HẢI THÚ BẮN TINH
Đào Việt vặn vẹo cổ, cơ thể mảnh mai bởi vì trận giao phối kịch liệt mạnh bạo giữa người và thú nên thấm đẫm mồ hôi, khắp người hiện ra những vết ửng hồng, trông có vẻ quyến rũ đến mê loạn.
Nơi nữ tính sớm đã bị điên cuồng chà đạp không còn hình dạng, hai cánh hoa tại miệng lồn bị tàn phá mà sung huyết sưng đỏ, co giật một cách bất lực.
Giống như hai cánh bướm tuyệt đẹp, dâm dịch giữa người và thú không ngừng trào ra tại miệng lồn, làm ướt nhẹp dương vật đang ra vào không ngừng, hoàn toàn biến thành một cái vỏ bọc cho dương vật của con thú biển.
Đào Việt, người vốn vẫn luôn giãy giụa mắng chửi con cá heo, đã hoàn toàn bị dương vật của nó địt đến gục ngã. Thân hình mảnh khảnh không ngừng co giật run rẩy. Cổ hắn nâng cao, chiếc lưỡi đỏ tươi lè ra, đôi mắt hẹp dài trợn trắng sau khi bị địt một cách thô bạo.
Âm thanh phát ra từ Đào Việt vô cùng dâm đãng. Hắn kêu la khóc thét, hướng về phía sau mà gọi, càng thêm quyến rũ thê lương.
"Aa.... Trời ơi..... Sắp hỏng..... Tử cung sắp hỏng rồi.....aaaa...... Đại dương vật.......cá heo..... Dương vật thối của cá heo.... Không muốn...... Không muốn...... Tha cho tao đi.....tha cho tao đi...!"
A Dạ nhanh chóng đẩy tốc độ ra vào bên trong con người đang la hét ở dưới thân của nó. Đột nhiên cả thân hình cường trâng của con thú căng lên, mõm dài kêu lên một tiếng, thân hình màu xám đè lên thân thể đỏ ửng bên dưới mà địt mạnh.
Toàn bộ dương vật màu đỏ rực nhét đầy âm hộ, dương vật thô to xỏ xuyên qua từng tấc niêm mạc. Dương vật cơ bắp sắc nhọn đâm đến tận tử cung và co giật, trút ra những dục vọng hung bạo, đáng sợ nhất vào Đào Việt.
Ngay khi cuộc giao phối đến đoạn cao trào, hơn một nửa canh tinh dịch đặc sệt phun ra, lực đạo mạnh gấp trăm lần sức người bình thường đột nhiên rót đầy vào tử cung mỏng manh của Đào Việt!
Tinh dịch tuôn ra cực mãn liệt khiến Đào Việt gục xuống và thét lên chói tai, khuôn mặt tuấn tú đỏ bừng, thấm đẫm nước mắt của hắn vặn vẹo một cách lạ thường.
Hai mắt hắn trợn trắng, cơ thể mảnh khảnh trắng nõn như bị điện giật mà liên tục co giật dữ dội. Đôi chân trắng nõn duỗi thẳng như đang thừa nhận từng đợt thú tính. Cuối cùng, vòng eo thon cong lên đầy gợi cảm.
Một lượng lớn chất nhờn trong suốt phun ra từ dương vật của thú biển và âm hộ của con người quyện chặt vào nhau, nước dâm bắn tung tóe khắp nơi, tinh dịch trào ra ào ạt. Nhìn vô cùng dâm uế.
Phú nhị đại đáng thương đã bị con thú biển địt đến cao trào. Hắn ngã lăn quay, khí huyết trào dâng, sức lực để la hét cũng không còn, hắn nghiêng đầu sang một bên và ngất xỉu trên bãi biển nhân tạo.
_______
Khi tỉnh dậy, Đào Việt hoàn toàn chìm vào nỗi tuyệt vọng vô tận, con cá heo giống đực thú tính này vẫn đang địt hắn, vũ khí thô to sắc nhọn vẫn đang nện một cách điêu luyện trong cái lồn bầm dập của hắn cùng với tiếng nước òm ọp.
Đào Việt rốt cuộc cũng chịu thua, hắn buông bỏ thái độ thù địch của mình, khóc lóc cầy xin con cá heo thả hắn đi.
A Dạ dường như thật sự có linh tính, nó mở cái mõm dài ra 'a a a' vài tiếng rồi lật người Đào Việt quay lưng về phía nó, tiếp tục địt hắn theo kiểu giao phối của chó.
Đào Việt yếu ớt vùng vẫy, khóc lóc, cố gắng chạy trốn mấy lần nhưng đều bị con cá heo cường tráng kéo lại. Nó giữ chặt mắt cá chân trắng như tuyết và kéo con người đáng thương kia xuống nước.
Ở trong nước, A Dạ càng nhiệt tình đùa bỡn con người. Sai khi vươn ra phía sau, nó ôm Đào Việt vào lòng, thành thạo đâm vào chính diện âm hộ ướt nhẹp hỗn độn của Đào Việt với cự vật màu đỏ đang dựng thẳng, địt đến vô cùng vui vẻ.
Đào Việt đáng thương lại bị địt đến chết đi sống lại. Cuối cùng, hắn thoi thóp nằm ghé vào thân hình của cá heo, hoàn toàn biến thành bồn chứa tinh dịch hình người cho một con cá heo giống đực.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÌNH YÊU CỦA CÁ HEO
Cerita PendekTác giả: Đại Anh Đào Edit: Bơ Thể loại: Đam mỹ, song tính, nhân thú,.... Đây là một phần trong tuyển tập truyện nhiều kì " Song mặt đãng phu" của tác giả.