Dream SMP nhưng VN School!Au
.
.
.
.
.
.
Tommy :- Ê Wil
Wilbur :- Cái gì ?
Tommy :- Nếu anh không chia sẻ gói bim bim đó cho em , em sẽ hét lên cho mọi người biết anh thích ông Quack !
Wilbur :- Mày thích doạ không ?! Trong trường có đứa nào không biết điều đấy đâu ??!!
Tommy :- ......Tommy :- MỌI NGƯỜI ƠI WILBUR YÊU QUACKITY !!!
Wilbur :- Ơ ĐIT-
Minx :- HẢ CÁI GÌ CƠ ??!!
Hannah :- THẬT Á ????
BAD :- ỦA ??????
Rồi nguyên cái xe loạn lên trừ bọn đã biết :)) Eo ơi giờ này mới biết tin đấy thì nhà quê quá !!
Minx :- Thật hả Wilbur ?!
Wilbur :- D-dạ..
Minx :- Khét đấy !! Mai cô cho hai đứa ngồi cùng nhau nhé ?!
Wilbur :- ĐƯỢC Ạ !!!
Quackity :- Ơ CÔ ƠI EM PHẢN ĐỐI Ạ-Dream :- Bác tài ơi sao đến lâu quá vậy ạaaaa ??!!
? :- Từ từ đi các cháu , đi nhanh lại tai nạn nên đi từ từ thôi .
George :- Bác đi lâu quá nó hết xăng đấy bác !
? :- VÃI THẬT À ?!!
George :- Vâng ! Cháu nói điêu làm gì ?!
? :- CÁC CHÁU THẮT CHẶT GIÂY AN TOÀN , BÁC TĂNG TỐC ĐÂY !!
Quackity :- Ui giời ơi dăm ba cái giây an toàn , anh đây méo cầ- *bộp*
Chưa nói dứt câu thì bác tài phóng một phát làm anh Quack đập con mẹ đầu vào cái ghế đằng trước :)) Nghe có vẻ đau lắm anh em ạ..
Wilbur :- *chậc* Có sao không ?!
Quackity :- Kh-không sao..!Một lúc sau
? :- Đến nơi rồi các cháu ơi !!
Dream :- Đấy biết thế đi như vậy từ đầu có phải nhanh hơn không , đi chậm rì rì bao giờ mới đến ?!
Minx :- Ok đã đến nơi , mấy đứa xếp hàng xuống xe , cấm chen lấn xô đẩy !!
All :- Vâng !
Minx :- À mà mấy đứa lớp 11 nhường các em xuống trước đê !!
Quackity :- Ơ-
Minx :- Ơ cái gì không nói nhiều !!
Thằng Tommy lúc đi qua Wil với Quack nó lè lưỡi trêu hai đứa nên hai đứa đã lên kế hoạch trong 1p30s :))Sau khi mọi người xuống xe hết thì cô Minx và cô Hannah bắt đầu dẫn lớp vào khu resort 5 sao đẹp lồng lộn :))
Minx :- Lớp 10A sang bên cô Hannah còn mấy thằng quỷ lớp 11A đi theo tôi !!
Dream :- Ủa cái gì mà phân biệt dữ bây ??Cô Minx dẫn lớp vào khu khách sạn của 11A , vì trước đó Karl đã xin cô Puffy cho hai lớp phòng gần nhau nên Hannah và Minx bất ngờ vl !!
Hannah :- Ủa 11A ??!!
Minx :- Ủa 10A ??!!Minx :- Rồi mấy đứa đứng xếp hàng đê cô phát thẻ phòng cho !
Wilbur :- Ố ye , đi thôi Big Q
Nói xong Wil cầm tay Quack kéo đi .
Dream :- Đi thôi George !
D đẩy G đi về phía xếp hàng .
Sapnap :- Anh Karl.......*sobs*Ở một diễn biến khác , lớp 11B của Karl
Karl :- Cô ơi em cặp với bạn lớp khác ạ !
:- Lớp nào ? Để cô dẫn xuống .
Karl :- Thôi không cần đâu ạ , em sẽ tự xuống .
:- Ừ .
Karl chạy xuống lớp 11A
Karl :- SAPNAPPPPPPPPPP!!!!!
Sap nghe ai gọi tên mình thì quay ra , ồ , là tình yêu của mình !!
Sapnap :- ANH KARLLLLLLLLLLLLLL !!!!!!
Hai đứa chạy đến ôm nhau , tôi cũng không biết tại sao nữa , nhưng mà nhìn hai đứa dễ thương lắm :))
Sapnap :- Anh Karllllll.......
Karl :- Haha xin chào Sapnap , cậu có thể bỏ tôi ra không ?
Sapnap :- À vâng..
Minx :- Ai kia , bạn cặp của Sapnap hả , vào hàng đi cô phát thẻ cho !!
Karl :- Vâng ạ !
Hai đứa dắt tay nhau vào hàng .
Sapnap :- Muâhhahaha thấy gì chưa tao cũng có cặp nhá !!!
Quackity :- Ok bạn là nhất ! Nhất bạn rồi !𝗧𝝝 𝗕𝗘 𝗖𝝝𝗡𝗧𝗜𝗡𝗨𝗘
BẠN ĐANG ĐỌC
Dream SMP VN School!Au
FanfictionRất nhiều cp nhưng TNTduo là chủ yếu hihi WARNING : Rất nhiều chửi thề :))) Enjoy :D