- peter ơi~
lixie thản nhiên đi vào nhà hàng xóm qua đường cửa sổ. bé biết leo trèo rồi nên đi chơi thoải mái lắm á. không cần anh hyunjin mở cửa nữa đâu.
- peter ?
bé meo meo một lúc nhưng cũng không thấy bạn trả lời, đi đến sofa mới thấy peter đang nằm ngửa cả người ra. mắt lim dim, lưỡi còn thè ra nữa, trông dở người thật sự.
lixie nhảy lên ghế, ngồi bên cạnh nghiêng đầu nhìn bạn, có phải bộ dạng này là sắp ngủm rồi không ?
- cậu ổn chứ peter, đã đến gặp bác sĩ chưa đó ?
- mình....đến....rồi....
- ewww
peter bây giờ còn trợn cả mắt lên, lixie mém tí nữa là ịnh luôn bàn tay búp măng của mình lên mặt bạn cho bỏ ghét rồi.
- cậu bị gì vậy, anh changbin đâu ?
- binie đi ra ngoài....và....để lại cái đó cho mình...
mèo nhỏ đưa tay chỉ vào cục tròn tròn được gắn lên kệ tủ.
- đó là gì ?
- mình không bíc, nhưng nó tuyệt lắm đó ~
lixie tò mò, đi lại gần phía tủ, mũi ngửi ngửi thứ mà peter đã chỉ.
- cậu liếm nó thì sẽ thấy pate đức hiện ra luôn đó lixie ~
- vậy cái này là pate á ?
lixie nghe đến pate liền sáng mắt ra.
- chắc là vậy....
peter thì vẫn còn mê man lắm.
chiếc lưỡi nhỏ liếm nhẹ lên thứ được gọi là pate đức đó, một cái rồi hai cái rồi ba cái rồi thêm vài cái nữa.
lixie đột nhiên thấy cả người mềm nhũn ra. chân ngắn bắt đầu loạng choạng, nhưng chẳng thấy pate nào hiện ra trước mắt.
- mình...mình có thấy....pate đâu....
- thế...cậu thấy...gì ?
peter từ trên sofa, lười biếng đi đến cạnh bạn mèo nhỏ, giờ đây cũng đã nằm ra đất luôn rồi.
- mình thấy cậu đang bay nè ~
- ôi lixie, hình như cậu liếm hơi nhìu òi đó
- zạy hả....nhưng mà...cảm giác tuỵt quá...
sau đó thì hai bạn mèo cứ thế mà thưởng thức thứ phê pha kia mãi cho đến khi changbin về nhà với mớ thức ăn trên tay. hoàn toàn bất ngờ nhìn hai bé mèo đang lâng lâng đến không còn biết trời trăng mây đất gì ở dưới sàn.
vốn dĩ đây chỉ là bạc hà mèo, theo lời bác sĩ thì peter đang gặp chút căng thẳng nên thứ này sẽ giúp bé giảm stress hơn, không ngờ lại biến hai bé mèo đáng yêu kia trở thành thế này.
- phải báo cảnh sát mới được, hai kẻ nghiện ngập này
changbin đỡ trán bất lực trước peter và lixie đang ôm nhau lăn lộn. không biết lại đang mơ về cái gì đây.
chap này chỉ để hỏi mọi người có thít cat hybrid khôm ?
BẠN ĐANG ĐỌC
biệt đội meo meo
Fanficbiệt đội meo meo đứng đầu là đại ca lino ‼️ ooc, nội dung có thể gây khó chịu.