh tỉnh mà chào hỏi: “Buổi tối hảo.”

Nhìn không ra nơi nào thương tâm.

“Thẩm đổng cũng tới?” Vệ Vân Đồng thấy Thẩm Nhất Lan cũng không ngoài ý muốn, chỉ là há mồm nói câu: “Xin lỗi, nàng mới vừa về nước đã bị ta kêu lên tới.”

Thẩm Nhất Lan minh bạch nàng ý tứ, lắc lắc đầu: “Không có việc gì.”

Thư Cẩn buông bao, phòng không có những người khác, chỉ có Vệ Vân Đồng một người ở uống rượu giải sầu.

“Uống say sao?”

Vệ Vân Đồng lắc đầu, “Chỉ uống lên một chút.”

Thẩm Nhất Lan liếc hai cái Omega liếc mắt một cái, sau đó nói: “Ta đi quầy tiếp tân bên kia ngồi một hồi, các ngươi liêu.”

Nàng cùng lại đây chỉ là sợ Thư Cẩn một người có nguy hiểm.

Hiện tại phát hiện Vệ Vân Đồng người còn thanh tỉnh, cũng liền chủ động rời đi, làm các nàng trò chuyện.

“Hảo.”

Mắt thấy Thẩm Nhất Lan rời đi, còn tri kỷ mang lên phòng môn, Vệ Vân Đồng cười cười nói: “Thẩm đổng đối với ngươi thật không sai.”

Thư Cẩn nhíu mày, đoạt hạ nàng chén rượu, “Hảo uống sao?”

Hơn mười ngày trước, nàng cấp Vệ Vân Đồng gọi điện thoại, nàng còn không phải dáng vẻ này. Trong điện thoại thanh âm phi thường tinh thần, một chút cũng cũng không giống trước mắt cái này uể oải người.

Vệ Vân Đồng nhìn nàng tức giận bộ dáng, thở dài: “Xin lỗi, làm ngươi thấy bộ dáng này ta.”

“Bởi vì Khương Mạn?” Thư Cẩn nghiêm túc hỏi.

Vệ Vân Đồng cười, cánh tay chống sô pha tay vịn, biểu tình buồn bã: “Ân.”

“Nàng làm cái gì? Vẫn là nói gì đó?”

“Cái gì cũng không có làm……” Vệ Vân Đồng thở ra một hơi, “Chỉ là cự tuyệt ta đưa hoa, ta toàn bộ ân cần, chỉ là như vậy mà thôi.”

“……” Thư Cẩn đỡ trán, “Ta cho rằng ngươi chỉ là nói giỡn nói ngươi muốn truy nàng.”

“Con người của ta thực nghiêm túc.” Vệ Vân Đồng hừ nhẹ.

“Nàng cũng không có minh xác mà cự tuyệt ngươi, đến nỗi khó chịu đến uống rượu sao?” Thư Cẩn nói.

Vệ Vân Đồng liếc nhìn nàng một cái, sau đó lắc đầu, “Không phải bởi vì cái này khó chịu.”

“Đó là?”

Vệ Vân Đồng bất đắc dĩ mà nói, “Là thất bại. Ta lớn như vậy, chưa từng có gặp được quá như vậy thất bại.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Thế Thân Văn Tra A Hắn Cô Cô Sau - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ