Điều gì đến cũng nên đến, Yoshi dần dần chìm đắm vào tình yêu của hắn. Ngày đêm được hắn chiều chuộng, quan tâm, chăm sóc mà yêu hắn, thương hắn đến không nỡ rời đi. Mỗi ngày trông hắn về nhà yêu thương mình, tình nguyện chăm lo cho hắn.
Nhưng hôm nay, em thật muốn chết mà. Hôm nay hắn gặp đối tác a, nhưng mà người ta hẹn ở bar còn là phụ nữ làm em lo lắng chết đi được. Nghe tiếng gõ cửa, em nhanh chóng mở thì thấy cảnh tượng làm em muốn ngất đi cho rồi.
H-hắn thế nào lại dựa vào người của cô ta chứ? Quan hệ giữa hai người đấy là gì? Quần áo xộc xệch thế làm người ta liên tưởng đến việc ấy thật làm cậu suy nghĩ không thông mà.
- Xin chào cậu, Wa tổng say nên tôi đưa về.
- Cho hỏi cô là ai mà biết nhà anh ấy?
- Không giấu gì cô, tôi là thư ký cũng như vợ sắp cưới của anh ấy.Em nghe xong như sét đánh giữa trời. Gì chứ, hắn ta mà lại có quan hệ vợ chồng với cô ta sao? Vậy em là gì, từ đầu em vốn dĩ là người thứ ba rồi sao? Nghĩ đến mà lòng đau như cắt. Nén nước mắt, đưa hắn vào nhà. Lê chân đi nấu canh giải rượu cho hắn. Em quyết định rồi, em sẽ tự động rời xa hắn, kìm hãm thứ tình cảm này xuống. Dù đau đớn, nhưng em hết cách rồi.
Dìu hắn lên giường, lau người sạch sẽ, đút từng muỗng canh mà trong lòng đau xót. Em thức trắng cả đêm chỉ để nghĩ về những lúc vui vẻ với hắn, những cử chỉ chăm sóc, thân mật hắn dành riêng mỗi em. Nước mắt cứ vô thức tự chảy dài xuống khuôn mặt khả ái.
___________________
Hắn thức dậy, đầu đau ê ẩm, xoay người tìm kiếm em nhưng chẳng thấy đâu, cố nhớ xem mình đã làm gì. Cố nhớ cách mấy cũng chỉ nhớ lúc bàn giao hợp đồng với cô gái kia rồi lại chẳng nhớ thêm gì nữa. Thấy có bức thư trên bàn, lật đật mở ra
' Gửi Haruto,
Em đã quyết định cả đêm qua rồi. Em sẽ rời xa khỏi anh. Người phụ nữ hôm qua là vợ sắp cưới của anh, cô ấy đã đưa anh về. Hiện tại, em cần thời gian để suy nghĩ thêm về tình cảm của hai ta. Nhưng em lại quên mất, quan hệ của chúng ta làm gì có tình yêu chứ. Xin anh đừng tìm em nữa, em không còn ở đây nữa. Em bay đi một nơi thật xa để từ bỏ đoạn tình này. Lời cuối thôi, em yêu anh.
Từ Yoshi'Hắn đọc rồi, nhìn thấu tâm tư của em rồi. Hắn đau lòng rồi còn tức giận nữa. Người phụ nữ hôm qua nói xằng bậy làm bé con của hắn hiểu nhầm mà bỏ đi mất rồi. Hắn sắp xếp mọi thứ rồi phóng như bay đến sân bay, hi vọng em còn ở đấy. Dù chỉ chút hi vọng nhỏ nhoi nhưng hắn tin em sẽ không bỏ hắn đâu.
Yoshi đứng trước bảng soát vé mà lòng quặn đau. Ước gì hắn tới nói em một câu thôi: Tôi yêu bé, em quay về với tôi đi. thì em đã mạn nguyện rồi. Suy nghĩ chợt thoáng rồi nở nụ cười chua chát, sao hắn có thể nói được chứ, có cả hôn ước rồi kia mà.
Tiếng thông báo của sân bay vang lên cũng là lúc em tuyệt vọng nhất. Hắn tới rồi kia nhưng mà mắt em đã sưng húp chỉ thấy mờ mờ nhưng nghĩ mình bị ảo giác mà bỏ đi. Hắn chạy lại, ôm chầm lấy con người nhỏ bé kia. Hắn đưa mặt em lại, nắm chặt cầm em mà hôn xuống. Mọi phòng bị của em vì hắn mà buông bỏ. Choàng tay qua cổ hắn mà ôm lấy cho nụ hôn thêm sâu. Một lần nữa, nước mắt chảy dài, thấy hắn hoảng loạn em nở nụ cười nhẹ rồi nói:
- Anh ra đây làm gì, đến giờ rồi tôi đi đây.Anh vội nắm tay em lại, áp em vào lòng mà nói:
- Ở lại đi, đừng đi đâu hết. Tôi thực sự cần bé con mà. Ở lại với tôi đi, về rồi tôi sẽ giải thích mọi chuyện.- Tôi cần thời gian suy nghĩ về chuyện này. Tôi đi rồi sẽ về chỉ là không biết khi nào thôi.
- Bé tuyệt tình với tôi vậy sao,hửm?Em thì không dám nhưng em sợ cô ấy lại tìm em tính số vì ở chung nhà với hắn. Bây giờ em cũng không biết nên thế nào nữa, em cuối gầm mặt xuống, hai tay xoa vào nhau mà đắn đo một hồi. Hắn nhìn em đắn đo như thế thì nắm lấy tay em mà xoa nhè nhẹ cho em nhìn thấy tâm tình của hắn.
- Sao nào, bé có chịu về với tôi không?Em thấy hắn đang kéo dài thời gian để qua giờ lên máy bay của em liền hiểu ý hắn mà gật đầu đồng ý. Hắn tươi cười thế sao? Bế bổng em đi ra ngoài mà chở em đi ăn sáng đã, nhìn là biết sáng em chưa ăn gì rồi.
KATIE (21/7/2022)
Hông biết sao mà up chap cho truyện này cứ bí bí chỗ nào í mn, nhmà sao đọc mà hông vote dị 😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
Sugar Daddy [ Harunori ]
FanfictionHaruto và Yoshi gặp nhau ở quán bar nọ. Yoshi lúc ấy là bị anh trai lừa bán vào để trả nợ tiền cá cược, vậy nên em vô cùng uất ức không chịu nghe lời phục vụ khách. Một ngày chủ quán bảo có vị khách kia nhìn trúng em rồi, trực tiếp dùng vũ lực ép em...