Chap 15

287 20 1
                                    

Dưới ánh đén đường, hai người tay trong tay đi bộ về nhà Win. Chính vào lúc này, một cảm giác không nỡ bắt đầu xuất hiện trong tâm trí của Bright. Hắn vẫn chưa cảm thấy đủ, hắn vẫn còn muốn ở bên bé thỏ nhỏ của hắn nữa cơ... Bright khẽ liếc nhìn Win, hắn không kìm được mà lên tiếng.

"Này, hôm nay... tao ngủ ở nhà mày được không ?" 

Win quay sang nhìn hắn, cậu cũng không muốn phải về nhà bây giờ đâu ! Nghĩ ngợi một hồi, cuối cùng Win xìu mặt xuống, cậu lắc đầu một cách không can tâm. 

"Không được đâu Bright... Bố mẹ tớ đang ở nhà đó."

Bright phì cười khi nhìn thấy khuôn mặt ỉu xìu của cậu. Lúc này hắn cũng đã đoán ra, cậu nhóc này cũng có cùng mong muốn với hắn. Bright quay sang nhéo nhẹ đôi má phúng phính của Win, rồi hắn ôm lấy cậu. 

"Thỏ nhỏ, tao vẫn chưa muốn phải về đâu. Tao vẫn còn muốn ở bên mày nữa cơ. À...đúng rồi, nhà riêng của tao cũng ở gần đây, mày có muốn về nhà riêng của tao đêm nay không ?"

" Cậu còn có nhà riêng nữa sao ?" - Win ngẩng đầu lên hỏi hắn, khuôn mặt cậu lộ rõ vẻ ngạc nhiên. 

"Không hẳn là nhà, mà là một căn phòng nhỏ thì đúng hơn. Tao thuê nó bằng số tiền tao nhận được khi thu âm bài hát và tiền tiêu vặt. Tao thường dành thời gian ở đó để tập đàn và chơi game. Tao hay ngủ ở đấy lắm."

"Được đó, thế để tớ gọi điện báo bố mẹ một tiếng đã" - Win nhanh chóng gật đầu đồng ý.

Sau khi đã báo với bố mẹ là sẽ ngủ với bạn ở bên ngoài, cả hai bắt đầu chuyển hướng đi đến căn phòng riêng của Bright. Lúc này đây, Bright đang cảm thấy vô cùng vui mừng. Rốt cuộc thì hắn cũng không cần phải rời xa bé thỏ đáng yêu của mình nữa rồi ! Tâm trạng của hắn hiện tại đang rất tốt, đối với hắn, đây chính là một trong những ngày tuyệt vời nhất !!

Sau khi dẫn Win đến trước một khu trọ nhỏ, Bright dắt cậu đi thẳng lên lầu hai, căn phòng của hắn nằm ở cuối hành lang. Lần đầu tiên dẫn người yêu về nhà, hắn cảm thấy có chút ngại ngùng. Căn phòng này như là thế giới của hắn, và Win cũng là người đầu tiên được bước chân vào nơi đây. Đối với Bright, khi hắn đã chấp nhận để cho ai đó đi vào thế giới của mình, người đó chính là ngoại lệ duy nhất của hắn. Ánh mắt Bright tràn ngập yêu chiều khi Win chạy khắp nơi trầm trồ nhìn ngắm những tấm poster được hắn dán ở khắp phòng. 

"Win, mày mau đi tắm đi, nước nóng tao đã bật rồi, để tao tìm quần áo cho mày." - Bright nói sau khi đã thu hết dáng vẻ đáng yêu của Win vào tâm trí. 

"Tớ biết rồi !" 

Chờ đến lúc tiếng nước bắt đầu chảy, Bright mới đứng lên đi tìm quần áo cho con thỏ nhỏ của hắn. Trong căn phòng này, hắn chỉ dự trữ một vài bộ quần áo đi chơi đơn giản, 4 bộ quần áo ngủ và 1 bộ đồng phục để phòng trường hợp hắn qua đêm ở đây vào những ngày trong tuần. Hắn tìm tới tìm lui vẫn không thấy bất cứ bộ đồ nhỏ nào, cuối cùng Bright chỉ đành đưa cho Win bộ quần áo ngủ của mình và 1 chiếc boxer mới. 

Khoảng 10 phút sau, Win từ trong phòng tắm đi ra. Nhưng khuôn mặt cậu méo xệch khi cầm trước quần ngủ ở trên tay. Cậu dúi cái quần vào tay Bright rồi ngại ngùng cúi xuống nhìn phần thân dưới của mình. 

"B-Bright... Cái quần này rộng quá, tớ mặc nó cứ tụt xuống thôi. Tớ chỉ mặc được mỗi áo thôi" - Vừa nói, Win vừa khẽ kéo cái áo xuống, cố che đi phần nhạy cảm của mình. 

Cùng lúc Win bước ra, Bright đã bất ngờ đứng hình. 

"Mình có phải là đã nhìn thấy thứ không nên nhìn rồi không... Đây chính là thứ được gọi là "áo bạn trai" sao ?? Cái cặp đùi trắng nõn gì kia chứ ?? Xương quai xanh lộ ra hết rồi... Có phải mình đã dẫn thỏ thành tinh vào nhà rồi không... C-Cái gì chứ !? Bright expo đã lên nòng rồi sao !!!" .

Bright đơ người, hắn không biết phải đối mặt với Win như thế nào nếu để cậu nhìn thấy phần thân dưới của hắn. Hắn chính là không có đủ nghị lực để đối mặt với Win quyến rũ như thế này !! Bright vội vàng tận dụng cái quần trong tay, hắn dang rộng nó ra, che chắn đi con quái vật đang tạo hình túp lều dưới đũng quần. Hắn rảo bước thật nhanh muốn vào nhà vệ sinh, không dám liếc nhìn Win lấy một chút. Hắn sợ rằng mình sẽ đè bé thỏ con ra mất !!

Nhìn thấy khuôn mặt đỏ bừng của Bright, Win bỗng quên bẵng mất hình ảnh câu dẫn của bản thân. Cậu vội kéo Bright ngồi xuống giường, khuôn mặt lo âu bắt đầu hỏi han. Win một chút cũng không nhận ra, cậu đang từ từ mở khóa thả 1 con quái vật ra ngoài. Sau khi đã trở thành người yêu, Win không còn ngại việc tiếp xúc thân mật với Bright. Vì vậy lúc này đây, cậu đang ngồi hẳn lên đùi của hắn. Quả đào căng mọng của cậu đang chà sát liên tục vào cây gậy của Bright. Dần dần, Win đã thành công mở cửa lồng, Bright nhanh chóng xoay người đè cậu xuống giường. Tiếng thở dốc đầy nam tính của hắn phả vào tai Win, thành công khiến cậu co rúm người lại.

"Ư...hưm.. B-Bright à.." - Win xấu hổ đập nhẹ vai hắn. 

"Em có biết... hiện tại em đang quyến rũ đến mức nào không hả ? Bên dưới không mặc quần, cặp đùi trắng nõn nà của em đang được phơi bày trước mặt tôi đấy. Xương quai xanh của em, khiến tôi muốn ăn sạch em từ đầu tới chân. Đôi môi đỏ hồng của em, khiến tôi muốn gặm cắn đến khi nó sưng lên.." - Bright khẽ thì thầm vào tai Win. Bàn tay hư hỏng của hắn bắt đầu luồn vào bên trong chiếc áo ngủ rộng rãi. Hắn dừng lại ở hai núm đỏ trên ngực Win. 

Bright không tấn công hai hạt nhỏ này ngay lập tức, mà hắn nhẹ nhàng xoa đều xung quanh hai núm đỏ đó. Bàn tay to lớn của hắn bao bọc phần thịt trên ngực Win. Hắn mặc kệ cậu đang cảm thấy khó chịu ra sao, hắn vẫn không chịu mân mê chăm sóc hai hạt nhỏ này. Cảm giác vừa sung sướng vừa khó chịu bủa vây lấy Win, cậu muốn hắn chạm vào hai điểm nhạy cảm nằm trên ngực mình. 

"B-Bright.. Chỗ đó.. em muốn..."

"Hửm ? Chỗ nào cơ ? Em phải nói rõ ra thì tôi mới giúp em được chứ." - Bright lên tiếng trêu trọc Win. 

"T-Ti em.. Bright... em muốn anh chạm vào ti em.." - Win xấu hổ chảy nước mắt, hai tay cậu nắm chặt lấy góc áo của Bright.

Như nhận được câu trả lời vừa ý, Bright ngay lập tức xé rách cái áo ngủ của mình, hắn cúi xuống, bắt đầu hầu hạ cho hai núm đỏ bằng miệng của hắn. Lưỡi hắn tinh nghịch kích thích hai điểm đỏ liên tục. Vừa liếm vừa hút, hắn như muốn làm cho bé thỏ của hắn thật sướng mà tiết sữa. Hai bầu ngực của Win bị Bright liếm đỏ đến lợi hại. Từng tiếng rên bắt đầu xuất hiện mặc dù Win đã dùng tay cố kìm nó lại.

"Ư...ưm.." 

"Win.. Đừng kìm lại, tôi muốn nghe" - Bright lên tiếng cổ vũ bé con nhà mình, hắn khẽ gỡ tay của Win ra. 

"Thỏ con.. Cho tôi nhé ?"

"Ưm.. N-Nhưng mà.. a-anh nhẹ thôi.." - Win bẽn lẽn gật đầu.

Như nhận được tín hiệu, Bright chính thức thả con quái vật trong cơ thể ra. Hắn đã chờ ngày này rất lâu rồi ! Cuối cùng thì bé thỏ nhỏ này cũng thuộc về hắn !!

Theo em đến tận chân trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ