𝕄𝕒𝕪 𝕀 ℂ𝕙𝕠𝕠𝕤𝕖 𝔸 𝕊𝕠𝕟𝕘 𝔽𝕠𝕣 𝕐𝕠𝕦?
|| 𝑰𝒏𝒕𝒆𝒏𝒔𝒊𝒐𝒏 _ 𝑱𝒖𝒔𝒕𝒊𝒏 𝑩𝒊𝒆𝒃𝒆𝒓 ||Jihye bắt đầu bài phát biểu nhậm chức, và ánh đèn flash từ đám phóng viên bên dưới không ngừng chớp lóe đến lóa cả mắt. Jungwoo quay lưng đi đến quầy bar và gọi một chai bia. Cảm giác có vẻ như sẽ rất khó để cô có thể tiếp tục giữ tỉnh táo khi ở đây. Jungwoo uống hết chai bia cũng là lúc ánh đèn dịu lại và âm nhạc một lần nữa nổi lên. Tai cô lại đau rồi.
"Jungwoo này, cậu không biết gì luôn à?"
"... Ừ."
Đã 7 năm trôi qua, Jungwoo dường như chẳng còn biết gì về Jihye. Mà có khi kể cả là 7 năm trước, Jungwoo cũng chưa bao giờ thật sự hiểu Jihye cả. Cô ngửa đầu, uống hết chai bia thứ hai. Đột nhiên, Hyowon nắm lấy cổ tay cô.
"Này, đi với mình."
"Đi đâu chứ?"
"Đến chào Jihye."
"Hả?"
"Mình thật sự rất cần hợp đồng tài trợ này, không thì chương trình sẽ không được sản xuất luôn mất."
Jungwoo nhìn Hyowon như thể cô có điên mới đi theo, nhưng Hyowon chỉ giả mù không thấy, lôi cô đến khu VIP trên tầng 2 của quán bar. Nơi này so với tầng 1 không những vắng người và im ắng hơn, mà còn tối hơn nữa.
"Oh ya, Hanee nhắn bảo đến rồi, mình ra dẫn cậu ấy vào, cậu đứng đây đợi nhé."
"Này, này!"
Jungwoo đột nhiên bị bỏ lại một mình bơ vơ giữa tầng 2 vắng lặng. Cô bối rối nhìn quanh, vô tình lại thấy bóng ai quen thuộc ngồi trong một góc tối. Dưới ánh đèn tù mù, là Noh Jihye.
Dáng vẻ CEO trong bộ suit trang trọng trên sân khấu đã không còn nữa, em giờ đây chỉ như một thiếu nữ bình thường ở độ tuổi 20 trong chiếc váy ôm đen khoét cổ chữ V. Nhưng dù là ban nãy hay bây giờ, Jihye vẫn trông vô cùng lạ lẫm trong mắt Jungwoo. Đúng là Jihye đấy, nhưng cảm giác không phải Jihye. Có lẽ là bởi vì hình ảnh Jihye trong ký ức của Jungwoo vẫn mãi dừng lại ở tuổi 18, luôn cười vì những thứ không đâu với đôi môi rách bươm. Jungwoo không phải kiểu người hoài niệm, nhưng mỗi khi nhìn Jihye, cô lại không tự chủ được mà nhớ về quá khứ.
Jungwoo cứ mãi đắm chìm trong suy nghĩ mà không nhận ra cô vẫn đang nhìn Jihye chằm chằm. Em có vẻ cũng cảm giác được có người đang nhìn, mới ngẩng đầu và bắt gặp ánh mắt Jungwoo. Trái ngược với dáng vẻ ngạc nhiên của cô, Jihye lại trông bình tĩnh vô cùng, như thể em đã biết trước rằng đêm nay cô cũng sẽ có mặt ở đây. Jungwoo định giơ tay chào, nhưng nghĩ lại làm vậy có chút khoa trương, nên chỉ lặng lẽ đút tay vào túi. Bầu không khí tầng 2 đột nhiên trở nên có chút ngột ngạt. Nhưng rồi chẳng mấy chốc, dòng người lũ lượt kéo đến, vây quanh bàn tròn nơi Jihye ngồi, cốt là để chào hỏi tân CEO, và vì thế, Jungwoo chẳng thấy được bóng hình Jihye nữa.
Một lát sau, một người đàn ông lách mình qua đám đông và đến bên Jihye, mọi người cũng bắt đầu tản đi bớt, và Jihye lại một lần nữa xuất hiện trong tầm mắt Jungwoo. Bởi vì ánh đèn tù mù nên cô không thể nhìn rõ gương mặt người đàn ông. Jungwoo khẽ nhíu mày khi thấy hắn vô cùng tự nhiên ngồi xuống bên cạnh Jihye và đặt tay lên đùi em. Khóe mắt Jungwoo giật giật khi nhận ra thứ lấp lánh trên bàn tay vừa đi chuyển từ đùi Jihye đến cánh tay em, rồi nâng nhẹ khuôn mặt em.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑺𝒚𝒎𝒃𝒐𝒍 𝒐𝒇 𝑬𝒕𝒆𝒓𝒏𝒂𝒍 [ COVER || monika x noze ]
FanfictionTruyện cover đã được sự cho phép của tác giả. Original name : OUROBOROS Author of trans : Hann_bit Ouroboros - là một biểu tượng hình tròn mô tả một con rắn hoặc một con rồng đang tự nuốt cái đuôi của chính mình và nó được sử dụng để đại diện cho c...