seungmin cất đi chiếc đàn guitar, chậm rãi đứng dậy đi đến nhà bếp, uống xong một ngụm nước để xoa dịu cổ họng sau vài giờ luyện thanh.
anh mới chợt nhớ đến bé mèo của mình. seungmin vội đi tìm bé khắp nhà, từ phòng ngủ đến phòng tắm, ra cả ngoài ban công vẫn chẳng thấy bé đâu, ngay khi vừa định sẽ hốt hoảng.
thì seungmin mới nghĩ đến điều gì đó, anh đi đến tủ lạnh, từ từ mở cánh cửa ra, quả thật bên trong là một chú mèo Ba Tư lông xám đang ngủ ngon lành.
anh lắc đầu ngao ngán, đưa tay bế bé ra khỏi ngăn tủ lạnh, thiệt tình, cứ canh me tủ lạnh trống một xíu là lại chui vào trong đấy.
seungmin lắm lúc bất lực với thú vui của bé fox nhà mình.
mèo nhỏ bị mất đi cảm giác lạnh lạnh liền thức giấc, nhận ra bé đang nằm trên đùi seungmin, còn anh thì đang bận với laptop trước mặt.
theo như fox nhớ thì anh seungmin đã nói cái này gọi là deadline và những khi như vậy thì bé phải ngồi yên và không được làm phiền đến anh.
fox là bé ngoan mà, trừ mấy lúc hay nghịch ngợm thì bé thật sự là một chú mèo biết nghe lời đó nha.
vẫy vẫy cái đuôi của mình, bé nhảy khỏi đùi seungmin, đáp thẳng xuống bàn phím của laptop trước mặt, màn hình ngay lập tức hiện lên vô vàn dãy chữ không có ý nghĩa.
không phải đâu mà, bé đã định nghe lời anh seungmin rồi đấy, nhưng vì bé cảm thấy đói sau giấc ngủ dài mà thôi. và chẳng ai ngăn nổi bé ngặm một cây xúc xích ngon lành đâu.
- " aaaa, fox à, em xém giết anh rồi đó ".
seungmin giật mình, liền bế bé đặt ra bàn, tay liên tục xoá đi những dòng chữ không ý nghĩa do fox vừa gây ra. xong xuôi mọi thứ. anh mới quay sang nhìn bé.
fox nhận được sự chú ý liền kêu meo meo thật nhiều. như muốn nói rằng bé đang rất đói, bé cần xúc xích cơ.
seungmin cũng ngay lập tức hiểu ý, đi vào bếp, lấy ra hai cây xúc xích dành cho mèo, để xuống trước mặt bé. không quên xoa đầu nhỏ mấy cái. coi như chúc ngon miệng.
bé ngặm lấy bữa tối của mình. sau khi ăn xong còn được seungmin ôm vào lòng, tiếp tục đánh một giấc no say.
đối với sự nghiệp làm mèo của fox chỉ cần xúc xích và anh seungmin cũng đủ khiến bé hạnh phúc kêu meo meo mãi thôi.
🦊➡️🐈 =)))))???
BẠN ĐANG ĐỌC
biệt đội meo meo
Fiksi Penggemarbiệt đội meo meo đứng đầu là đại ca lino ‼️ ooc, nội dung có thể gây khó chịu.