- " lixie nhảy qua đi ".
mèo nhỏ lixie đứng trước lan can, phía sau là fox vẫn đang ngặm xúc xích, trước mặt là peter ở bên kia lan can nhà hàng xóm. thấy lixie đắn đo mãi, cả hai ra sức cổ vũ.
- " anh lixie nhảy đy, em choa anh cây xúc xích nò ".
- " anh....hong...thích....ăn...đâu ".
- " cố lên lixie, cậu làm được mà, chúng ta sẽ đi tiêu diệt cón cún kia và cứu anh lino ".
vài phút lại trôi qua, lixie vẫn đứng đó, nhiệt huyết của hai bé còn lại cũng vì thế mà giảm dần, đột nhiên peter lại nảy ra một ý định. bé nhảy lại sang lan can nhà hyunjin, xoay cái mung tròn về phía lixie bảo :
- " cậu nắm chặt mình đi, mình sẽ mang cậu qua bên đấy ".
- " như vậy có được hong, móng mình sẽ làm cậu bị trầy đó.... ".
- " hong sao nha, thế nhìn mới zang hồ, con cún kia mới sợ ".
và thế là lixie với cơ thể bé nhỏ của mình, thành công được peter mang sang bên kia lan can, fox cũng vội ngặm lấy mấy cây xúc xích dưới nền đất rồi nhảy qua.
- " troi oi, mệt quá đi thui ".
peter mang cả lixie trên vai, bé cũng không to lớn gì, ngay khi vừa đáp xuống đã lăn đùng ra thở lấy thở để, khổ nổi peter không mấy hay biết lixie là một bé mèo hay ngượng. nghe bạn hàng xóm nói mình như thế, liền giận dỗi hất mặt đi hướng khác.
- " peter cậu nói zị là sao hỏ ".
- " gì cơ ? ".
- " ý cậu là mình béo sao ? ".
- " đou có đou, do nhảy qua hai lần nên mình mệt mà ".
- " hong phải, ý cậu hong phải z ".
- " mình nói thiệt mà ".
- " hong thiệt ".
- " thiệt ".
- " hong thiệt ".
- " thiệt ".
- " hong thiệt ".
- " thiệt ".
- " hong thiệt ".
fox ngồi nhìn hai anh mèo cãi nhau, cuối cùng đã ăn xong hết mớ xúc xích rồi, bé cũng không quên đem vỏ nhét vào chiếc túi nhỏ đeo trên người, anh seungmin dặn hong được xả rác ó.
- " em đi trước nho hai anh ".
nói rồi bé liền nhảy sang mấy lan can khác, bỏ lại hai ông anh vẫn đang mèo buộc tội mèo giải thích kia mà đi đến nhà anh lino.
vừa đến nơi, bé liền đưa chiếc đầu nhỏ lấp ló ngoài cửa sổ, quả thật là có cún trong nhà.
- " quaoo, to quá chừng ".
rồi đột nhiên pop ngẩn đầu lên, hai mắt tối lại hướng về phía fox. bé vẫn chưa biết gì, cứ mãi đối mắt với nó, cún bự từ từ đứng dậy, đi về phía lan can, vì nó đã đánh hơi được mùi xúc xích rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
biệt đội meo meo
Fanfictionbiệt đội meo meo đứng đầu là đại ca lino ‼️ ooc, nội dung có thể gây khó chịu.