Chương 81 chương 81
Tương so khởi Chu gia chấn động, Thẩm trạch có thể nói là năm tháng tĩnh hảo, mỗi ngày đều tràn ngập Omega nhóm hoan thanh tiếu ngữ, xem đến Jason đều liên tiếp lộ ra gương mặt tươi cười.
Ba vị Omega đều có thể nói là nhan giá trị viễn siêu tiêu chuẩn tuyến mỹ nhân, ngồi ở cùng nhau quả thực cảnh đẹp ý vui.
Bất quá loại trạng thái này chỉ liên tục đến Thẩm Nhất Lan tan tầm.
Thẩm Nhất Lan về nhà, kia công tác gian tất nhiên muốn thiếu Thư Cẩn thân ảnh.
Vệ Vân Đồng cùng Khương Mạn đã tập mãi thành thói quen.
“Chúng ta cũng đi ra ngoài đi. Hôm nay kết thúc công việc.” Vệ Vân Đồng cởi xuống tạp dề.
Khương Mạn gật đầu nói tốt, lại có điểm nghi hoặc: “Vệ tiểu thư, những cái đó bạc sức, mỗi một mảnh đều không giống nhau đi, ngày mai ngươi còn có thể nhớ rõ sao?”
Nàng làm được một nửa, nói đi là đi sái lạc làm Khương Mạn cảm giác thực hoang mang.
“Nhớ rõ.” Nàng bỏ vào trong đầu, mỗi một bước tiến trình, tất cả đều thực chỉnh tề mà ghi tạc trong đầu.
Nàng đối với quốc nội sân thi đấu kỳ thật cũng không thấy thế nào trọng, tuy rằng tốn tâm tư thiết kế, nhưng cũng sẽ không thật sự hy sinh chính mình ăn cơm giấc ngủ nghỉ ngơi thời gian.
Đi tới, Vệ Vân Đồng đột nhiên dừng lại bước chân, nhíu lại mi hỏi nàng: “Ngươi vì cái gì vẫn là kêu ta Vệ tiểu thư? Ta nhớ rõ yến hội ngày đó buổi tối, chúng ta nắm tay.”
Nói tốt là bằng hữu, không phải sao?
Khương Mạn sửng sốt một chút, sau đó cười nói: “Xin lỗi.”
Nhưng sự thật là, biết được nàng là vệ gia tiểu thư lúc sau, Khương Mạn khó tránh khỏi nhiều chút xa cách.
Nhưng là ngẫm lại, Vệ Vân Đồng ở lần đầu tiên gặp mặt thời điểm liền giúp nàng ôm quá váy, tính cách có lẽ không bằng mặt ngoài thoạt nhìn như vậy cự người ngàn dặm.
Vệ Vân Đồng hừ nhẹ, “Nếu là bằng hữu, ngươi nên đối xử bình đẳng.”
“Tốt.”
“Lần sau…… Ta thỉnh ngươi ăn cơm.” Vệ Vân Đồng đột nhiên quay đầu lại, nhẹ giọng nói.
Khương Mạn một đốn, theo sau cười nói: “Nếu là vì lần trước mang ngươi đi tìm Thư Cẩn sự, vậy không cần, ta cũng chỉ là chuyện nhỏ không tốn sức gì……”
“Không phải.” Vệ Vân Đồng lắc đầu, “Là làm bằng hữu, tưởng thỉnh ngươi ăn cơm.”
Khương Mạn:……
Vệ Vân Đồng, ngoài ý muốn có điểm ngay thẳng đâu.
Mà Khương Mạn, kỳ thật không quá sẽ ứng phó người như vậy. Bởi vì các nàng nói chuyện không quá quanh co lòng vòng, thực thích thẳng cầu……
“…… Hảo.” Ở Vệ Vân Đồng ánh mắt sáng quắc nhìn chăm chú hạ, Khương Mạn đành phải gật đầu đáp ứng.
Vệ Vân Đồng: “Ân, hiện tại trước đi ra ngoài ăn cơm đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Thế Thân Văn Tra A Hắn Cô Cô Sau - Tiểu Lục Long
RomanceTác phẩm: Xuyên thành thế thân văn tra A hắn cô cô sau Tác giả: Tiểu Lục Long Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16884 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 27564 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 45145 Văn chương tích phân: 595,652,800...