CHƯƠNG 29 (H)

9.3K 266 4
                                    

HÌNH NGƯỜI GIAO HOAN SIÊU KÍCH THÍCH

Dương vật thô to đầy gân xanh nóng bỏng của người đàn ông đặt bên mông Đào Việt, chỉ cần dùng một chút lực là có thể đi vào.

"A... Không.... Không được... Chỉ có A Dạ... Chỉ có A Dạ mới có thể làm..."

Với một tiếng kêu, người đàn ông ôm lấy eo nhỏ của của hắn rồi dùng sức đâm vào, dương vật thô to trong nháy mắt phá đảo lồn nhỏ, một nửa chen vào trong cơ thể Đào Việt.

Ngón chân của Đào Việt cong lên, hắn cảm thấy xấu hổ vô cùng và lắc đầu khóc thút thít, mười ngón tay gắt gao siết chặt cánh tay cường tráng của người đàn ông.

"Ư... Đừng mà.... Không..."

Đầu óc Đào Việt rối bời, hắn vừa khóc vừa cố rướn người lên trên nhưng bàn tay to của người đàn ông giống như kìm sắt mà túm lấy hắn kéo xuống.

Trụ thịt vốn còn một nửa ở bên ngoài cũng chậm rãi tiến vào huyệt thịt mềm mại của Đào Việt. Dương vật to lớn địt hắn đến kêu la thảm thiết, đầu lắc tứ tung. Hắn đã quen với loại cảm giác kỳ quái khi làm tình với cá heo rồi, nhưng hắn vẫn chưa thể thích ứng được với A Dạ đã biến thành người. Hắn thậm chí còn thấy xấu hổ khi có cảm giác như đang phản bội A Dạ.

Nhưng ngay sau đó, tiếng gầm trầm thấp quen thuộc cùng lực đạo đưa đẩy khiến Đào Việt rơi sâu vào bể tình.

"Ư... Lớn quá... Đừng mà... Đừng mà..."

Người đàn ông mạnh mẽ lắc hông, dương vật đỏ tươi thô to làm căng lồn thịt của Đào Việt thành một cái lỗ lớn ướt đẫm, chỉ cần cúi đầu xuống là có thể thấy dương vật to lớn dài 30cm đang điên cuồng đâm chọc.

Đào Việt tê dại cả người, dương vật của A Dạ ở hình người còn thô và tròn hơn khi nó ở dạng cá heo. Mị thịt bị kéo ra tới miệng lồn rồi lại bị đẩy vào, dương vật khuấy đảo khiến môi lồn cũng lộn ra ngoài, dâm thủy chảy ào ạt.

"Ư... Đồ bại hoại... a Dạ hư hỏng... Dương vật biến to quá... Ư ư... To quá..."

Người đàn ông đẩy mạnh, cơ lưng rắn chắc thẳng tắp, phần eo bụng tràn đầy cơ bắp đưa đẩy kịch liệt. Dương vật hung tợn lưu loát đâm vào lồn của Đào Việt hết lần này đến lần khác, địt đến ngày càng trơn tru, tạo ra sự khăng khít giữa hai cơ thể, tựa như một vật nặng đang khuấy động trong vũng lầy tạo ra âm thanh phành phạch đầy dâm mỹ.

"A... Không muốn... A.. Lớn quá... Muốn hỏng... Kỳ lạ quá... a..."

Đào Việt dâm đãng vẫn chưa thể thích ứng được với kích cỡ của dương vật hình người nên la hét loạn cả lên. Đôi tay mạnh mẽ của người đàn ông ôm chặt lấy eo hắn, dưới háng theo bản năng mà lưu loát thọc vào rút ra.

Theo từng động tác của người đàn ông, dương vật hình trụ dài 30cm càng lúc càng đưa đẩy dữ dội vào lồn dâm hồng hào căng mọng khiến cho mị thịt ngày càng mềm và trơn trượt hơn.

"Ư.. A... Đồ khốn... Nhẹ chút... A... Đừng mà.. Ư ư.. To quá..."

Người đàn ông nghe tiếng rên rỉ phóng đãng quen thuộc của Đào Việt liền dùng thân hình cường tráng đè hắn xuống đất. Khuôn ngực hơi phồng lên của hắn bị ép chặt tới bẹp dí.

Đào Việt bị một người đàn ông xa lạ ấn lên mặt đất nhưng hắn vẫn tách hai chân ra trong cơn ý loạn tình mê. Đôi chân quấn chặt lấy vòng eo tráng kiện của người đàn ông hệt như một con rắn.

"Ư.. Thật lợi hại... Địt tao... Địt tao mạnh lên.. A... Mạnh quá... To quá..." 

Người đàn ông không nói lời nào nhưng trên mặt dục hỏa mãnh liệt lại tràn đầy. Hắn cúi người hôn lên gò má đỏ ửng của Đào Việt, tuy có chút trúc trắc nhưng lại rất thân mật.

Đào Việt chủ động thè lưỡi liếm môi của người đàn ông. Cơ thể người đàn ông lập tức cứng lại,  dương vật dưới háng càng lúc càng bành trướng.

"Ư a... Lớn quá... A Dạ hư hỏng... A Dạ thối tha..."

Người đàn ông học theo dáng vẻ của Đào Việt, dùng lưỡi liếm lên mặt hắn, bờ môi của hắn, cho đến khi bốn cánh môi chạm vào nhau, Đào Việt động tình mà rên rỉ, hé môi cầu xin người đàn ông đi sâu vào bên trong.

"Ư... Hôn tao... A Dạ hôn tao... Ưm ưm ưm..."

Người đàn ông đưa chiếc lưỡi to vào như ý Đào Việt muốn, lúng túng mà câu lấy chiếc lưỡi non nớt của Đào Việt. Khi hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau liền sinh ra phản ứng hóa học, khuấy đảo đến hai mắt Đào Việt đẫm lệ, phía dưới càng kẹp chặt hơn, gắt gao bọc lấy trụ thịt thô to.

Với những cú đâm mạnh bạo của người đàn ông, dương vật hung hăng xâm nhập vào bướm nhỏ, lần lượt kéo ra vô số dâm thủy.

"Ưm ưm... Ưm... Thật lợi hại... Ưm ưm ưm ha..."

Lưỡi của người đàn ông tuy trúc trắc nhưng lại mãnh liệt tựa như muốn ăn tươi nuốt sống Đào Việt. A Dạ trong hình người thích thú hôn con người dâm đãng, dương vật bên dưới đồng thời chui vào cái lồn trơn ướt mà làm một trận khuấy đảo khiến cho Đào Việt kêu la dữ dội. Thân thể hắn run lên bần bật.

Đột nhiên, Đào Việt ngẩng cổ kêu lên một tiếng, lồn  siết chặt, hai đùi gần như tách rộng ra hết cỡ, dùng hết sức mà ưỡn lưng ngửa ra sau, đồng thời một tiếng thét chói tai phát ra từ lồng ngực của hắn. 

TÌNH YÊU CỦA CÁ HEONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ