Tôi nhắm mắt lại một lúc, thích thú trong âm thanh của âm nhạc và tiếng cười đâu đó ở đằng xa, xuyên qua không khi chiều tà của Rez. Tôi - Flora Grace, bật trạng thái bất cần đời và chỉ chăm chú vào nhạc cho đến hết album, cùng với bịch kẹo dẻo.
Nhưng tôi đã nhầm. Khi bản nhạc Off to the Races đi được một nửa thì tôi cảm thấy có cái gì đó ươn ướt và bỏng rát trên cùi chỏ của mình. Tôi cáu kỉnh.
Chúa ơi, Sam, lần này anh ta lại bày trò quái quỷ gì nữa đây. Tâm trí tôi chạy ngược về mấy ngày trước, ngày Sam đã khùng đến nỗi bắt một con sao ướt át và đặt nó lên chân tôi nhân lúc tôi đang ngủ. Và sau đó cười khanh khách trước hình ảnh tôi nhảy la hét và nhảy cẫng lên, bám lên người anh ta như một con gấu túi. Tôi thề có chúa, tôi sẽ đấm anh ta.
Vì thế tôi đấm thật, không cần nghĩ.
"Sam, tôi thề-"
Và khi nắm tay tôi va chạm với một cái gì đó lông lá-
"Fuck!" tôi nghe bản thân gần như rú lên, giọng hát của Lana Del Rey chỉ còn văng vẳng bên tai khi tôi loạng choạng ngã xuống và lùi về phía sau, chân run rẩy. Cái sinh vật tôi nghĩ là Sam, không phải Sam. Đó là một con sói nâu, to gấp ba lần Sam, khiến tôi kinh hãi vì sợ. Mắt nó khóa mắt tôi.
"Mọi người đều biết mình không chạy trốn khỏi một kẻ săn mồi. Điều đó chỉ làm kích thích chúng và trở nên hung bạo hơn..." tôi lẩm bẩm lời dạy mà cha từng dặn khi đi săn, vẫn lùi lại. Nhưng con sói kia bất động, nó chỉ nhìn chằm chằm tôi, đôi đồng tử của nó xoáy vào đôi mắt màu xanh của tôi một cảm giác quen thuộc. Cơ thể tôi, từng tế bào trong tôi thôi thúc tôi chạm vào nó, và, trong một khoảng khắc nào đó, ngắn ngủi và thoáng qua, tôi đã đưa tay đến bên hàm nó-
"Flora" Theo tiếng la ó, tôi thấy bốn người đàn ông cao ráo, cởi trần, đều có chung một hình xăm trên bắp vai - má tôi ngay lập tức đỏ bừng lên. Họ đang đùa giỡn với nhau một cách tinh nghịch và sau đó ờ, Sam cũng cởi trần, nhưng đang chạy về phía tôi. "Dừng lại Jacob!"
Jacob?
Tôi vẫn chưa hết bàng hoàng nhưng có thể nhận ra con sói kia đã lùi lại và Sam cùng nhóm người cởi trần đã bao quanh tôi. Và lần đâu tiên trong đời tôi cảm thấy cảm giác tự ti về chiều cao biến mất. Nghe thấy tiếng khịt mũi, tôi nhìn lên và thấy một cậu trai có vẻ nhỏ tuổi hơn, đang cười khúc khích và đưa tay lên cho tôi. Tôi cầm nó.
"Lạy chúa, hãy nói với tôi là anh có nuôi sói chứ Sam. Nó suýt làm tôi lên cơn đột quỵ đấy!" tôi cáu kỉnh.
"Chị đang làm nó sợ thì có." cậu nói, làm cả đám còn lại cười khúc khích. "Chị vừa đấm nó một cái, và" cậu chỉ vào con sói đang đứng sau Sam "nhìn này, nó đang kinh hoàng!" Lần này bọn họ cười to hơn. Sam chỉ có thể lắc đầu thở dài. Tôi thấy má mình bỏng rát vì ửng đỏ.
"T-tôi chỉ tưởng Sam lại đùa lần nữa." Phủi sách quần jean và tay để không có đất vụn nào, tôi trừng mắt nhìn Sam.
"Nhân tiện, tôi là Flora Grace. Và hiện tại tôi đang hoảng loạn nên tôi chỉ có mong muốn duy nhất là được cưng nựng chú chó doggy khổng lồ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Twilight | Youth
FanfictionNơi xa nhất là nơi chưa từng đến, người khó quên nhất là người mãi không có được trong đời. Jacob, là chính tôi dành cả một vần thanh xuân tươi trẻ chạy theo cậu, cũng là chính tôi dành nửa phần đời còn lại, đem cậu nhốt vào tim, mong một ngày khi n...