có một chuyện mà dạo gần đây đã khiến changbin không khỏi đau đầu, còn hơn cả việc bé mèo nhà mình suốt ngày chỉ toàn đi quậy phá khắp nơi.
đó là sở thích ngặm chăn của bé.
peter cắn xé chăn anh một cách nhiệt tình, như thể đây là công việc sẽ mang lại lợi ích cho bé vậy.
changbin cũng đã từng thử mua riêng cho bé mèo nhà mình một chiếc chăn bé xinh để bé tha hồ mà chơi. chứ chăn của anh sắp rách đến nơi luôn rồi.
thế mà mèo ta không những không để mắt đến đồ chơi mới của mình, lại tiếp tục tìm đến chăn của binie mà cạp cạp. miệng nhỏ coi vậy mà có sức mạnh to lớn vô cùng. chiếc chăn tội nghiệp cũng đến lúc phải lìa đời rồi.
changbin bất lực nhìn một gốc nhỏ của nó bị rách tả tơi, còn có cả nước bọt của bé nữa kìa.
nhanh tay bắt lấy mèo nhỏ đang có ý định chuồn đi kia, giữ chặt trong tay không cho trốn thoát.
- peter nói anh nghe, sao em lại làm thế ?
"meow"
đó là câu trả lời mà changbin nhận được trong sự bất lực. dễ thương thế này thì ai mà phạt cho được.
- em thích cắn chăn đến thế á ?
"meow"
- anh sẽ cho là em vừa bảo "đúng vậy"
"meow meow"
- ơ, thế là không phải sao ?
changbin nhìn bé mèo đang động đậy trên tay, nhanh chóng hiểu ý. nhìn kìa, đôi mắt tròn kia còn đang tỏ vẻ oan ức muốn chết. tai mèo cũng cụp xuống luôn rồi.
- peter à, anh nghĩ chúng ta cần phải đi gặp bác sĩ
"meow..."
tiếng kêu nhỏ dần đồng nghĩa với việc peter đang cảm thấy buồn bã. và changbin thì luôn muốn peter là một bé mèo vui vẻ, dù cho những lúc bé vui thì sẽ gây ra rất nhiều rắc rối, chẳng hạn như trận chiến diễn ra ở nhà anh chan hôm nọ. cũng một tay mèo nhà anh tạo nên đấy.
changbin đã phải xin lỗi người ta rối rít luôn cơ.
anh nghĩ vấn đề này không hẳn chỉ là do sở thích của bé. peter dạo gần đây cũng có những hành động vô cùng kì lạ, ban đêm lại hay quẫy đạp lung tung, có khi còn cào cả lên mặt anh.
đây rõ ràng là đang có uẩn khúc, ngày mai sẽ nghỉ làm một bữa vậy, peter vẫn là quan trọng nhất.
tối đó, như changbin đã nói, peter lại tiếp tục quơ tay múa chân, như đang chiến đấu với thứ gì đó bên trong giấc mơ vậy. nhưng khác với thường ngày, lần này cậu bé lại kêu lên mấy tiếng meow meow trông rất đáng thương.
changbin không biết làm gì ngoài nhẹ nhàng ôm bé vào lòng, mặc cho có ăn ngay một vết cào khá sâu ở cằm, thì anh vẫn một mực vuốt ve để peter có thể bình tĩnh trở lại.
peter đối với anh không chỉ là một bé mèo.
BẠN ĐANG ĐỌC
biệt đội meo meo
Fanficbiệt đội meo meo đứng đầu là đại ca lino ‼️ ooc, nội dung có thể gây khó chịu.