𝕄𝕒𝕪 𝕀 ℂ𝕙𝕠𝕠𝕤𝕖 𝔸 𝕊𝕠𝕟𝕘 𝔽𝕠𝕣 𝕐𝕠𝕦?
|| 𝑳𝒆𝒕𝒕𝒆𝒓𝒔 _ 𝑴𝒂𝒙𝒊𝒎𝒊𝒍𝒍𝒊𝒂𝒏 ||"Vào đi."
Có chút buồn cười vì Jihye không cảm thấy quá xa lạ với ngôi nhà của Jungwoo khi mà em đã theo dõi kênh Youtube của cô suốt mấy năm trời. Điều xa lạ ở đây lại chính là việc Jungwoo dẫn em đi coi nhà của cô. Bao năm qua em vẫn luôn tò mò và muốn thấy nhà cô, giờ tự nhiên đùng một cái, ước muốn trở thành hiện thực, Jihye không chắc liệu em có phải đang mơ không nữa. Em vẫn còn nhớ mỗi khi xem phát sóng, em sẽ luôn chăm chú quan sát xem ngôi nhà có gì thay đổi không, dù chỉ thấy được một khoảng không không quá rộng ở sau lưng Jungwoo. Ngôi nhà trông nhỏ bé hơn em nghĩ, và cũng không gọn gàng như em tưởng.
"Cứ tự nhiên đi."
Jihye gật đầu, bó gối ngồi xuống sàn nhà, dưới chân giường. Jungwoo thấy vậy lại hỏi em sao không lên giường ngồi. Jihye không đáp, ngoan ngoãn đứng dậy rồi ngồi xuống giường, đưa mắt nhìn một lượt khắp căn nhà, lại nhìn đến Jungwoo mở tủ bếp lấy ra mấy gói mì. Trong góc phòng, Jihye thấy một nửa cái cây chơ vơ đứng đó, trông có chút lạc lõng. Em tự hỏi là do cây bị đốn hay nó vẫn còn đang mọc, nên em mới nheo mắt nhìn và nhận ra đó là cái cây được làm từ hàng trăm mảnh giấy gấp màu xanh.
Giáng sinh nào cô cũng ngồi xếp mấy mảnh giấy màu xanh, là để làm cái cây này sao?
"Cái này... là cây ạ?"
"Hở? Ừ."
Jihye giả vờ không biết gì và hỏi. Em không muốn cô phát hiện rằng em có theo dõi kênh của cô. Mà thật ra, so với việc em coi video của cô, dường như điều Jihye sợ hơn hết chính là việc Jungwoo sẽ cảm thấy áp lực nếu biết em luôn dõi theo cô bằng cách đó.
Jungwoo nhanh chóng bắt nước nấu mì, và Jihye cũng tranh thủ dọn dẹp bàn ăn. Có vẻ như ban nãy uống chưa đủ, Jungwoo lại mở tủ và lấy ra một chai soju. Sau khi trút mì vào tô cho Jihye, cô cũng tự rót một ly soju và uống cạn. Jihye đang lẳng lặng ăn mì, đột nhiên lại nhìn đến chiếc nhẫn với mặt nhẫn lấp ló ở phía trong trên ngón giữa bàn tay phải của Jungwoo.
Cái nhẫn đó là gì thế? Trước đây nó luôn ở đó sao?
"Sao cái nhẫn đó lại xoay như vậy ạ?"
"Hở? À... Không có gì, chỉ là..."
"Là gì ạ?"
"... Ouroboros."
Jihye thoáng sững người, tay cầm đũa hạ xuống, va vào chén đánh -kung một tiếng. Thấy vậy, Jungwoo chỉ cúi đầu tiếp tục ăn mì. Trong đầu Jihye hiện tại có quá nhiều câu hỏi muốn làm cho ra lẽ với Jungwoo. Em hít một hơi thật sâu, sợ rằng nếu không giữ bình tĩnh có khi sẽ lại phạm phải sai lầm mất. Trong hàng tá câu hỏi chực chờ trên đầu môi, em quyết định chọn điều em muốn biết nhất. Là điều đã khiến em trăn trở cả nghìn lần suốt 7 năm qua.
"Ngày hôm đó."
Ngày hôm đó, chỉ với ba từ, Jungwoo liền ngưng đũa, nhưng cô vẫn cúi gằm mặt.
"Ngày hôm đó, tại sao cô lại nhảy xuống?"
Chỉ đến bây giờ, Jungwoo mới ngẩng đầu. Nhưng vẫn là vẻ mặt lãnh đạm ấy khi nhìn Jihye, em thật sự không đoán được gì từ biểu cảm của cô. Dẫu vậy, em vẫn muốn nghe câu trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑺𝒚𝒎𝒃𝒐𝒍 𝒐𝒇 𝑬𝒕𝒆𝒓𝒏𝒂𝒍 [ COVER || monika x noze ]
أدب الهواةTruyện cover đã được sự cho phép của tác giả. Original name : OUROBOROS Author of trans : Hann_bit Ouroboros - là một biểu tượng hình tròn mô tả một con rắn hoặc một con rồng đang tự nuốt cái đuôi của chính mình và nó được sử dụng để đại diện cho c...