Ngoại truyện

319 20 6
                                    

Vì mình mới thi xong nên làm một cái ngoại truyện mở màn cho comeback yayy!!

Dream SMP nhưng VN School!Au
.
.
.
.
.
.
.
.
.
:- MẸ ƠI TẬP ĐỀ CƯƠNG CỦA CON ĐÂU RỒII?!!
Đó là tiếng hét ầm trời của cậu thanh niên khi biết mình đã bị muộn giờ kiểm tra :))
:- Mày hỏi tao rồi tao biết hỏi ai?!
Quackity :- KWJEHHFEKIW THÔI CON ĐI ĐÂY CON BỊ MUỘN GIỜ RỒI!!!
Thế là cậu tức tốc phóng xe đạo lên đường, nhưng Q không biết rằng, cặp mình thì chưa đóng, giày thì bị tụt dây, cứ thế mà đi đến trường.

Quackity :- XIN PHÉP THẦY CHO EM VÀO LỚP!
Philza :- R-rồi vào đi, làm gì mà đi muộn thế ?
Quackity :- Hộc...em dậy muộn..hộc
Quack bây giờ còn thở không ra hơi :)) phóng xe đến đây đã mệt rã rời rồi, phòng học còn ở trên tầng 3, mà thang máy hôm nay bị hỏng, làm cậu chạy tụt cả quần mới lên được lớp.

Ờ thì Q cũng đi về chỗ ngồi thôi chứ đứng đó ai khiêng về :))
Cậu ngồi ngay trước Wilbur, cái thằng mặt l cậu ghét cay ghét đắng.
Ngồi xuống bàn mới thở được vài hơi thì tự dưng Wil chọc chọc cây bút vào lưng cậu.
Wilbur :- Ê ê, mày ôn gì chưa ?
Quackity :- Ôn cái quần què tao nè, mất mẹ tập đề cương rồi ôn bằng niềm tin à ?
Wilbur :- Pfft-
Quackity :- Mày cười ông đây đấm.
Wilbur :- E-em xin lỗi đại ca...
Quackity :- Biết điều là tốt, tí nhớ chỉ bài cho đại ca nha em.
Wilbur :- ( Đụ má tao cất công học bài chỉ để cho mày chép thôi đấy à?! Thôi vì mày đẹp nên tao miễn cường đồng ý, haizz. )

Philza :- Bây giờ thầy phát đề, cấm mấy em trao đổi hay quay cóp. Tôi mà thấy ai dở phao thì trừ 50% điểm, đứa nào bắt được học sinh gian lận tôi cộng điểm!
Dream :- Ơ kìa thầy?! Thầy làm thế mất đoàn kết lớp lắm thầy..!
Philza :- Kệ mấy em!
Sapnap :- ( Adu ngon, mình chỉ cần canh thằng Wil với Quack là được. Đit mẹ chúng mày bọn yêu nhau! )
George :- D-Dream này...
Dream :- Dạ ?
George :- Sao tự dưng nhìn thằng Sap lạ thế, nó bị đau bụng à ?
Dream :- Chắc vậy á!

Thầy Phil đi phát đề cho học sinh, còn Sap thì cứ liếc ánh mắt hình viên đạn của mình về phía đôi uyên ương Wil và Quack.
Quackity :- ( Sao tự dưng thấy lạnh gáy thế nhỉ ? )

Philza :- Đề đã phát xong, bắt đầu tính giờ làm bài!

Quackity :- ( Vcl sao đề hôm nay khoai thế wtf )
Thế là cậu đưa tay xuống gõ gõ bàn Wil, Wil cũng hiểu ý, liền viết đáp án vào tờ nháp rồi chuyền lên cho Quack.

Quack nhận tờ giấy sau đó chép lấy chép để, không để ý rằng, đang có gián điệp quan sát mình...

Sapnap :- THƯA THẦY WILBUR VÀ QUACKITY TRAO ĐỔI TRONG GIỜ Ạ !!!
Quackity :- ( Ơ vãi cả l- )
Philza :- Có thật không, Wilbur, Quackity.
Wilbur :- Có đâu thầy !! Thằng này nhìn nhầm rồi !!
Quackity :- Đúng rồi, bọn em có làm gì đâu ạ !!
Sapnap :- Thôi thôi mày đừng có mà điêu đê !!
Quackity :- Ô cái thằng này ??!!
Thế là thầy Phil đi xuống kiểm chứng, và thế đéo nào Quack đã giấu tờ giấy đi rồi thầy vẫn moi ra được ??
Philza :- Khỏi chối nhé.
Cả hai im lặng...
Philza :- Wilbur, Quackity, bài hai đứa sẽ cộng vào chia đôi điểm nhé !!
Philza :- Sapnap, em sẽ được cộng 2 điểm.
Sapnap :- Vâng ( ÂHHAHHAHA CHẾT MẸ MÀY CHƯA CÁI TỘI YÊU NHAU À?!! TAO ĐÉO CÓ NGƯỜI YÊU THÌ CHÚNG MÀY CŨNG PHẢI THẾ !!! )
Quackity thì ngồi chửi đời, chửi thằng Sapnap, chửi Wilbur, chửi George, chửi cả thằng Dream cho bõ tức, chửi tất cả mọi thứ :))
Quackity :- ( ĐIT MẸ MÀY SAPNAP ƠIIIIIII!!!!! )
Sapnap :- ( Tuyệt quá, tự dưng không biết làm mà có điểm free! )
Còn Wil thì cứ ngồi đần ra vì anh biết rằng thứ đợi anh ở nhà là thắt lưng của Phil thân yêu..

Tíc tắc, thời gian đã qua được 30p, đã đến giờ thu bài.
Philza :- Tất cả bỏ bút xuống, đến giờ thu bài rồi.
Thầy Philza đi thu bài như bình thường thôi. Nhưng đến khi thầy đi qua Wilbur thì...
Philza :- *nói thầm* Tối về con chờ bố, chúng ta cần nói chuyện.
Wilbur :- ( Xong đời rồi... )

Sau khi thu bài xong, tất nhiên là Quack phải ra nói chuyện với Sap một tí rồi :))
Quackity :- Ê
Sapnap :- Giề
Quackity :- Ra về gặp tao ở cổng trường, mình nói tí chuyện xã hội.
Sapnap :- Ha! Thích thì chiều!!
Quackity :- Ok, đừng trốn đấy nhé ! Đi thôi Wilbur.

Thế là Q và W đi ra hành lang.
Quackity :- Haizz...
Wilbur :- Thôi đừng buồn, bị trừ có tí điểm thôi mà-
Quackity :- ĐIT MẸ CON CHÓ SAPPPPPPPP!!!!!! AAAAAAAAAAAAAA CLM TAO SẼ THỌC NÓ BẰNG CÂY PHÓNG LỢN, TAO SẼ AOWJBEOWJDBDKWIWHDJSKS
Wilbur :- ....
Cạn lời...

Tua đến giờ ra về :))

Quackity :- Lâu thế nhỉ, hay trốn rồi ?
Sapnap :- Sao ? Đợi anh lâu không em zai ?
Quack nuốt cục tức, nở một nụ cười không thể nào thật hơn
Quackity :- Vào thẳng vấn đề, mày chỉ vì dăm ba cái điểm mà mày bán đứng bạn bè thế à ? Mày có biết cảm giác mà bị người bạn thân của mình phản bội là như nào không ? Tao thất vọng lắm Sapnap ạ, tao không ngờ mày là con người như vậy đấy..! Từ lần trước, mày mê cu bỏ bạn, tao đã không trách móc gì mày, vì tao cũng hiểu là ai mà chả thèm cu. Nhưng lần này, mày lại thèm điểm đến mức làm như vậy với tao. Tao thực sự không thể chấp nhận được chuyện này. Từ giờ đừng có xin quả trứng cút trong bịch bánh tráng của tao thêm một lần nào nữa, chúng ta kết thúc tại đây, vĩnh biệt.

Thế là Quackity bỏ đi trong sự ngỡ ngàng của Wil và Sap.
Với cái tính thằng này thì một là nó sẽ chửi cả lò nhà thằng Sap, hai là nó múc luôn. Chứ đâu có văn vở như này nhỉ ??
Wilbur :- Wtf ?? Thằng đấy có còn là Quackity không vậy ??
Sapnap :- Ủa ??
Cả hai nhìn nhau im lặng...
Wilbur :- Nhìn cái cc, tại mày mà tối nay tao lại rát đít rồi, nhớ mặt tao á, quả báo không chừa một ai nha con!!
Nói xong Wil cũng bỏ đi theo Quack.
Sapnap :- ....

George :- Rồi nó định đứng đó tới bao giờ vậy ?
Dream :- Haizz, thằng này sống lỗi ghê, bạn bè với nhau mà vậy đó !!
George :- Đúng !! Thôi mình đi về kệ mẹ nó.

_______________________________

Mong mấy bạn thích chap này, tôi xin lỗi vì đã biến mất rất lâu, nhưng tôi đã trở lại:DD

Dream SMP VN School!AuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ