Đào Việt là một tên đểu, một tên tra nam điển hình. Bởi vì có một cơ thể dị dạng cùng tâm lý vặn vẹo nên hắn luôn thích trêu đùa với mọi cô gái vô tội đem lòng yêu hắn.
Đào Việt còn là một thiếu gia con nhà giàu, cha hắn có tiền, có quyền thế, mẹ lại vô cùng nuông chiều nên càng khiến hắn tự tung tự tác, muốn làm gì thì làm.
Nếu không phải người song tính, Đào Việt thật sự là một chàng trai hoàn hảo, vừa đẹp trai vừa ưu tú, với một gia thế hiển hách.
Lần này, hắn phải lòng một cô gái làm ở thủy cung. Cô gái vừa xinh đẹp vừa thuần khiết, đúng chuẩn mẫu người mà Đào Việt thích.
Mà cô gái này đối với anh chàng đẹp trai như hắn cũng tràn ngập hảo cảm. Bọn họ hẹn nhau trong phòng biểu diễn sau khi đóng cửa.
Đào Việt lẻn vào từ cửa sau.
Phòng biểu diễn ngoài trời tối tăm và im ắng. Có một cô gái đang ngồi bên cạnh bể bơi hình bán nguyệt. Khi nhìn thấy Đào Việt, cô ấy mỉm cười ôn nhu như mọi cô gái đáng yêu khác.
Nhưng Đào Việt tới đây không phải để yêu đương, khi thấy xung quanh không có ai, hắn liền để lộ bộ mặt thật của mình _ là một tên cầm thú.
Hắn muốn cưỡng hiếp cô gái, không cần biết đối phương có thích hắn hay không, hắn đều muốn cưỡng hiếp. Hắn thích vẻ mặt kinh hoảng cùng bất lực của nạn nhân hơn là ngươi tình ta nguyện.
Người thanh niên trẻ tuổi mang theo tâm lý biến thái ôm lấy cô gái với nụ cười xấu xa. Khi cô gái nhận ra có điều gì đó không ổn, cô hét lớn kêu cứu.
Nhưng nơi này đã đóng cửa, sẽ không có ai đến cứu cô.
Đột nhiên, hồ bơi xuất hiện những chuyển động.
Một con cá heo màu xám tuyệt đẹp nhô đầu lên khỏi mặt nước.
Đào Việt cười xấu xa:
"Hahahaha, mày cho rằng con cá heo này có thể cứu mày sao? Bé cưng, hôm nay nghe lời anh đây đi!"
Cô gái hét lên: " A Dạ, A Dạ cứu chị!"
Con cá heo giống đực tên A Dạ lượn vòng trên mặt nước như có linh tính. Thân hình màu xám trơn nhẵn không có lông, thon gọn mà cường tráng.
Cặp vây ngực mạnh mẽ chống trên mặt đất, chiếc mõm dài hé mở để lộ ra những chiếc răng sắc nhọn và ngay ngắn bên trong.
A Dạ kêu lên một tiếng 'a a a', lỗ thở phát ra hơi thở phẫn nộ chỉ có ở con người, nó hướng tới Đào Việt thị uy và yêu cầu hắn thả người huấn luyện của nó ra.
Đào Việt chế giễu, mắng:
"Aiyo, súc sinh mà cũng đòi làm anh hùng cứu mỹ nhân sao? Tốt lắm, hôm nay tao liền ở trước mặt mày cưỡng hiếp chủ nhân của mày!"
Ngay khi Đào Việt muốn xé áo của cô gái, con cá heo tên A Dạ liền mạnh mẽ lao đến, chiếc mõm dài của nó mở to rồi cắn vào đùi của Đào Việt.
Hàm răng sắc nhọn xuyên qua lớp vải đâm vào làn da, Đào Việt ăn đau mà hét lên. Lợi dụng thời điểm hắn bị phân tâm, cô gái vùng vẫy đứng dậy, lấy áo che người và chạy ra ngoài.
"Mẹ nó, con đĩ xấu xí đứng lại cho tao, tao nói cho mày biết, hôm nay cho dù mày có chạy đi đâu thì bản thiếu gia cũng có thể bắt được mày!"
A Dạ thấy Đào Việt định đuổi theo người huấn luyện của mình liền ngoạm lấy quần của hắn mà kéo hắn xuống hồ.
Tuy cá heo trông ngoan ngoãn và dễ thương nhưng con người lại quên rằng thật ra chúng cũng là những kẻ săn mồi hung hãn.
Sức mạnh của một con cá heo giống đực trưởng thành còn không thể đem sức của mấy người hợp lại so sánh chứ đừng nói đến hàm răng sắc nhọn có thể đâm xuyên qua xương của chúng.
Vì thế, phú nhị đại không may mắn gặp thất bại trong cuộc đi săn của mình, đã bị kéo tuột vào trong nước.
"Bùm" một tiếng, Đào Việt bị kéo thẳng xuống khu vực nước sâu.
"Ô ô ô...ùng ục...ùng ục..."
Đào Việt tuyệt vọng vùng vẫy như sắp chết, tay chân liều mạng giãy giụa nhưng vẫn bị con cá heo kéo xuống càng lúc càng sâu.
Ngay khi Đào Việt nghĩ rằng mình ở ác gặp ác nên phải bị cá heo dìm chết thì đột nhiên nó nâng hắn lên từ phía dưới và trực tiếp đẩy Đào Việt lên khỏi mặt nước.
Đào Việt vừa thoát khỏi cỏi chết nên liều mạng bơi vào bờ, nhưng A Dạ dường như rất có nhân tính. Nó tóm lấy Đào Việt không cho hắn lên bờ.
"Đồ khốn kiếp! Con mẹ mày... Buông tao ra! Mẹ kiếp, mày là A Dạ đúng không? Được lắm, chờ bản thiếu gia mua thủy cung này về, nhất định sẽ đem con súc sinh như mày băm vằm ra cho chó ăn."
A Dạ kêu 'a a a' vài tiếng như đang bật ra tiếng cười chế giễu. Cái mõm dài linh hoạt ở giữa hai chân Đào Việt không ngừng va chạm thô bạo khiến cho Đào Việt suýt bị sặc nước.
"Ặc...đừng....ùng ục....đừng đụng....đáng chết... Súc sinh chết tiệt.... Ưm...ưm..."
BẠN ĐANG ĐỌC
TÌNH YÊU CỦA CÁ HEO
Short StoryTác giả: Đại Anh Đào Edit: Bơ Thể loại: Đam mỹ, song tính, nhân thú,.... Đây là một phần trong tuyển tập truyện nhiều kì " Song mặt đãng phu" của tác giả.