11.

576 37 0
                                    

Dream SMP nhưng VN School!Au
.
.
.
.
.
.
Tiếp nối phần trước

Vẫn là ở một diễn biến khác nhưng quay lại với lớp 11A
Wilbur :- Ê Quack
Quackity :- Cái gì ??
Wilbur :- Mày chưa ăn trưa đúng không ?? Cần tao xuống căn tin mua gì cho nốc không ??
Quackity :- Thôi không cần đâu , tao có hộp cơ-
WTF HỘP CƠM CỦA TAO ĐÂU ???!!!
Wilbur :- Hả ??
  Quay lại 5 phút trước :
Quackity :- Dm nói chuyện với mày ngứa đích quá !
Quackity :- Chờ tao đi đái tí tao quay lại .
Wilbur :- Đi với :))
Thế là hai cháu nó dắt nhau ra nhà vệ sinh , một thằng đi vào xả nỗi buồn , còn một thằng đứng ngoài canh :)) Không hiểu làm vậy để làm gì ???
Một lúc sau quay lại thì xảy ra chuyện như trên .
Quackity :- HỘP CƠM CỦA BỐ MÀY ĐÂU ??!!!
Quack vừa đói vừa quạu nắm cổ áo thằng Sap lắc lắc làm em nó vừa hoảng vừa sợ :))
Sapnap :- Ơ ơ tao biết gì đâu ????
Wilbur :- Thôi để tao xuống mua hộp khác cho :))
Quackity :- Ờ thôi cũng được.. nhanh lên nhá .
Thế là cậu Quack lại quay lại bàn ngồi .

Quackity :- Ahhhhhhhhh đói quá dm thằng kia mua mỗi mấy cái đồ ăn thôi mà lâu vãi cưt !
Tommy :- Hê lô xin chào , ông nào tên Quackity ra đây tui muốn gặp .
Quackity :- Cái đéo gì vậy ??
Tommy :- A ông đây rồi , ra đây tui nói cái này nè .
Quackity :- Ờ .

Quackity :- Làm sao ?? Phát biểu .
Tommy :- Ông biết cái ông sao đỏ tên Karl gì gì đó không ??
Quackity :- Có , nó hay soi lỗi lớp tao nè :))
Tommy :- Cái ông đó đang solo với Wil dưới căn tin kìa xuống cứu ổng đi !!!
Quackity :- Vãi l thảo nào đi mua đồ lâu thế .
Quackity :- Ờ ok để tao xuống .
Tommy :- Lẹ lên tui nghĩ ổng sắp hẹo đến nơi rồi đó !!
Thế là 2 cháu đi xuống căn tin để giải cứu Wilbur :))

Quackity :- WILBURRRRRRRRRRR !!!!
Wilbur :- QUACKITYYYYYYYYYY !!!!!
Quackity :- Có chuyện gì vậy ??
Wilbur :- Tao đang mua cơm cho mày tự dưng thằng này nó giành suất cơm gà cà ri của mày nè !!
Karl :- Nè nè cậu nói cho đàng hoàng , rõ ràng tôi thấy hộp cơm đó trước !!
Wilbur :- Ủa xạo nó vừa rõ ràng tôi bảo cô bán căn tin lấy hộp đó trước !! Tự dưng chui ra xong giành đồ ăn của người ta vậy má ??!!
Karl :- Cậu mới là người xạo rõ ràng tôi đứng đấy trước mà ?! Tôi đang định lấy thì cậu ra lấy của tôi chứ bộ ?!!
Wilbur :- Chậm thì mất thôi kêu ca cái giề ??!!
Sapnap :- Woah woah có chuyện gì ở đây thế ?? Ủa anh Karl ??
Karl :- Snapchat cậu đây rồi !!
Sapnap :- ( lại Snapchat... ) Có chuyện gì vậy ạ ??
Karl :- Cái tên này nè , rõ ràng là tôi lấy cái hộp cơm đó trước mà cậu ta cứ khăng khăng đó là của cậu ta !!
Sapnap :- ĐÂU THẰNG NÀO BẮT NẠT ANH ??!!!
Sapnap :- Ủa Wil ủa Quack ???
W+Q :- Ủa Sap ???
Quackity :- Sap à mày đừng nói là vì thằng Karl gì đó này mà mày phản bội bạn bè nhé..?
Sapnap :- Big Q.. tao..tao xin lỗi..
Quackity :- KHÔNG SAPNAP TAO BIẾT MÀY KHÔNG PHẢI NGƯỜI NHƯ THẾ MÀ.... Phải không..?
Karl :- Thôi không nói nhiều với mấy cậu nữa . HỘP CƠM NÀY LÀ CỦA TÔI !!!
Quackity :- Méo có chuyện đó đâu ông bạn , rõ ràng người khác order trước mà ?! Do ông bạn quyết định lâu hơn thôi ?!
Karl :- Bạn cậu giống mấy cái người chen hàng người khác ấy chứ order trước cái gì ?!
Quackity :- Nè có mỗi hai người thì hàng lối cái mẹ gì ??!! Sao ông không nhanh mồm mà nói trước đi đến khi người ta nói xong rồi mới đòi ??
Quackity :- Ông bạn cũng buồn cười nó vừa thôi chậm thì mất thôi chứ ở đó đạo lí ??!!!
Karl :- Cậu.. cậu 💢
Karl :- Được rồi !! Hộp cơm đó là của các cậu !
Nói xong Karl bỏ lên lớp , mặt cậu nhìn rất cáu . Vì là sao đỏ phải giữ hình tượng chứ không là cậu đã bắn rap dizz cho cái lũ đó nghe rồi :))
Sapnap :- Ơ anh Karl ?? Thấy chưa chúng mày làm ổng giận rồi đó ?!
Quackity :- Méo phải chuyện của bọn tao ?!
Nói xong Sapnap cũng giận dữ bỏ đi theo Karl .
Tommy tự nhiên từ đâu nhảy ra :
:- Ê ông anh Quackity này cũng khá quá nhỉ ?!!
Quackity :- Xời tao mà !!
Wilbur :- Ê Quack..
Quackity :- Hả ??
Wilbur :- Tao nghĩ bọn mình nên đi xin lỗi cái thằng ban nãy..
Quackity :- Hả ?? Mày bị điên à sao lại phải xin lỗi ????
Wilbur :- Ban nãy nó nói là tao chen hàng ấy , tao thấy cũng đúng thật :))
Quackity :- Haizz tự dưng bắt tao xuống cứu xong giờ bắt tao đi xin lỗi :))))
Wilbur :- Ê mà nó học lớp nào ấy nhể ??
Tommy :- Hình như ổng học lớp 11B , lớp chọn luôn đó !
Quackity :- Chọn chiếc cái gì suy ra cũng chỉ là bằng tuổi bọn tao !! Thế mà thằng Sapnap cứ gọi bằng anh nghe ngứa cả tai :))
Ở một diễn biến khác , chỗ Karl và Sapnap :
Sapnap :- Anh Karl !!
Karl :- Gì vậy ? Cậu đi theo tôi làm cái gì ?
Sapnap :- *hộc hộc* Em xin lỗi vì mấy thằng bạn bồng bột của em nhé , chúng nó có vấn đề về thần kinh anh đừng để ý :33
Karl :- Không phải lỗi của cậu , cậu không cần xin lỗi tôi .
Nói xong , có một tên đội beanie nào đó chạy đến .
Quackity :- *hộc hộc* Cho tôi *hộc* xin lỗi về chuyện *hộc* vừa nãy *hộc*
Thể lực của Big Q yếu vl nên chạy có một tí thôi đã thở lên thở xuống rồi .
Karl :- Là cậu à ?? Không cần xin lỗi đâu tôi cũng hết đói rồi .
Quackity :- Không tôi thực sự xin lỗi , ban nãy tôi không tìm hiểu kĩ sự việc mà đã nhảy vào nói cậu . Tôi xin lỗi !
Karl :- Ừm , không sao đâu .
Quackity :- Ờm.. cậu có muốn lấy hộp cơm đó không ? T-tui nhường cậu nè .
Karl :- Haha không cần đâu , cậu cứ ăn đi . Mà tên cậu là gì nhỉ , lớp 11A phải không ?
Quackity :- À tên tôi là Quackity , mọi người hay gọi tôi là Big Q haha .
Quackity :- Vậy tôi về lớp nhé , tạm biệt , Karl .
Karl :- Được , tạm biệt cậu .
Nói xong thì ai về lớp nấy .


𝗧𝝝 𝗕𝗘 𝗖𝝝𝗡𝗧𝗜𝗡𝗨𝗘

Dream SMP VN School!AuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ