đại ca đang gặp nguy hiểm

1.2K 170 27
                                    

không rõ đã xảy ra chuyện gì, chỉ biết sau khi tỉnh dậy, mèo nhỏ peter thấy mình nằm ở một nơi vừa lạ vừa quen. khi bé hé đôi mắt mèo của mình để nhìn xung quanh thì chỉ thấy mỗi một màu đen thui.

vùng vẫy một hồi mới biết, bạn lixie đang ịnh cả chiếc mông ngay mặt bé luôn hà.

- " lixie đi ra chỗ khác ".

- " ohh peter tỉnh òi hẻ ? ".

lixie đang chăm chú xem chương trình cho mèo trên tv mà anh hyunjin đã bật cho bé, nên chưa biết được là bạn mình đã tỉnh dậy từ lúc nào rồi.

- " mình còn nghĩ là do mung cậu đè chếc mình í ".

- " lixie xin lũi, lixie hong cố í đou, mà sao peter lại nằm ngủ ở trên đống rác dạ ? ".

peter nghe bạn hàng xóm hỏi như vậy, liền nhớ về chuyện ban nãy, cảm giác rơi từ trên cao xuống lại ùa về khiến bé không khỏi rùng mình. bé cụp tai thút thít, một lần nữa cảm tạ vì loài mèo có chín cái mạng huhu. bé mà có mệnh hệ gì nữa, anh changbin lại cấm túc cả tháng luôn mà coi. đến lúc đó thì nửa miếng bánh kem còn hong có để ngửi.

- " mình bị té ó ".

- " cậu đi cướp bánh kem nữa à ".

- " hong có mà, mình đã dặn anh lino trước rùi mới đi á ".

- " thế sao cậu lại bị té hỏ, lúc nãy anh hyunjin tưởng cậu là bịch rác, định vứt lun ròi ".

- " huhu, người ta như vậy mà lại nhằm là bịch rác ~ ".

mèo nhỏ lại tủi thân mà cụp tai. té đau muốn chết mà nỡ lòng nào nói thế.

- " thui đựt rùi, mình đùa thoi mà ".

- " rõ ràng là anh lino đang gặp nguy hiểm !!!! ".

peter đột nhiên bật dậy, cụp người về phía sau, nằm phục xuống rồi giơ móng ra trông như đang chuẩn bị đánh nhau làm lixie có chút hoảng sợ.

- " g-gì zãy tròi ? ".

- " mình đã nghe tiếng gâu gâu trong nhà anh lino đó !!!! ".

- " gâu gâu là tiếng gì dọ ".

lixie ngồi thẳng lưng, nghiêng chiếc đầu nhỏ của mình, thắc mắc hỏi bạn.

- " lixie đúng là mèo ngốc mà, gâu gâu là tiếng của mấy con cún bự bự đó ".

- " vậy cún nhỏ thì kêu thế nào hả peter ? ".

- " ..... ".

- " hỏ hỏ hỏ hỏ hỏ hỏ ? ".

- " thôi lixie đừng hỏi nữa, bây giờ cậu phải cùng mình đi điều tra chuyện này nha ".

- " điều tra bằng cách nào ? ".

- " đến nhà anh lino chứ bằng cách nào ".

peter từ nhỏ đã thích mấy trò mạo hiểm rồi, dù mới té xong nhưng vẫn không biết sợ là gì.

- " nhưng anh hyunjin dặn mình hôm nay phải ngoan ngoãn ở nhà ".

- " nàoooo, lixie là thành viên của biệt đội meo meo mà, chúng ta phải cứu anh lino thoát khỏi con cún hung dữ đó ".

- " ....nhưng mình sợ lắm ".

lixie lo ngại nhìn ra ngoài ban công, bé từ khi sinh ra đã rất sợ độ cao rồi. đi đâu cũng toàn meo meo gọi anh hyunjin mở hẵn cửa cho mà đi thôi, chưa bao giờ bé trải nghiệm cảm giác phi từ lan can này sang lan can khác hết.

- " vậy thì để fox đây giúp anh lixie ".

peter cùng lixie đồng loạt nhìn ra bên ngoài, mèo fox đã đứng đó từ lúc nào, trên miệng nhỏ còn ngặm mấy cây xúc xích nữa chứ.

- " mấy anh định đi bắt cún mà không có em sao ? ".








biệt đội meo meoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ