Chương 21 chương 21
Mà lúc này, Thẩm Lâm Thiên biệt thự, cũng phá lệ náo nhiệt.
Lộ thiên bể bơi biên có vài người, ăn ăn uống uống trò chuyện chơi.
Đây là Thẩm Lâm Thiên tư nhân làm party.
Hôm nay tới đều là hắn cao trung đồng học, nhưng đều không ngoại lệ, đều là W thị có uy tín danh dự các thiếu gia tiểu thư.
Ô che nắng hạ, mang theo kính râm Thẩm Lâm Thiên cùng một người khác nằm ở ghế trên nói chuyện phiếm.
“Như thế nào đột nhiên nhằm vào khởi một cái dân làm cô nhi viện tới?” Người kia hỏi hắn, “Bên kia tuyển chỉ, chúng ta cũng không dám khai phá, quá trật, sẽ lỗ sạch vốn.”
“Không phải làm ngươi thật sự khai phá, chỉ là đem tin tức tản đi ra ngoài, dọa dọa người mà thôi.” Thẩm Lâm Thiên nhếch lên chân, nói.
“Có người đắc tội chúng ta EA Thái Tử gia?”
“Ta trong tay một cái quân cờ, có điểm phản cốt, lúc này bị mất chức cùng nàng có điểm quan hệ.” Thẩm Lâm Thiên ngáp một cái, “Thỉnh ngươi hỗ trợ vẫn là muốn cho nàng nghe lời một chút.”
“Yên tâm, ta khẳng định cho ngươi làm thỏa đáng.” Người nọ cười cười, không lại tiếp tục nói tiếp. Ánh mắt ngược lại lưu luyến ở ngồi ở Thẩm Lâm Thiên bên người ăn mặc gợi cảm đồ bơi Giang Lâm Nguyệt trên người.
Bọn họ cao trung thời điểm ban hoa.
Lúc ấy Thẩm Lâm Thiên liền cùng Giang Lâm Nguyệt ở kết giao, không nghĩ tới nhiều năm như vậy qua đi, nàng xuất ngoại lại về nước, hiện tại hai người thế nhưng lại giảo hợp ở bên nhau.
Hơn nữa Giang Lâm Nguyệt mấy năm nay, trổ mã đến cũng là càng thêm động lòng người.
Giang Lâm Nguyệt tựa hồ phát hiện đối phương đang xem nàng, trong lòng cả kinh, làm bộ lơ đãng mà che giấu đầu vai áo choàng, che khuất trước ngực cảnh xuân.
Người này, là phong đạp đất sản tiểu thiếu gia, Hoắc Lãng. Phong đạp đất sản ở W thị cũng là số một số hai xí nghiệp. Hoắc gia cũng là phi thường có tiền, chỉ là so với Thẩm gia tài phú, lại hơi tốn một ít.
“Ta nhớ rõ lần trước đồng học tụ hội, Lâm Nguyệt không phải vừa mới về nước sao? Xem các ngươi hiện tại tình huống này…… Chuẩn bị khi nào kết hôn?” Hoắc Lãng cười hỏi.
Giang Lâm Nguyệt nghe vậy, thẹn thùng mà nhìn mắt bên người Thẩm Lâm Thiên.
Thẩm Lâm Thiên lại nói: “Không vội, đến lúc đó không thể thiếu ngươi hoắc nhị thiếu thiệp mời.”
Hoắc Lãng cười cười không nói. Lời này hắn đương nhiên chính là tùy tiện hỏi hỏi mà thôi, hắn nhưng không cảm thấy Thẩm Lâm Thiên sẽ cùng Giang Lâm Nguyệt kết hôn.
Giang Lâm Nguyệt tuy rằng lớn lên không tồi, nhưng gia cảnh thật sự giống nhau. Muốn nói Thẩm Lâm Thiên đối mối tình đầu có bao nhiêu trung trinh như một, kia đảo cũng không có. Rốt cuộc hai tháng trước hắn còn thấy Thẩm Lâm Thiên mang theo nữ nhân khác ở dạo thương trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Thế Thân Văn Tra A Hắn Cô Cô Sau - Tiểu Lục Long
Roman d'amourTác phẩm: Xuyên thành thế thân văn tra A hắn cô cô sau Tác giả: Tiểu Lục Long Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16884 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27564 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 45145 Văn chương tích phân: 595,652,800...