@5

537 32 21
                                    

Trên đường trở về nhà, em yên ổn ngủ trong lòng hắn, lâu lâu dùng giọng mũi ưm ưm một tiếng biểu thị sự khó chịu vì tiếng ồn bên ngoài.

Tới trước nhà hắn, này được gọi là biệt thự rồi. Nó thực sự rất to, nằm bên ngoài thành phố nên rất im ắng, thoáng mát. Đằng sau nhà còn có thêm vườn trồng trái cây, rau củ các loại rất đa dạng.

Hắn cất xe xuống hầm, bế em theo kiểu công chúa đi vào nhà. Quản gia trong nhà đi ra chào hắn rồi hỏi.

- Đây là ai vậy cậu chủ? Có cần tôi sắp xếp phòng không ạ?

- Không cần đâu ạ, em ấy sẽ ở cùng con ạ.

Bà đã hiểu liền lui đi làm việc. Hắn lên phòng đặt em lên giường, đắp chăn cho em rồi đi tắm. Phòng hắn rất đơn giản, kết hợp tông màu trắng đen. Các nội thất đều là đồ mắc tiền. Bên dưới sàn được lót lớp bông mềm mại bảo vệ gót chân.

Em đang gặp ác mộng thì phải. Sao mồ hôi lại túa ra thế kia? Miệng lắp bắp vài từ không nên nghĩa, đôi mày nhíu chặt lại biểu tả nỗi đau đớn, sợ hãi tột cùng. Hai tay nắm chặt drap giường, run rẩy kịch liệt. Em khóc rồi, nước mắt rơi xuống chiếc gối đang nằm kia, thi nhau rơi xuống.

Haruto bước ra, tới gần bên em thấy thế liền lây người em dậy. Lây mãi em không chịu tỉnh, hắn đành hét lên.

- YOSHINORI, DẬY NGAY CHO TÔI.

Em giật mình tỉnh giấc, thấy hắn ngồi trước mặt liền ngã nhào vào lòng hắn, ôm thật chặt nức nở hơn cả khi nãy, dường như ác mộng này thực sự rất kinh hoàng, có thể đã ám ảnh em hàng đêm liền rồi. Hắn ta thấy em ôm mình còn nức nở, đưa tay xoa đầu em dỗ dành. Vòng tay qua ôm em thật chắc mà nói lời ngon ngọt.

- Ngoan nào, sao lại khóc rồi. Tôi ở bên bé con rồi này, sẽ không ai dám làm hại em đâu, nín đi nào.

- Ác mộng..hic..ác mộng...ghê..nhắm....hức....ba mẹ....bỏ..em....rồi.....hic .....hức

Hắn vẫn kiên trì ôm em an ủi, nỗi đau tinh thần ấy ám ảnh em đã rất lâu rồi. Mỗi đêm đều ập tới làm tinh thần em hỗn loạn. Lòng ngực ấm áp đưa em trở lại giấc ngủ, hắn cùng em nằm xuống giường. Muốn kéo tay em ra khỏi góc áo mà em đang nắm thì đôi mày lại chau lại biểu hiện không hài lòng. Thế là đành bất lực ôm em trong ngực ngủ đến chiều. Được nằm trong lòng hắn, em ngủ ngon hơn hẳn, hiếm lắm mới có giấc ngủ ngon như này.

Bị kêu dậy khiến em không đồng tình mà úp mặt vào gối ngủ tiếp. Quản gia lên gọi xuống ăn tối thế mà em không chịu dậy đành lui ra hỏi cậu chủ.

- Câu chủ, cậu Yoshi vẫn chưa thức dậy.

- Bà không cần lo đâu ạ, bà làm giúp cháu một ít cháo là được rồi ạ.

Hắn nghe thế, đi về phòng gọi em dậy, ngủ thế tối sao ngủ ( giống nhỏ yoshi2000515 nì là chết dở). Đánh thức em dậy, chợt nhớ còn phải bôi thuốc cho em liền hối thúc đi tắm. Em mơ màng bị đẩy vào phòng tắm, có thêm cả khăn và quần áo cũng bắt đầu vệ sinh thân thể.

Bà quản gia đem cháo lên, Yoshi cũng bước ra. Nhìn thấy Yoshi, bà niềm nở chào hỏi:

- Xin chào cậu, tôi là quản gia của nhà này. Còn cậu là....

- À dạ con là Yoshi, là...

- Là bảo bối của con ạ.

Bà quản gia nghe vậy phấn khởi nở nụ cười, chỉ bà mới biết Haruto - hắn là chúa ghét phụ nữ, coi mắt bao lần cũng không thành vì quá lạnh lùng và nhạt nhẽo. Yoshi nghe xong đỏ mặt không thôi. Đặt bát cháo trên bàn rồi đóng cửa cho hai người có không gian riêng tư.

Yoshi tức giận hỏi:

- Nè ai là bảo bối của anh chứ hả hả hả?

- Em không phải bảo bối là Sugar Baby của tôi, đúng chứ?

Thì thầm vào tai em, lời nói cả giọng nói ngọt như mía lùi làm em càng ngại ngùng hơn. Chẳng mấy chốc, thân người nóng ran. Cười nhếch một cái, đưa bát cháo cho em. Em nhìn ngao ngán, sao lại cháo nữa thế, em có bị gì đâu mà ăn cháo suốt, ngán chết được. Mặt nhăn mày nhó nhìn tô cháo như kẻ thù kia mà nói.

- Mà nè, tôi có bị sao đâu mà anh cứ bắt tôi ăn cháo suốt thế?

- Nó giúp em lành vết thương và không bị dị ứng, vết thương của em bị nặng lắm đấy.

Em à một tiếng, cố gắng nuốt cháo vào bụng. Bây giờ em thực sự tỉnh táo để xem anh thoa thuốc cho em. Đôi tay nam tính lấy thuốc nhẹ nhàng xoa đều lên vết thương, miệng thổi thổi cho em bớt đau. Lâu lâu còn nhìn biểu cảm của em nữa. Yoshi coi bộ rung rinh với hắn ta rồi.

Thấy em nhìn chằm chằm vào hắn, áp sát mặt lại hôn lên môi em. Dùng lưỡi càn quét khuôn miệng ngọt ngào kia đến khi hết dưỡng khí thì buông ra.

- Ngoan, ngủ đi cho lành vết thương rồi tôi đưa em đi chơi.

- Ưm

Hôn thêm một cái nữa rồi ru em ngủ. Vỗ nhè nhẹ lên mái đầu đỏ kia đến khi em ngủ say, ôm em xoay nhẹ vào lòng mình. Mong em có một giấc ngủ thật ngon, thật an yên.

KATIE (5/7/2022)

Là như dầy, lên xin cách cưa cr chứ hổng gì. Chiều này đi học thêm nè nên lên xin cách cưa. Trời ơi 🥲🥲




Sugar Daddy [ Harunori ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ