18.

475 36 5
                                    

Dream SMP nhưng SVN School!Au
.
.
.
.
.
.
Tiếp nối phần trước

Hôm nay là ngày chủ nhật , và ngày mai là chuyến cắm trại diễn ra rồi , ai cũng bận rộn để chuẩn bị đầy đủ cho chuyến cắm trại diễn ra thật suôn sẻ . Trừ hai cái thằng Tommy với Tubbo :)))
Mấy bạn biết hai cái thằng đó đang làm cái gì không ?? Chúng nó đang ngồi chơi net :))

Tommy :- Chủ quán cho hai chai Sting !!!!
Tubbo :- Một chai cho mày uống thôi , tao không có tiền trả đâu !
Tommy :- Bạn bè với nhau mà mỗi chai sting cũng không bao được à ?!
Tubbo :- Ơ-ờ cảm ơn nha .
Tommy :- Thôi không nói nhiều nữa , làm trận mới !
Tubbo :- Ê mà ngày mai bọn mình đi cắm trại rồi mà còn chưa đi chuẩn bị quần áo nữa ?? Còn ngồi chơi net nữa chứ ?!!
Tommy :- Thế tao rủ ai bảo mày đi ???
Tubbo :- TAO QUÊNNNNN !!!! Thôi chết mẹ tôi rồi..
Tommy :- Hả ?? Bị làm sao đấy ?? Chơi xong về chuẩn bị vẫn kịp mà !!
Tubbo :- Không phải , tao trốn ông Schlatt ba tao đi chơi net với mày nè , 1 tiếng rồi , chắc giờ ổng đang kiếm tao á :))
Tommy :- Khổ thân , ba mày khó thế !! Ba tao tao xin phát là cho đi liền à :))
Tubbo :- Huhu giờ phải làm sao đây Tommyyyyyy...
Tommy :- À tao có ý này , ba của mày là giám thị trường mình đúng không ?
Tubbo :- Ờ đúng .
Tommy :- Bây giờ bọn mình cầm hai chai Sting ra công viên ngồi nói chuyện đê , dù gì cũng lỡ rồi . Bị bắt gặp ở công viên còn đỡ hơn trong quán net !!
Tubbo :- Ờ mày nói đúng !!
Tommy :- CHỦ QUÁN ĐÂU HAI CHAI STING LÀM GÌ MÀ LÂU THẾ ??!!!!
:- Đây đây chú em bình tĩnh xem nào !!
Tommy :- Đi thôi Tubs
Tubbo :- Okay okay

Thế là hai bạn nhỏ dắt nhau ra công viên Pogtopia gần đó , công viên này thì là thiên đường của trẻ em rồi :)) Vào xong đếch ra được nữa luôn , mỗi tội.. giá vé hơi chát , tận 2 nghìn .

Tommy :- Cho cháu hai vé !!
Tubbo :- Mày cho tao nợ tiền vé nhá tại tao méo có tiền .
Tommy :- Tao cho mày luôn đấy dăm ba mấy nghìn lẻ tính toán làm gì đâu !!
Tubbo :- Tommy...😭 ( cảm động quá.. )
Tommy :- Ê ê đi ra cái ghế kia đi !
Tubbo :- Okay okay

Tommy :- Ê hôm nào rảnh gọi cả Ranboo ra đây ngồi chill xong nói chuyện cũng được này !! Thoải mái phết !
Tubbo :- Công nhận !
Tommy :- Ê ra cái cầu trượt kia chơi không Tubs !!
Tubbo :- Ờ cũng được á nhìn chúng nó chơi vui vãi !!
Thế là hai bạn nhỏ dắt nhau đi chỗ này chỗ kia chơi , công viên này cực kì rộng , đi hết một vòng công viên về gãy cmn chân luôn :))
Tommy :- Ê nhìn kìa Tubs !!!!
Tubbo :- XE BÁN KEM ?!!!
Tubbo :- Mà thôi mày ra mua đi .
Tommy :- Thôi tao bao !!
Tubbo :- Thôi tao toàn ăn đồ của mày với Ranboo bao hoài à , mày cứ ra mua đi tao không ăn đâu !!
Tommy :- Haizz , cái thằng này !! Thế mày đứng yên đây nhá không được đi đâu !
Tubbo :- Ừ ừ .
Một lúc sau , Tommy đi tới với hai cây kem trong tay .
Tommy :- Tubs !! Tao về rồi này !! Nãy tao lỡ mua hai cây mất rồi , cho mày này !
Tubbo :- Ờm.. Tao-
Tommy :- ĂN.HOẶC.CHẾT !!!!!!!!!
Tubbo :- Haha tao ăn tao ăn , cảm ơn mày nhiều nhé , hai bọn mày lúc nào cũng đối tốt với tao..
Tubbo :- Nghĩ lại thì thực sự tao chưa làm được cái gì cho bọn mày cả..
Tommy :- Cái thằng ngu này !!
Tommy vừa nói vừa vả cái bốp vào đầu Tubbo :))
Tommy :- Mày làm bạn với bọn tao là niềm vui lớn nhất rồi !!
Tubbo :- ... Tommyyyyyyy......😭
Tommy :- Haha mày khóc cái gì ??! Nhìn mặt mày buồn cười vl Há há
Tubbo :- Haha..
Tubbo vừa nói vừa quẹt nước mắt :))

Cả hai bạn vẫn đang nói đủ chuyện trên trời dưới  đất thì bỗng nhiên..
Schlatt :- TUBBOOOOOO MÀY ĐÂU RỒI !!!!!!!
Tubbo :- Thôi xong..
Tommy :- Yên tâm để tao nói giúp mày !!
Tubbo :- Mày có nói cái gì ổng cũng không nghe đâu , đi về trước đi Tommy..
Tommy :- Không !!! Tao sẽ không đi đâu cả !!
Tubbo :- Bị ăn mắng ráng chịu á..
Schlatt :- TUBBOOOOOO !!!!!!
Tubbo :- Con ở đây...
Schlatt :- MÀY..MÀY ĐÂY RỒI !!!! MÀY CÓ BIẾT CẢ SÁNG ĐẾN GIỜ TAO ĐI TÌM MÀY KHÔNG HẢ ???!!!!
Tubbo :- *sobs* Dạ không ạ..
Tommy :- PTFFFF HÂHHAHAHAHHAHAHHA VÃI L-
Schlatt :- CÁI THẰNG OẮT CON NÀY LÀ AI HẢ TUBBO ??!!! À MÀY LÀ THẰNG TOMMY KHỐI 10 ĐÂY CHỨ GIỀ !!!
Tommy :- V-vâng thì sao ạ ??
Schlatt :- LÀ MÀY RỦ THẰNG TUBBO ĐI CHƠI LĂNG NHĂNG ĐÚNG KHÔNG HẢ ??!!!
Tubbo :- Kh-không phải vậy đâu ba-
Tommy :- Dạ vâng đúng vậy ạ !
Tubbo :- Tommy..
Tommy :- Cháu nghĩ chú đang quá cứng ngắc với bạn Tubbo ạ , bạn ấy còn là học sinh thì ít nhất chú cũng phải cho bạn thả lỏng ra một tí chứ-
Schlatt :- MÀY THÌ BIẾT CÁI GIỀ ?! TUBBO !!
Tubbo :- D-dạ ?
Schlatt :- ĐI VỀ CHỨ DẠ DẠ CÁI GÌ ??!!
Tubbo :- Dạ..
Tubbo :- Tạm biệt nhé.. Tommy
Tommy :- Tubbo...

Tubbo trên đường đi về nhà POV :
Schlatt :- HÔM NAY CÒN DÁM TRỐN TAO RA NGOÀI CHƠI , MÀY GIỎI NHỈ ??!!!
Tubbo :- *sobs* C-con cảm ơn b-ba
Schlatt :- CẢM ƠN CÁI ĐÉO GÌ TAO ĐANG CHÊ MÀY ĐẤY ??!!!!
Tubbo :- Tại b-ba dặn là ai khen thì phải cảm ơn mà..?
Schlatt :- NHƯNG TAO ĐANG CHÊ !!!! MÀY KHÔNG PHÂN BIỆT ĐƯỢC KHEN VỚI CHÊ À ??!!
Tubbo :- *sobs* Kh-không ạ..
Schlatt :- Eo ôi mày ăn cái gì mà mày ngu thế hả con ???? Nuôi tốn cả cơm !
Tubbo :- *sobs*
Schlatt :- SỤT SỊT CÁI GIỀ ĐI VỀ CHUẨN BỊ QUẦN ÁO !!! HAY LÀ NGÀY MAI MÀY MUỐN Ở NHÀ ???!!!
Tubbo :- V-VÂNG Ạ 😭

𝗧𝝝 𝗕𝗘 𝗖𝝝𝗡𝗧𝗜𝗡𝗨𝗘
Xin lỗi các bạn nhé , bão chap rời lại sang thứ hai :)) Ngày mai sẽ không có chap mới được vì tui bận hai ngày cuối tuần , sorry mọi người nhiều nha !

Dream SMP VN School!AuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ