20.

488 38 12
                                    

Dream SMP nhưng VN School!Au
.
.
.
.
.
.
Buổi tối hôm chủ nhật :
Tommy thì lúc đang đi loăng quoăng nghịch ngợm với Tubbo vào buổi trưa thì Tubs nó bị bắt về , làm bây giờ nó thấy chán vl , đi quậy phá tiếp vậy :))
Tommy nó quyết định đi chọc hai người anh và bố già đáng kính của mình :))
Wilbur là nạn nhân đầu tiên
Tommy :- *gõ cửa* Willl ??
Thật sự thì cái nhà này không có ngóc ngách nào là nó không biết cả , trừ phòng của Wilbur
Wilbur :- Gì vậy Tommy ?? Anh đang bận lắm !!
Tommy :- Em vào được không ??
Wilbur :- ĐÉO !!!!! À ý anh là không được đâu !!
Tommy :- Tại sao :(( cho em vào đi , tại sao anh chẳng bao giờ cho mọi người vào phòng của anh vậy ???? Kể cả Phil luôn ??
Wilbur :- Đi đi Tommy , anh có lí do . Khó nói lắm..
Tommy :- Cho em vào điiii uoiwgeofjdbkwosbdkwpwjdbdiwowuegdvwkowgdbdjxjqhi
Tôm nó đứng trước cửa phòng cầu xin Wil cho vào phòng vì nó tò mò vl , chưa bao giờ thấy phòng của ổng
Wilbur :- Tommy !! Không là không !!
Wilbur :- Mày có đập cửa cũng vô ích thôi , tao khoá rồi , đừng có đòi nữa tao mách Phil giờ !!
Tommy :- CHO TÔI VÀO ĐI WILBURRRRR!!!!!!!
Wilbur :- VÀO VÀO CÁI ĐIT ME MAY CHỨ VÀO !!!!!!!!
Tommy :- ( có ý này !! ) Cho em vào đi em sẽ nói chuyện với Quackity , có thể ổng sẽ suy nghĩ về chuyện hẹn hò với anh đó !!
Wilbur :- Có cái cc đéo tin
Tommy mở đoạn ghi âm mà nó đã bí mật ghi ở một cuộc trò chuyện bí mật giữa nó và Quackity .

Quackity :- Mày biết đó , tao cũng có một chút gì đó với thằng Wilbur.. Nah tao cũng không biết nữa . ( cái này là đoạn ghi âm nha mọi người )

Wilbur :- ..........
Tommy :- Tin chưa ?? Có khi em nói chuyện thêm với ổng một chút xíu nữa là ổng đổ anh luôn đó !!!!
Wilbur :- Hmm
Tommy :- Thế nào hả Wil ? Cho em vào chơi tí thôi !! Xong em ra liền à !!
Wilbur :- Cấm hé răng nửa lời với người nào về phòng của tao !!
*Cạch*
Tommy :- Yay !!
Tommy đi vào , đảo mắt một vòng
Tommy :- Wtf ??????? Cái đéo gì đây hả Wil ?????????????
Tommy :- A-anh có cần đi khám không ??
Wilbur :- Khám khám cái-
Tommy :- VÃI L !!!
Tôm nó đi đến giường , cầm cái gối ôm lên . Mọi chuyện sẽ rất bình thường nếu cái gối ôm nó bình thường , nhưng rất tiếc cái gối ôm nó đéo bình thường chút nào !!
Nó là cái gối ôm in hình thằng Quack mà Wil đã tự tay đặt nhà may làm riêng có 1 0 2 :))
Tommy cầm cái gối lên thì bị Wil quát
Wilbur :- BỎ XUỐNGGGGG!!!!!!!
Tommy :- B-bỏ thì bỏ căng thế ??
Xong Tommy lại nhìn lên cái tường
Thằng Wil nó dán đầy ảnh Quack lên đấy , đủ thế loại kiểu , tức giận có , đang ngoác mồm ra ăn cũng có , đang bạc thắng xong cười ha hả cũng có , đủ hết :))
Tommy :- Wil ơi cái tường này là sao ?????
Wilbur :- Là lí tưởng sống của tao .
Tommy :-....... Oh
Tôm nó đi đến cái bàn học , cũng không có gì đặc biệt ngoại trừ ảnh Quack được đóng khung để trên bàn .
Tommy :- Ờm....
Wilbur :- Mày chơi xong chưa , ra ngoài !!
Wilbur :- Tao cấm mày nói cho ai biết nhá !!
Tommy :- V-vâng em hứa
Wilbur :- Với cả nhớ thực hiện những gì mày đã nói đấy !!
Tommy :- Vâng chào anh !!
Nói xong nó chạy ra khỏi phòng .
Tommy :- Không ngờ anh Wil mê ông Quack đến thế........ Haizz , tủi chẻ mà..

Okay , nạn nhân tiếp theo , Techno :))
Tommy :- *cốc cốc* Anh Tech!!!!
*Cạch*
Techno :- Sao vậy Tommy ?
Tommy :- Anh đi công viên chơi với em được không ?
Techno :- Không phải lúc này Tommy , anh đang bận lắm !!
Tommy :- Đi mòoooo anh Techhhhhhh.....
Techno :- Không được là không được !! Để hôm khác đi
Tommy :- Nhưng-
Techno :- Mai anh mua búp bê cho đi đi để anh làm việc !!
Nói xong Tech đóng cửa cái RẦM
Tommy :- *sobs* PHILLLLLL ANH TECHNO BẮT NẠT CONNN !!!!!!!
Techno :- NÀO CÁI THẰNG KIA-


𝗧𝝝 𝗕𝗘 𝗖𝝝𝗡𝗧𝗜𝗡𝗨𝗘

Dream SMP VN School!AuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ