Dream SMP nhưng VN School!Au
.
.
.
.
.
.
Tiếp nối phần trước , Wilbur đã dẫn cả bọn đến nhà hàng lẩu buffet L'manburg , một trong những nhà hàng phải gọi là đắt vãi cả đái :))Dream :- Adu , nhà hàng sang dữ bay , có đủ tiền trả không mà dắt bọn tao vào đây ??
Wilbur :- Dcm có tiền thì mới dắt bọn mày vào chứ ?? Méo có thì bây giờ bọn mình đang đứng ăn xin bẩn trước cổng trường ấy :))
Quackity :- Cảm ơn mày đã tự nhận bao hết , chứ mày dắt tao vào đây tao không bao nổi <3
Wilbur :- Không có gì đâu vì mày là bạn trai tao mà :33
Quackity :- ĐÃ BẢO LÀ-
Tommy :- Tubbo với Ranboo ơi nhìn kìa !!!
Tommy nghịch ngợm chỉ vào dãy đồ ăn dài vãi cả chưởng ở hành lang . Buffet mà các bạn :)) Nhiều vãi luôn , ăn ngập mồm hôm sau khỏi ăn sáng .
Tubbo :- Uầy nhiều vãi thế ?!!!
Ranboo :- Đúng là nhiều thật...
Wilbur :- Thôi được rồi chúng ta vào mua vé .Sau khi Wilbur trả hết tiền vé cho cả bọn , bắt đầu đi tìm số bàn được ghi trên tấm vé .
Wilbur :- Hmmm bàn số 54 , ở chỗ méo nào nhỉ chả thấy ?!
Quackity :- Ê tao thấy bàn 53 với 55 ở kia kìa !!
Wilbur :- Bọn mình tìm bàn 54 cơ mà ??💢
Quackity :- Ừ thì bàn 54 gì mà căng..
Dream :- Ê bàn 54 ở sau lưng bọn mình này :))
Wilbur :- Vãi luôn dm nãy giờ tìm mỏi cả chân :))
Cả bọn kéo nhau ngồi vào bàn .Karl :- Haha không ngờ là tôi được đi ăn cùng các cậu luôn ấy , tôi còn chưa biết hết tên mọi người nữa .
Sapnap :- Để em giới thiệu tất cả cho !!
Sapnap :- Thằng hoodie xanh này là Dream nè , thằng đội mũ beanie là Quackity lần trước chửi nhau với anh nè , thằng áo len vàng cổ lọ hôm nay bao bọn mình đi ăn là Wilbur , còn cái tên đáng ghét mặc sơ mi quần tây tóc hồng kia là Techno , mọi người hay gọi nó là The blade vì nó độc mồm vl , nói câu nào thấy ghét câu đó :))
Techno :- Ê thằng kia mày nói cái gì đó :))💢
Sapnap :- Còn cái thằng tóc vàng áo phông đỏ với trắng ngồi cạnh Techno là Tommy , thằng này nó trẻ trâu lắm , suốt ngày đi quậy phá-
Tommy :- Sao mà bằng ông anh Snapchat được :))
Sapnap :- Mày im :))
Sapnap:- Tiếp theo , ngồi cạnh Tommy là hai đứa bạn của nó , ờm.. tên gì ấy nhỉ ??
Tommy :- Ui zời làm như quan hệ rộng lắm á đòi giới thiệu mọi người trong khi còn méo biết tên người ta nữa chớ !!
Sapnap :- Ủa chứ nó có nói đâu mà tao biết ?!💢
Tommy :- Ủa ai biểu ông lanh chanh đòi giới thiệu ?!!
Karl :- Thôi thôi đừng cãi nhau nữa , để tôi tự hỏi cho rồi !!
Karl :- Hai cậu tên là gì ?
Tubbo :- Em là Tubbo ạ
Ranboo :- Còn em là Ranboo
Karl :- Tên hay đấy nhỉ
Giọng nói của Karl lúc nào cũng dịu dàng , thảo nào Sap mê thế :)) Trừ cái lần anh cãi nhau với Quackity giành hộp cơm :))
George :- Khỏi cần giới thiệu , tôi tên George . ( anh đây kiệm lời và không thích nói nhiều :)) )
Karl :- À.. okay .
Wilbur :- Ơ thế nãy giờ ngồi nói chuyện bọn mày không định đi lấy đồ ăn à ??? Buffet là tự phục vụ chứ ai rảnh hơi mà mang cho bọn mày ???
Tommy :- À ừ nhở , đi thôi hai cậu .
Tommy rời đi cùng Tubbo và Ranboo .
Quackity :- Tao cũng phải đi lấy đồ ăn đã .
Wilbur :- Đi với .
Thêm hai người nữa rời khỏi bàn .
Dream :- Ê George , bọn mình đi lấy đồ ăn đi :33
George :- Ờ ok
Thêm hai con người nữa .
Sapnap :- Bọn nó bỏ mình lại rồi , đi thôi Karl
Thêm hai người nữa :))
Techno :- Vãi l.. Tôi cô đơn quá men..
Nói xong thì Techno cũng đi lấy đồ ăn chứ ngồi ở bàn ai lấy cho :))POV : Khu đồ nướng
Tommy :- Ê ở kia có thịt ba chỉ nướng kìa !!
Tubbo :- Ở kia có cả hàu nướng mỡ hành kìa !!
Ranboo :- Tớ muốn ăn súp..
Tôm + Tubs :- HẢ?!!!!
Ranboo :- À không có gì đâu !!
Tubbo :- Bọn tớ đùa thôi , đi lấy súp đi Tommy !!
Tommy :- Okay okayPOV : Khu đồ ăn nhanh
Dream :- Gẻo ơi Cheese burger kìa !!
George :- Đâu đâu ?!!
Dream :- Đây nè !! *cầm tay G dẫn ra chỗ có cheese burger*
Dream :- ĐóPOV : Khu đồ sống và sashimi
Wilbur :- Vãi l luôn Big Q tao không ngờ mày thích ăn đồ sống đấy :))
Quackity :- Mày cần thận không tao ăn sống tim mày luôn đấy !!
Wilbur :- Ăn nhiều đồ sống là mày bị sán đấy , sợ vãi !!
Quackity :- Im đêPOV : Khu đồ chiên , rán
Karl :- Sapnap !!! Ra kia lấy gà rán đi !!!
Sapnap :- Ừm được ( cuối cùng thì.. anh cũng đọc đúng tên em !!! )
Karl :- Sapnap Sapnap !!! Ở kia có mực chiên kìa !!! Ra lấy với tôi đi !!
Sapnap :- Được được !!POV : Khu tráng miệng và đồ ngọt :))
Techno :- Hmm cái kem kia nhìn cũng ngon
Techno :- Hmm cái bánh kia nhìn cũng được
Techno :- Hmm cái- Ủa mà wtf sao mình lại ăn tráng miệng trước ????Mọi người sau khi lấy đồ ăn xong thì quay trở lại bàn , để cùng nhau vừa ngồi ăn và vừa nói chuyện rồi tiện thì đấm nha- à nhầm , không có đấm nhau đâu :))
Quackity :- *slup*
Mọi người biết tiếng đấy là tiếng gì không :)) Là tiếng húp của anh Big Q đó
Dream :- Eo ôi nhìn thằng Quack nó húp chụp choẹt con hàu sống kìa chúng mày , kiểu gì cũng bị sán :))
Quackity :- Thằng kia im , mày thì biết cái giề ?!
Quackity :- Đây là lí tưởng sống , mày chưa ăn thử thì làm sao mà biết được :))
Big Q bày ra bộ mặt khinh buỷ với cậu Dream chưa trải sự đời :))
Dream :- Nói cái gì đó ?! Đưa bố mày một con hàu sống , ăn cho mà xem , tưởng mỗi mình mày biết ăn hàu à ?!
Quackity :- Đây đây xin mời bạn :))
Q đưa cho D một con hàu không chết cũng không chín , là hàu sống :))))
Dream :- *húp con hàu và cảm nhận*
Bé hàu được du lịch vài giây trong mồm Dream thì đã bị nhổ ra không thương tiếc :))
Dream :- Eo ơi wtf tanh vãi đái , đéo hiểu sao mày ăn được luôn á , oẹ !!
Quackity :- Haizz , đúng là tủi chẻ . Gà như này thì mai sau không làm được gì nên hồn đâu em ơiiii :))
Dream :- Dm !! Chúc mày ăn xong đống đồ sống đấy về bị ảy chỉa nguyên đêm :))
George :- Chúc ác dữ ha :))
Wilbur :- Ê hay tao đổi ý rồi , méo ăn lẩu nữa ăn buffet thôi , tao thấy hơi no rồi .
George :- Ờ cũng được , giờ này cũng muộn rồi ăn lẩu xong chắc người ta đóng cửa cmnr ấy .Tubbo :- Ê Ranboo , cậu ăn cái này đi !
Ranboo :- Hả cái gì thế ?? Cảm ơn nha Tubs
Tommy :- Quan tâm nhau dữ ha :)) Còn tui thì sao hả ??!
Sapnap :- Ông cháu ăn hết đống đồ trong bát đê , ngồi đấy mà đòi :))
Tommy :- Méo phải chuyện của ông !!
Sapnap :- Tao lớn hơn mày á !! Nói chuyện cho đàng hoàng !!
Tommy :- Tuổi tác cũng chỉ là con số thôi-
Techno :- Thôi thôi ông êy , ông ăn cái này đi cho tôi nhờ !!
Techno vừa nói vừa nhét miếng sườn vào mồm Tommy cho nó ngưng cãi nhau với Sapnap :)) Thật chứ cũng lớp 10 rồi có phải còn bé đâu mà y như thằng trẻ trâu !!Wilbur :- Big Q Big Q !!!!!! Há mồm ra đi
Quackity :- Đéo
Wilbur :- Nhanh lên nó sắp rơi khỏi đũa của tao rồi !!
Quackity :- *chẹp* Aaaaaaaaa
Dream :- Eo ôi bày đặt đút cho nhau nữa chứ mắc ói quá :)))
Wilbur :- Im lặng hoặc trả tao tiền vé :))!!
Dream :- À haha hai bạn cứ tự nhiên đi tui đi lấy đồ ăn nha .𝗧𝝝 𝗕𝗘 𝗖𝝝𝗡𝗧𝗜𝗡𝗨𝗘
BẠN ĐANG ĐỌC
Dream SMP VN School!Au
FanficRất nhiều cp nhưng TNTduo là chủ yếu hihi WARNING : Rất nhiều chửi thề :))) Enjoy :D