Chuyện Sehun và Luhan tổ chức lễ cưới sau đó được lan truyền khắp mọi nơi và cũng được sự đồng ý của cha mẹ hai bên. Tất cả người quen đều háo hức sắp xếp công việc để có thể trở về tham dự...
-Mố????? Luhanie!!! Cậu thật sự gả đi sao? Có phải Oh Sehun đó uy hiếp cậu không? Hắn ép hôn cậu đúng không? Baekhyun nhận được điện thoại thông báo của Luhan liền la ầm lên trong điện thoại
-Ya! Ya! Baekhyun! Cậu đáng lẽ ra nên chúc mừng mình mới phải. Không muốn làm phụ dâu cho mình sao? Tiếc thật, làm mình dời lễ cưới lại tới ngày cậu về, nếu cậu đã không muốn làm phụ dâu nữa thì mình chọn người khác nhé? Luhan mỉm cười bĩu môi châm chọc cậu bạn thân trẻ con của mình
-Á à...no no no! Nhưng mà Luhanie! Cậu suy nghĩ kỹ lại xem, Oh Sehun đó có thể là kẻ hai mặt, anh ta có thể chính là kẻ vũ phu, àk không...có thể chính là kẻ biến thái, tâm lý không được bình thường, còn có rất rất nhiều bệnh...Người thông minh xinh đẹp như cậu lấy anh ta chẳng phải thiệt thòi sao. Àk còn nữa......anh ta có thể....
Baekhyun có lẽ do quá kích động nên gần như đem tất cả các thói hư tật xấu trên đời đổ cả vào người Sehun......
"Luhanie là của mình aaaaaaaa!"
Sehun nãy giờ ngồi kế bên ghé sát tai vào điện thoại của Luhan nghe ngóng, mặt anh dần biến sắc, càng ngày lửa giận càng lớn. Không để Baekhyun nói tiếp liền dành lấy điện thoại trong tay Luhan tức giận hét vào
-Byun Baekhyun, cậu huyên thuyên cái gì đó? Cậu...tôi chưa bao giờ gặp kẻ nào đốt nhà người ta trắng trợn như cậu. Cậu rãnh lắm đúng không? Ăn không ngồi rồi lắm đúng không? Tôi sẽ mét Chanyeol để cậu ta trừng trị cậu, xem cậu ta dạy dỗ cậu thế nào?
-Oh Sehun, anh...anh....Nói cho anh biết, Luhanie là của ông đây. Bây giờ ông đây không cho cậu ấy gả đấy thì sao? Mét Park Chanyeol, kêu anh ta tới gần một chút xem tôi xử anh ta ra sao?
-Không cho gả? Tức cười!!! Nói cho cậu biết, Luhan bây giờ là người của tôi rồi, không muốn gả cũng phải gả. Cậu đi mà lo chuyện của cậu với tên kia đi. Cậu mà còn dám gọi điện nói xấu tôi với Luhan tôi khiến cậu chết không toàn thây!
-Anh..anh...Anh dám cưỡng bức Luhanie của tôi? Tôi sẽ kiện anh, nhất định sẽ kiện anh!
-Cậu vớ vẩn! Tôi không rảnh tiếp chuyện với cậu. Tôi cùng Luhan đi thử đồ cưới đây. Bái bai nhóc!
Nói rồi Sehun nhanh chóng tắt máy để lại Baekhyun bên kia gào khóc thảm thiết.
Lần nào nói chuyện với Baekhyun, mặt anh cũng xị xuống đen như đít nồi...nhưng bộ mặt này Luhan lại cảm thấy đáng yêu nha!
-Em cười cái gì đó? Sehun quay sang nhìn Luhan bên cạnh, thấy cậu cười khúc khích liền khó chịu nói
-Em nói a! Anh với Baekie đúng là đáng yêu đi. Trước đây nếu hai người thật sự thành đôi, quản gia Lee cùng người trong nhà sẽ sống không yên ổn, nhà anh chắc cũng sẽ bị gây tới bay nóc mất. Luhan cười đến khó thở nhìn bộ mặt xị xuống của Sehun
Nghe cậu nói xong, lông mày anh càng chau lại lộ rõ vẻ khó chịu. Sau đó lại đột nhiên kéo cậu lại gần rồi ngấu nghiến hôn lên môi cậu......
BẠN ĐANG ĐỌC
Long fic [HunHan] TA LÀ CHO NHAU
FanfictionLongfic HunHan TA LÀ CHO NHAU By Song Y Đây là tác phẩm đầu tay của mình, nếu có gì không tốt mong các bạn góp...rộng lòng bỏ qua cho mình nhá!!!! Tác phẩm là tình yêu của mình dành cho HunHan và EXO, mong các bạn đón nhận Ai cảm thấy kỳ thị hoặc a...