Chapter 13: Showtime

39 10 1
                                    

(Turn the music on and let's begin!)

Eloise đã nghĩ mình sẽ có một ngày bình thường như bao ngày khác, con bé thế mà vẫn thảnh thơi nhảy chân sáo xuống Đại sảnh đường với Emma sau buổi chia tay Helen hôm qua. Còn nhớ chứ, Helen nằm trong danh sách trao đổi sinh viên với học viện Beauxbaton và đoàn người đã sớm khởi hành vào sáng sớm hôm qua.

Chọn cho mình một chỗ thoải mái để đặt mông xuống, Eloise nhận ra sự lại gần của Fred.

-Nhóc này, nhóc là cái đứa đứng sau cái này hả? - Fred nghi hoặc ngước lên Eloise rồi lại nhìn xuống tờ báo trước mặt

-Đứng sau cái gì cơ?

-Anh cứ đưa tờ báo đây xem nào - Emma giật phăng tờ báo khỏi tay Fred, tiêu đề bài báo quả nhiên thu hút sự chú ý của Eloise

"NGOÀI MONG ĐỢI, MÀN PHẢN CÔNG MÃN NHÃN CỦA HOGWARTS ĐỔ BỘ CÙNG THÔNG ĐIỆP MỚI LẠ.

Tối hôm qua, tại học viện Beauxbatons, màn trình diễn, tưởng chừng sẽ giữ nguyên truyền thống mọi năm của Hogwarts, nay đã được đầu tư bằng một xu hướng hoàn toàn khác. Thầy hiệu trưởng đáng kính cùng hơn 20 học sinh thân thiết của mình tiến vào khuôn viên của Beauxbatons tạo ra không ít sự bất ngờ không chỉ cho tôi mà cho tất cả những người dõi theo sự kiện này.

Ngài hiệu trưởng được cho là khoác trên mình chiếc áo choàng từ vải nhung, được lấy cảm hứng dựa trên buổi lễ Phân loại thường niên của trường. Một lần nữa, thông qua sự kết hợp giữa các bộ trang phục phần nào cho chúng ta một cái nhìn rõ nét hơn với tư cách là các tân sinh viên năm nhất. Điểm ấn tượng nhất theo đánh giá của chúng tôi chính là những hàng nến xuất hiện lơ lửng dưới bầu trời đêm. Đây được coi là một bước đi táo bạo và sáng tạo của người đứng sau những bộ trang phục rực rỡ này."

-Eloise, bồ đọc đoạn này đi này - Emma chỉ

"Theo như tiết lộ nhỏ của vị giáo sư, một học sinh năm hai trong trường, người có đam mê lớn với bộ môn này đã thiết kế toàn bộ màn trình diễn đêm qua. Thật khó tin, dù mới chỉ năm hai nhưng Eloise Heather đã có được những bước đi đầy táo bạo và độc đáo như vậy. Một lần nữa, xin chúc mừng giáo sư Dumbledore cùng các sinh viên của mình, mong rằng trong tương lai chúng ta sẽ có cơ hội được nhìn thấy nhiều hơn các dự án mới của trường."

Eloise đọc lại lần nữa tờ báo, chuyện này thu hút nhiều sự chú ý hơn nó tưởng.

-Là nhóc thật đấy à? - Fred hỏi lại đầy nghi ngờ

-Tất nhiên là bồ ấy rồi, trường này còn ai tên Eloise Heather nữa đâu hả anh ơi - Emma hào hứng

Eloise ngẩng đầu khỏi tờ báo, nó phát hiện cặp song sinh đã ngồi sẵn cạnh mình, kéo theo đó là cậu em trai bé bỏng của họ và tất nhiên cả hội mới đi đánh Quỷ khổng lồ mấy tuần trước nữa. Nhắc mới nhớ, Eloise chưa bao giờ nói chuyện với Harry Potter.

-Chúc mừng chị nhé - Hermione ở phía đối diện

-Chị nghĩ mình còn phải cảm ơn lời khuyên hôm đó của em.

-À để mình giới thiệu nhé - Hermione - Đây là chị Eloise, Eloise Heather còn đây là Harry, Harry Potter

-Rất vui được gặp - Eloise chủ động chìa tay trước

[Hogwarts] LumosNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ