Dream SMP nhưng VN School!Au
.
.
.
.
.
.
.
Ở một diễn biến khác, tại bàn giáo viên :
Philza :- Mà kể cho mọi người nghe nè, cái thằng Wilbur nhà tôi, nó yêu đương với cái thằng gì ở lớp cô Minx nè.
Minx :- Có phải cái thằng hay đội beanie, người lùn một mẩu không thầy ?
Philza :- Đúng rồi nó đó !! Tên là gì ấy nhỉ, à Quackity !
Minx :- Trời ơi thế thì đúng rồi !! Hôm nay tụi ở lớp mách cho em hết rồi, hai tụi nó yêu nhau nồng thắm lắm !!Ở một diễn biến khác nữa, tại bàn của Q và W
W :- Ắt xì!
Q :- Gớm ! Tránh xa nhau ra dùm.
W :- ?Một lúc sau, thầy hiệu trưởng aka Philza cầm một cái loa đi ra
Philza :- Thử mic 123, rồi ok
Philza :- Sau khi ăn xong, các lớp có thể đi chơi tự do đến 11h quay lại nhà ăn để ăn trưa, sau đó thì như trên, xin cảm ơn.
Nói rồi, thầy đi mất tăm :))Quackity :- Mày ăn xong chưa ?
Wilbur :- Tao ăn xong lâu rồi, nãy giờ t ngồi đợi mày ăn xong mà ?
Quackity :- Ủa, tao cũng ngồi đợi mày ăn xong...
Wilbur :- Vãi luôn, thế là nãy giờ bọn mình ngồi không như vậy thôi hả ?
Quackity :- Ừ chắc vậy, tại mày đấy !
Wilbur :- ... ( Ừ tại tao, cái đéo gì cũng là tao được chưa ? )Lúc nãy, do cố ngủ mà vẫn không được nên George quyết định quay lại phòng ăn tìm Dream, vừa ngồi xuống thì nghe được thầy hiệu trưởng thông báo.
Dream :- Này George, không biết ở đây có nhưng gì nhỉ, nhìn to như này cơ mà !
George :- Đi mới biết được chứ, rủ cả mấy thằng kia không ?
Dream :- Tất nhiên rồi !Mọi người dần dần rời đi, chỉ còn lác đác vài người trong phòng ăn.
George :- Ê hai đứa, đi chơi không ?
Quackity :- Ok, đi thôi Wil.
Wilbur :- ỪDream :- Sao anh mang mỗi hai thằng này về thôi vậy ? Sap đâu ?!
George :- Nó biến mất rồi, tao cũng chẳng biết nó ở đâu nữa, gọi cũng không nghe.
Dream :- Không lẽ nào...nó lại đi theo Karl rồi...
George :- Chắc vậy á, thôi kệ nó, loại đó không chứa !Thế là 4 thằng cháu dắt tay nhau đi lòng vòng khắp cái khu nghỉ dưỡng.
George :- Ê chỗ này đẹp thật đó nhưng mà chán quá, chẳng có gì hay...
Wilbur :- Tao nghe nói ở đằng sau có bể bơi đấy, đi không ?
Dream :- Uầy, xịn vậy, đi chứ !
George :- Nghe được đó
Quackity :- Có bể bơi trẻ em không ? Có thì tao mới đi, không có thì nghỉ khoẻ.
Wilbur :- Pfft, ch-chắc là có đó.Wilbur :- Không có thì để tao bế mày nha-
*CHÁT*Thế là 4 người đi ra chỗ đằng sau xem cái hồ bơi nó ở chỗ nào.
Đi một hồi thì cũng tới, phải nói là cái chỗ này nó giàu thật sự, cái bể bơi nó to chà bá, dường như chứa đc cả nghìn người trong đó vậy.
Dream :- Uầy, bể bơi to vậy, nhìn đã ghê !
George :- Đứa nào đến sau làm con chó nhá há há !
Nói rồi Gẻo nó chạy một mạch, để lại 3 thằng vu vơ đứng đó.
Dream cũng nắm bắt được tình hình mà chạy theo luôn, cả 2 người kia cũng vậy.
Nhưng mà rất tiếc, Dream chạy trước rồi, đằng sau chỉ còn Wilbur và Quackity
Q thì bình thường chạy nhanh dữ lắm, mà nãy giờ đi bộ mệt quá nên bị giảm tốc độ, không đọ lại được với cái chân dài ngoằng của W.Kết quả : Về đầu tiên là George, tiếp theo là Dream, sau đó đến Wil và cuối cùng là Quack.
Quackity :- Hộc...đụ má...ăn đếch gì mà chạy nhanh thế không biết...hộc...
Wilbur :- Có ăn gì đâu, do chiều cao thôi.
Quackity :- ...George :- Mà cái hồ này cũng sâu thiệt, không biết tao có đứng được chân xuống không nữa...
Dream :- Thử đi rồi biết.
George bước một chân xuống thử, và nó đã chạm được xuống đáy.
George :- Á đù, chạm được nè bây !
Nối tiếp sau đó, Dream cũng xuống thử, vì anh còn cao hơn George nên là tất nhiên cũng đứng được rồi.
Wil thì khỏi cần nói cũng biết, cái thân hình gần 2m đó mà không đứng được cũng lạ.Wilbur :- Kìa bạn Big Q, sao bạn không xuống chơi với bọn tôi này ?
Quackity :- tao sợ...
George :- Sợ lùn quá xong rồi bị ngộp thở à
haha !
Dream :- Bể không sâu lắm đâu, xuống điNghe anh em động viên ( thực ra là bị trêu lùn nên cay ) như vậy thì cậu cũng thử cho 1 chân xuống bể, đụ má cho hết cái chân xuống rồi mà vẫn chưa thấy đáy đâu là sao ??
Quackity :- Vãi cứt, gì mà sâu vl vậy !?
Wilbur :- Dm đã bảo không sao, có gì tao cứu, cứ xuống đi !
Quackity :- Mày nói đó nhaThế là nó làm liều, nhảy luôn xuống bể, dm sâu vãi cả đái, nó đã rất hối hận khi làm vậy.
Vì chân không chạm được xuống đáy nên cậu bắt đầu hoảng, quẫy lung ta lung tung, Wil thấy vậy thì nhanh chóng kéo tay cậu lên.
Vừa kéo lên thì cậu đã ho vì bị sặc nước, xong rồi còn thở như chưa bao giờ được thở :))
Vì sợ lại bị rơi xuống nước lần nữa nên cậu đã quàng tay lên cổ Wil để cố định người mình ở bên trên ( người Wil ).
W bất ngờ, anh với Q chưa bao giờ làm như vậy luôn ?! Biết thế anh rủ nó đi bơi sớm hơn.
Lấy lại bình tĩnh sau khi bị Crush ôm cổ :Wilbur :- Dm sao mày ngu vậy, xuống từ từ thôi chứ ?!
Quackity :- TẠI MÀY Ý *khụ* SAO MÀY BẢO MÀY SẼ CỨU TAO ??!!
Wilbur :- Vcl tao vừa cứu mày xong còn gì, không cảm ơn mà còn mắng người ta nữa ???
George :- Lùn thế này thì không thả tự do được đâu, phải có người cao bế mới được !
Quackity :- Hả ?! Sủa cái gì vậy ?!
Wilbur :- Nó nói đúng rồi đó !
Dream :- Không phải là mày đang bế nó rồi à ?Q suy nghĩ lại về tình thế ngay lúc này, hai tay cậu thì ôm vào cổ Wil, còn tay của anh thì đang đỡ ở eo cậu.
Quackity :- ...*Tách*
Quackity :- ĐỨA NÀO ??! LÀ ĐỨA NÀO ?!!!
Cậu vừa nghe thấy cái tiếng máy ảnh vang lên thì đã hét toáng lên, đảo mắt nhìn xung quanh để tìm ra thủ phạm đã chụp lén.Bỗng từ xa có một tiếng nói
Tommy :- Tui nè ông già !
Quackity :- Dm mày xoá ngay cho bố !
Tommy :- Há há Phil sẽ thích tấm hình này lắm đó anh Wil !!Không nói không rằng, anh trực tiếp cầm eo cậu nhấc lên rồi đặt lên thành bể, còn mình thì leo ra khỏi bể để xử lý thằng em trời đánh phá hỏng chuyện tốt của người khác.
Đời đâu như là mơ, anh bắt Tôm phải xoá đi tấm ảnh đó, nhưng anh đâu biết rằng trước khi xoá thằng Tôm đã kịp gửi cho Philza aka người bố đáng kính của cả hai.
Cứ tưởng mọi việc đã xong xuôi, anh quay trở lại chỗ của những người bạn của mình.
Wilbur :- Này Quack
Quackity :- Đéo gì ?
Wilbur :- Mày có cần tao bế-
.
.
.
.
.
.
Cuối cùng thì nó kết thúc bằng việc Q ngồi lên vai W rồi đi vòng vòng trong bể bơi, theo lời Dream và George thì nó giống như bố con dắt nhau đi chơi...𝗧𝝝 𝗕𝗘 𝗖𝝝𝗡𝗧𝗜𝗡𝗨𝗘
Lâu lắm r ko gặp mọi người nhỉ ? Ko biết có còn ai theo dõi bộ truyện này ko TT
BẠN ĐANG ĐỌC
Dream SMP VN School!Au
FanfictionRất nhiều cp nhưng TNTduo là chủ yếu hihi WARNING : Rất nhiều chửi thề :))) Enjoy :D