𝕄𝕒𝕪 𝕀 ℂ𝕙𝕠𝕠𝕤𝕖 𝔸 𝕊𝕠𝕟𝕘 𝔽𝕠𝕣 𝕐𝕠𝕦?
|| 𝑭𝒆𝒆𝒍𝒔 𝒍𝒊𝒌𝒆 𝒚𝒐𝒖 _ 𝑭𝒂𝒊𝒎𝒆 ||Jihye đã bịa đại một cái cớ với thầy dạy Toán, nói là có chuyện cần trao đổi với giáo viên chủ nhiệm và rời khỏi lớp học.
Nhưng biết nói gì bây giờ?
Em mở cửa văn phòng giáo viên, không ngừng suy tính cách kéo dài cuộc trò chuyện. Văn phòng vắng bóng người, hình như chỉ có mỗi Shin Jungwoo. Jihye khoanh tay, cố làm ra vẻ tự tin khi nhận thấy bầu không khí lạnh lẽo bao quanh Jungwoo mọi khi hiện tại đã dịu đi phần nào. Trái ngược với trái tim không khỏi loạn nhịp khi đối mặt với Jungwoo, lời em nói ra lại có chút đanh thép.
"Không phải so với giáo viên chủ nhiệm thì cô quá vô tâm rồi sao?"
"Cô không thích bò sát. Cái này còn chẳng đem ngâm rượu được ấy."
Jihye hơi giật mình vì câu trả lời không ngờ đến của Jungwoo.
Làm sao cô biết nó là của em?
Trông Jungwoo chẳng có chút gì là đặc biệt để ý đến em cả, nhưng Jihye vẫn thấy có chút xấu hổ, không rõ liệu có phải là Jungwoo âm thầm quan sát em không. Với cả, cô chỉ lấy mỗi món quà của em, vậy có được tính là em đang được đối xử đặc biệt không nhỉ?
Rốt cuộc là sao đây...
Dù là gì đi chăng nữa, Jihye vẫn không ngăn được bản thân mím môi cười. Trời còn sáng trưng mà Jungwoo chỉ nhìn con rắn giấy cũng đã nghĩ đến việc uống rượu rồi, lại còn giả vờ trước mặt học sinh, Jihye cảm thấy như vậy đáng yêu vô cùng, và có vẻ như chỉ mỗi Jungwoo biết con rắn ấy là của em, nên mối quan hệ này khi không lại trở nên có chút đặc biệt, nhỉ?
Thú vị đấy.
Chỉ suy nghĩ ấy thôi cũng đủ khiến lòng Jihye trở nên rộn ràng.
"Gì đây, cô biết nó là của em à?"
"Đừng có ăn nói trống không với cô. Cũng đừng kêu cô vô tâm. Em chỉ có một giáo viên chủ nhiệm, còn cô có tận 30 học sinh lận này. Đến tên còn chưa nhớ hết được... Mà không phải đã vào tiết rồi sao?"
"Em nói với thầy Toán là có chuyện cần gặp cô nên thầy ấy phẩy tay cho đi luôn."
"Này, cô đây cũng bận rộn lắm đấy? Đặt lịch trước rồi hẵng đến."
"Em biết cô không có lớp nên mới đến đấy chứ?"
Có vẻ như cô còn chẳng biết điều đó nhỉ?
Hôm nay là thứ sáu, nghĩa là Shin Jungwoo đến tiết 3 mới phải lên lớp.
Mà tại sao mình lại đi nhớ mấy chuyện này chứ.
Jungwoo mặt nhăn mày nhó phẩy tay.
"Vậy đi ăn vụng hay gì đi."
"Hầy, khỏi ạ."
Vậy là bị đuổi rồi. Nếu bây giờ trở về lớp thì còn chưa hết tiết 1 nữa.
Cơ mà Jihye cũng chẳng nghĩ ra thêm được gì để nói, chưa kể nhìn vẻ mặt khó ở của Jungwoo thế kia, em tự nhủ hôm nay vậy là đủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑺𝒚𝒎𝒃𝒐𝒍 𝒐𝒇 𝑬𝒕𝒆𝒓𝒏𝒂𝒍 [ COVER || monika x noze ]
FanfictionTruyện cover đã được sự cho phép của tác giả. Original name : OUROBOROS Author of trans : Hann_bit Ouroboros - là một biểu tượng hình tròn mô tả một con rắn hoặc một con rồng đang tự nuốt cái đuôi của chính mình và nó được sử dụng để đại diện cho c...