@13

418 29 27
                                    

Từ ngày đem con thỏ về, em cứ quấn quít với nó mãi. Hắn luôn nhìn nó bằng ánh mắt hình viên đạn mà sao nó chả sợ. Lên kế hoạch đem nó đi ra khỏi em mà bị em giận đến đáng sợ.

Không thể để nó chiếm lấy em như vậy, nên hắn quyết định đem nó đi trả lại cho thú y chứ để trên đường cũng tội. Sáng sớm hắn rình mò em còn đang ngủ, chộp lấy nó đem thật nhanh ra chỗ thú y.

- Xin chào ạ, anh muốn khám cho thỏ sao?

- Không phải, cô mau mau cầm lấy nó đi, tôi không nuôi.

Rồi hắn oai phong bước ra khỏi chỗ đó như mới trút một gánh nặng. Em thức dậy chả thấy hắn cũng không thấy Thỏ đâu liền cuống cuồng đi tìm, thật ra em đang muốn tìm thỏ hơn nên cứ đi lòng vòng, quỳ xuống coi dưới ghế, dưới tủ,... Hắn về thấy em đang long nhong kiếm gì đó liền phóng tới hỏi han.

- Bé con em đang cần tìm gì sao?

- Anh có thấy con Thỏ đâu không?

Nghe em hỏi, hắn liền nhột trong người mà lắp ba lắp bắp trả lời em.

- A-à a..anh kh..không thấy

Em thấy lạ nhưng cũng kệ rồi đi tìm tiếp kệ anh đang đứng đó. Hắn chạy theo em khắp nhà mà muốn mệt nghỉ. Lỡ lời khi mệt mà nói ra hết.

- Bé con em đừng tìm nữa anh đem nó ra trả cho thú y rồi.

Em ngỡ ngàng ngơ ngác bất ngờ khi nghe hắn nói. Cảm nhận máu sôi lên trong từng tất da thịt của mình. Hắn đúng là ngu xuẩn khi dám làm thế mà.

- WATANABE HARUTO!!

Em nổi trận lôi đình mà gọi cả họ tên hắn, dĩ nhiên hắn sợ đến rung lẫy bẫy khụy xuống trước mặt em.

- Anh dám làm thế sao, coi bộ anh chán sống rồi nhỉ. Tôi tiễn anh một đoạn vậy.

- A-anh xin lỗi A-anh biết lỗi rồi tha lỗi cho anh.

Em ngoảnh mặt đi, hắn đi theo em đằng sau rụt rè. Đi lấy vỏ sầu riêng mà con tác giả tạo ra đưa trước mặt hắn. Nhìn nó nhỏ bé thế thôi chứ làm chủ tịch Wa đây sợ tái mặt khi thấy đấy.

- Quỳ xuống đi.

Em buông lời nhẹ nhàng mà không biết hắn đang thét gào trong lòng nhiều như nào. Từ từ quỳ xuống, hắn biết đời hắn toi rồi. Cái vỏ vừa nhọn vừa chi chít gai đã đau rồi còn rất là hôi nữa. Hắn thật sự không thích sầu riêng cũng như là quỳ vỏ sầu riêng chút nào cả.

Em xử lý hắn xong thì lại buồn trở lại, mãi mới có bầu bạn lại bị hắn đem đi rồi. Thật bất công mà.

KATIE (10/9/2022)

Tranh thủ ngày nghỉ lại ngôi lên mn nhờ=)))

Sugar Daddy [ Harunori ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ