CHƯƠNG 24

6.4K 274 7
                                    

TRÊN GIƯỜNG GỌI CẨU LÃO CÔNG



Nhưng mãnh thú lưng đen vẫn tiếp tục điên cuồng nện bất chấp lời xin tha của chủ nhân, như thế đó đã là bản năng chinh phục của nó, một lòng muốn địt hỏng huyệt của con người dâm đãng dưới thân.

Dương vật màu đỏ tươi cứng rắn mở toang huyệt thịt non nớt, mạnh mẽ khuấy đảo từng vách thịt non mềm, uy mãnh vọt đến đáy huyệt bí ẩn ở sâu trong cùng, đâm quy đầu nhòn nhọn vào cổ đáy huyệt mềm mại, thậm chí dương vật còn bành trướng ở trong đáy huyệt.

"Ư a... Lớn quá... Lão công.... Cẩu dương vật....Ưm aaa! Thật lợi hại... địt vào đáy huyệt đi... Aaa!.... Dài quá....Đừng mà... Muốn hỏng!... Ưm aaa... Ông trời ơi... Mạnh quá!..."

Trong từng cú nện dồn dập của con chó đen, con người dâm đãng vẫn cảm nhận được dương vật của con chó săn đang không ngừng bành trướng và biến to hơn. Dương vật vốn đang kịch liệt đâm loạn liền đụng phải thứ gì đó nên gặp chút khó khăn, có vẻ như đã cắm đến nơi sâu nhất.

Con người dâm đãng đáng thương bị cẩu dương vật cắm đến ngóc đầu kêu la thảm thiết. Da thịt trắng nõn ướt sũng đỏ ửng lên, khuôn mặt đẫm lệ méo mó một cách kỳ dị như thể đang trải qua khoái cảm cùng đau đớn tột cùng mà hắn chưa từng trải qua.

Ngay sau đó, con chó săn phát ra tiếng sủa, không biết là do hưng phấn hay là bản tính dã thú của nó. Hai chân trước vốn đặt ở trên vai của con người dâm đãng đã dời đến cái eo nhỏ, sau đó điên cuồng mà thúc mạnh vào mông trông như muốn dùng cẩu dương vật to lớn của nó đâm xuyên người dưới thân.

Mà con người dâm đãng cũng ngấn lệ giãy giụa trong vô vọng, cặp mông đầy đặn nâng cao thừa nhận từng đợt tàn sát bừa bãi của chó săn. Vầng trán cùng cái mũi của hắn thấm đẫm mồ hôi, hắn liên tục quay đầu lại nhìn người yêu của mình, miệng không ngừng rên rỉ.

"Ư...Cẩu lão công....Anh thật lợi hại...A!.... Lớn quá...cứng quá... Thoải mái chết đi được... Ư ư anh làm sao lại lớn như vậy....Aaaa.... Thật lợi hại.... ư..ư.... Cho em... Dùng sức đi...Đem con chó cái này địt đến cao trào đi..."

Con người dâm đãng liên tục van xin một cách trơ trẽn, tiếng rên rỉ khóc thút thít cùng những từ ngữ phóng đãng kia quả thật còn hạ tiện hơn so với bất kỳ kỹ nữ nào. Cả người hắn run bần bật theo từng đợt co rút, hai đùi đang quỳ trên giường ngày càng tách rộng ra, huyệt thịt đã bị địt đến cực hạn, mị thịt bị kéo ra theo từng động tác đưa đẩy của cẩu dương vật, cứ như thế bắn ra một tràng nước dâm nóng hổi.

Con người dâm đãng vẫn đắm chìm trong cơn co rút mà run rẩy, cổ cùng cái mông đầy đặn đồng thời đung đưa khiến cẩu dương vật trong cơ thể khuấy động lên xuống một hồi. Cuối cùng, thân thể hắn run lẩy bẩy và giãy giụa như một con cá sắp chết, trong tích tắc đạt đến cao trào, dâm thủy cùng nước tiểu bắn ra làm ướt đẫm cả một mảng lớn trên giường.

Chó săn thích thú mà sủa lên. Nó nhìn vòng eo thon thả của con người dâm đãng đang co giật dữ dội, giữa hai chân phun ra một lượng lớn chất dịch trong, mới đầu là bắn ra từng đợt nhưng sau đó tựa như bị vỡ ống mà liên tục bắn tung tóe ra khắp nơi. Con người dâm đãng này thật sự đã bị chó săn địt đến bắn nước tiểu.

Con người dâm đãng vô lực nằm bẹp trên giường mà khóc lóc, tất cả những gì còn lại là cẩu dương vật áp sáp cặp mông lấm lem bị buộc phải vểnh lên.

Chó săn rất hiểu tính tình của con người, sau khi để chủ nhân nghỉ ngơi một lát liền kéo lại gần. khuôn mặt ửng đỏ lộ ra, người đàn ông tuy đẹp trai nhưng có vẻ đã lớn tuổi, khóe mắt xuất hiện những vết nhăn mờ nhạt. Có lẽ vì được chăm sóc kĩ lưỡng nên làn da của hắn vẫn trắng trẻo trơn bóng.

Lúc này hắn lộ ra biểu tình quyến rũ cùng phóng đãng, vươn cánh tay ra ôm lấy cai cổ đầy lông của con chó săn, hai chân cũng vòng quanh eo nó, chủ động tiếp cận cẩu dương vật. Nhưng cho dù hắn có vặn vẹo thế nào thì con chó đen cũng không cử động.

Thế là con người dâm đãng khóc nức nở van xin.

"Ư.... Lão công ngoan... Địt em đi.... Van xin anh.... Địt em nhanh đi mà.... a  a a Cẩu lão công.... Lão công hư.... Dùng cẩu dương vật địt chó cái đi.... Ư ư... Xin anh..."

TÌNH YÊU CỦA CÁ HEONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ