Chap này mình muốn hỏi ý kiến mọi người xem có thích H trong truyện khum :3
Mọi người hãy bình luận để mình biết nha.
"BRIGHT VACHIRAWIT VÀ METAWIN CHÍNH THỨC CÔNG KHAI HẸN HÒ !!!"
Tin tức nóng hổi nằm chình ình ngay tại diễn đàn của trường. Sau nụ hôn ngày hôm đó, thiếu gia Bright Vachirawit và học bá Metawin chính thức công khai hẹn hò, cả hai người không còn giữ im lặng nữa mà thẳng thắn xác nhận mối quan hệ ngay trong trường. Cuối cùng BrightWin trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi nhất trong suốt một khoảng thời gian dài. Nhưng thời gian ở bên nhau chưa được bao lâu, thì kì thi giữa học kì ập tới. Áp lực tình cảm bỗng biến thành áp lực học tập. Bright và Win không thể tiếp tục dính lấy nhau như trước, mỗi người đều phải cắm đầu vào việc thi cử. Thời gian dành cho nhau cũng vì thế mà càng ngày cảng giảm xuống. Cục nghẹn tức trong lòng mỗi người càng ngày càng to.
Tiếng chuông tan học vang lên, cô giáo dừng bài giảng và giao cho học sinh bài tập ôn thi. Bright quay sang nhìn con thỏ đang chăm chỉ ghi chép lại bài tập, khuôn mặt của hắn càng lúc càng xám xịt. Gần đây con thỏ này lúc nào cũng tập trung vào ôn bài, Win không còn dành nhiều thời gian quấn lấy hắn như trước nữa. Vừa suy nghĩ, cảm giác thiếu thốn lại ập đến, hắn thật sự không chịu nổi. Bright bày gương mặt ủy khuất ra nhìn người yêu mình, tay hắn cầm lấy vạt áo của cậu mà giật giật.
"Win, hôm nay mày đi sang nhà tao ôn bài được không ? Tối nay tao muốn ở cùng với mày."
"Không được đâu Bright, kì thi sắp tới rồi, tôi còn rất nhiều thứ phải làm." - Win không thèm quay sang, chỉnh lại vạt áo vừa bị Bright kéo.
"Nhưng mà tao chịu không nổi nữa, rõ ràng hai đứa ngồi cạnh nhau mà cứ như yêu xa ấy..." - Bright buồn bã cúi đầu, tay cố tình xoa nắn với nhau, thể hiện rằng mình đang vô cùng thiếu thốn tình cảm.
Cảm giác được ánh mặt cún con bên cạnh mình, Win khẽ thở dài rồi quay sang nhìn hắn. Cậu giơ tay xoa xoa tóc hắn, rồi ánh mắt lộ ra vẻ yêu thương. Cứ mỗi lần Bright như thế này, Win đều không thể không mềm lòng. Cậu bày ra vẻ đăm chiêu suy nghĩ, cuối cùng vẫn là quyết định sẽ đồng ý đến nhà hắn.
"Hầy... Thôi được rồi, hôm nay tôi sẽ đến nhà cậu. Nhưng bài tập còn rất nhiều vì vậy tôi sẽ không lãng phí thời gian ngồi chơi với cậu đâu đó"
"A !! Thật sao !! Vậy tao sẽ đến đón mày sao giờ ăn tối nhaa !!" - Bright mừng cuống quít, hắn gật đầu lia lịa. Ngoài mặt hắn tỏ vẻ vui mừng, nhưng trong thâm tâm đã bắt đầu quyết định xem tối nay sẽ làm gì cậu. Con thỏ này cũng thật ngây thơ, mặc dù đây không phải lần đầu tiên bị lừa, nhưng cậu vẫn luôn mềm lòng trước ánh mắt cún con của hắn. Rõ ràng tính cách hắn như thế nào, không phải Win là người biết rõ nhất hay sao ? Bright thấy đây chính là cố tình, vì vậy tối nay hắn phải làm mọi thứ trở nên thật thú vị mới được !
Sau khi về nhà, Bright ngay lập tức bảo bố mẹ rằng hôm nay sẽ có bạn sang chơi, dù sao đây cũng không phải lần đầu tiên hắn mang bạn về nhà, nên bố mẹ hắn cũng không quá để ý. Khoảng 8 giờ tối, Bright bắt đầu lái xe đến trước cổng chung cư nhà Win. Hắn nhắn cho Win rằng hắn đang chờ ở bên dưới, một lúc sau, Bright đã phát hiện ra một bóng dáng quen thuộc đang đeo túi vải đi đến chỗ hắn. Win để Bright đội mũ bảo hiểm cho mình, sau đó không hề khách khí mà ngồi lên yên sau của xe. Hai tay cậu vòng qua eo hắn và siết chặt. Bright hạnh phúc chở người thương đến hang ổ của mình, một chút ấm áp len lỏi trong trái tim hắn.
Sau khi đến nhà, Win lập tức kéo Bright vào bàn học. Cậu thật sự không muốn lãng phí một phút giây nào. Mặc dù không can tâm nhưng Bright chỉ có thể nghe theo nóc nhà của mình, hắn chống cằm, chồng sách vở trước mặt làm hắn cảm thấy thật buồn ngủ. Trong lúc học, hắn đã 3 lần 7 lượt bảo Win rằng nghỉ tay một chút, nhưng cậu hoàn toàn bỏ lơ lời của hắn, điều này làm cho kế hoạch của hắn hoàn toàn bị đổ bể. Sau 2 tiếng học, Win chính thức đặt bút xuống. Cậu rời khỏi bàn, nằm ngả ra trên giường của Bright.
"Nè, cậu mau làm xong đi còn ra chơi với tôi nữa, chán quá !"
"Còn 2 bài nữa, chờ tao chút" - Hắn đáp vọng lại, não bắt đầu nhảy số nhanh nhất có thể. Cảm giác được an ủi lại một lần nữa được nhen nhóm trong lòng hắn.
Sau 30 phút, Bright cuối cùng cũng gác bút. Hắn nhảy lên giường ôm chầm lấy người yêu của mình, không ngừng hít hà mùi hoa nhài nhàn nhạt trên người cậu. Sau khi đã sạc đầy pin, Bright lật ngược Win lại rồi bắt đầu ngậm lấy môi của cậu. Hắn tham lam cắn mút đôi môi đỏ mọng của Win. Ánh mắt mê đắm nhìn nơi môi lưỡi giao hợp với nhau.
Bright không nhịn được dục vọng trong người, đôi tay hư hỏng của hắn bắt đầu luồn vào trong áo của Win, các khớp tay to lớn của hắn bao phủ bờ ngực trắng nõn của cậu. Hai bên nhũ đào của Win cứng lên ngay lập tức. Khuôn miệng xinh xắn không nhịn được mà rên nhẹ một cái. Ngón tay của Bright liên tục vuốt ve hai đầu hoa nhũ, nhiều lúc hắn còn thô bạo véo nhẹ một cái. Lúc này phần thân dưới của cả hai người đã bắt đầu nhô lên.
Sau một hồi vùng vẫy trong sự sung sướng, Win liền đẩy mạnh Bright ra. Cậu không nhịn được mà đỏ mặt, hai đầu nhũ hồng hào vẫn lúc ẩn lúc hiện đằng sau trước áo trắng của cậu. Đôi môi căng mọng của cậu đỏ ứng, ánh mắt mang một chút ướt át và đê mê. Cái áo trắng xộc xệch làm lộ ra nhiều điểm xinh đẹp trên người cậu. Bright trợn mắt nhìn mà khẽ nuốt nước bọt. Con thỏ này đúng là biết câu dẫn người khác, phân thân của hắn sắp nổ tung đến nơi rồi. Bright cố đè nén dục vọng trong lòng, hắn khẽ kéo con thỏ kia vào lồng ngực mình mà ôm chặt. Nhìn vẻ ngây thơ của Win, nhiều lúc hắn thật sự không nỡ vấy bẩn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo em đến tận chân trời
RomanceMột câu chuyện ngọt ngào giữa hai cậu học sinh trái ngược nhau. Một người là học bá, một người học lực trung bình. Tưởng như sẽ không liên quan gì tới nhau, cho tới khi hai đường thẳng cuộc sống bắt đầu bẻ cong chạy v...