" meo meo ".
tiếng meo meo đầy rụt rè của mèo peter vang lên bên ngoài cửa sổ, hôm nay bé đã thoát khỏi lệnh cấm của anh changbin rồi nha.
và nhân lúc ai kia vừa đi làm, bé đã thành công đột nhập nhà hàng xóm, nói đúng hơn và là nhà của đại ca lino.
- " anh lino ơi ~ ".
- " anh ơi em nghe thấy mùi bánh kem ".
- " anh ơi ở đây có bánh kem hả anh ? ".
đáp lại bé là sự yên tĩnh bên trong căn nhà, peter đoán được chắc là đại ca lại đang khò khò rồi. mèo mướp tối ngày chỉ biết ngủ thui. bé đây còn phải nai lưng đi kiếm bánh kem đi này.
- " khi nào anh tỉnh dậy thì đem bánh kem cho em nhé ".
dù không có ai trả lời, nhưng peter vẫn đinh ninh rằng mèo lino đã nghe thấy bé nói rồi. trong lòng cũng an tâm mà quay lưng định nhảy xuống lan can của nhà kế bên.
ngay lúc này đây, cún pop cũng đang lim dim trên sofa, đôi tai vốn vô cùng thính, liên tục nghe âm thanh kêu bên ngoài cửa sổ, bé cảnh giác chạy ra sủa một tiếng lớn. không ngờ lại khiến mèo peter giật mình chỉ kịp meo meo vài cái rồi trượt chân ngã xuống bên dưới.
mèo lino cũng bị tiếng sủa của pop làm cho giật mình, nhảy khỏi giường của chan, chạy ra phòng khách thì đã thấy cún pop đang chúi đầu nhìn cái gì ở phía dưới ban công.
- " có chuyện gì dọ ? ".
tính năng tò mò của bé thành công được bật lên.
- " đại ca ơi, em mới đuổi được trộm đấy ".
pop lập tức quay sang, lè lưỡi với bé. hy vọng chiến công này sẽ giúp bé lấy lòng được đại ca lino.
- " trộm ? ".
- " ở bên dưới kìa ".
đoạn, pop đưa một bên chân trước của mình, chỉ chỉ xuống phía dưới.
- " đâu ? tui có thấy gì đâu ? ".
mèo lino chui đầu qua hẵn thanh sắt bên ngoài ban công, bây giờ bé mới để ý, có cục gì nâu nâu đang nằm trên mấy bao rác bự bự màu đen sì kia. thảo nào bé không để ý, cơ mà trông quen thế nhở ?
- " PETER !!!! ".
BẠN ĐANG ĐỌC
biệt đội meo meo
Fiksi Penggemarbiệt đội meo meo đứng đầu là đại ca lino ‼️ ooc, nội dung có thể gây khó chịu.