Trọng mỉm cười nhìn Kiệt với Thảo Nguyên ngồi hú hí với nhau ở góc phòng học. Thật ra ở lớp có không ít đôi yêu nhau, nhưng chỉ có Kiệt và Thảo Nguyên là làm nó ngứa mắt. Đơn giản là vì hai đứa này toàn chim chuột, vuốt ve, ôm ấp, hôn hít nhau. Thi thoảng sau giờ học, Long, thằng bạn chí cốt của Trọng, còn thấy Kiệt dẫn Thảo Nguyên vào nhà kho để dụng cụ thể thao làm gì đó mà bọn nó đoán là không hề trong sáng tý nào. Cũng chính vì thế mà Trọng cười thầm khi nhìn Kiệt và Thảo Nguyên đang tíu tít với nhau. Hôm nay, nó và thằng Long quyết định sẽ xem xem hai đứa kia giở trò gì ở cái nhà kho của trường.
Đến hẹn lại lên, đúng 6h tối không lệch một giây, Kiệt nắm tay Thảo Nguyên đi vào nhà kho. Trước khi vào, nó còn cẩn thận ngó nghiêng xung quanh xem có ai không, nhưng tiếc rằng Kiệt không phát hiện ra được 7 thằng đang trốn ở trên mấy cái cây gần đấy. Vì sao lại có đến tận 7 thằng? Vì ngoài Trọng với Long ra thì chúng nó còn rủ thêm Nam, Cường, Huy, Quang, và Hưng nữa. Một số thằng thì không thích thằng Kiệt, còn một số lại thích con Thảo Nguyên nên mới tham gia.
Đợi chừng 15 phút thì tụi nó mới nhẹ nhàng trèo xuống khỏi cái cây, nhẹ nhàng tiến đến cửa nhà kho. Cửa khóa. Trọng cũng đoán trước được điều này từ một đứa kỹ tính như Kiệt, nên rõ ràng cũng đã có kế hoạch dự phòng. Long ngoắc tay một cái là thằng Nam hiểu ý, đi ra đứng trước cửa và....
Uỳnh!
Cánh cửa gỗ cũ kỹ bật tung vào bên trong, mở đường cho những thằng còn lại lao vào.
- Á!
Thảo Nguyên hét lên, vội vàng lấy tay che ngực mình lại nhưng đã quá muộn. Hình ảnh cặp vú trắng ngần với đầu ti hơi thâm thâm đã kịp in sâu vào mắt mấy thằng con trai. Ở bên cạnh con bé, Kiệt đang hấp tấp kéo quần lên, khi con cu cương cứng của nó vẫn còn thò ra ngoài. Có vẻ như là Thảo Nguyên đang bú cu cho Kiệt. Không để cho hai đứa kịp mặc lại quần áo, Trọng song phi cho Kiệt một cái, khiến cho nó ngã ngửa ra đằng sau. Long và Huy nhanh không kém, lao vào giữ lấy Thảo Nguyên, gỡ tay con bé ra khỏi ngực.
- Á! Tui bay làm gì thế????? Thả tao ra!!! Kiệt ơi!! Cứu em!!!
Nó gào mồm lên kêu cứu, nhưng thằng người yêu đang lồm cồm bò dậy đã bị Trọng đá thêm cho một phát vào bụng.
- Cường Hưng, trói thằng này lại cho tao!
Trọng chỉ vào thằng Kiệt đang đau đớn co rúm lại như một con giun vừa bị xéo. Hai thằng bạn nghe thấy vậy thì răm rắp làm theo, lấy thắt lưng ra trói tay Kiệt lại ở sau lưng. Ở đằng sau, Long và Huy khoái chí tụt nốt quần Thảo Nguyên xuống, mặc cho con bé giãy lên đành đạch.
- Không!!! Thả tao ra!!!! Bọn chó!!!! Dừng lại!!!
Nghe Thảo Nguyên kêu mà đau cả đầu, Trọng bực dẫm một phát vào cu thằng Kiệt, làm cho nó trợn ngược mắt lên, người giật đùng đùng như bị điện giật.
- Mày thử chống cự nữa xem! Tao dẫm nát con cu của thằng người yêu mày ra rồi nhét vào mồm mày cho mày xem!
Nhìn thấy ánh mắt Trọng trừng trừng nhìn mình đầy sát khí, Thảo Nguyên sợ hãi im bặt, run rẩy để cho hai thằng Long Huy tụt cái quần đồng phục.
- Uầy! Quần ren bọn mày ạ!
Thằng Long rú lên khi nhìn thấy cái quần lót trắng viền ren đầy khiêu gợi của Thảo Nguyên. Mấy thằng khác nghe thấy vậy thì tất nhiên quay qua nhìn vào cặp mông căng tròn của con bé.
- Mới có tý tuổi đầu đã mặc đồ ren rồi! Đúng là một con đĩ!
- Thằng này số hưởng nhỉ? Có con người yêu dâm vãi lồn!
- Haha, tý cho tao ngoạm một cái vào mông mày nhé Nguyên?
Những câu trêu đùa của mấy thằng khiến cho Thảo Nguyên cảm thấy tủi nhục vô cùng. Mắt con bé trở nên lomg lanh, chực chờ khóc, nhưng Thảo Nguyên cố kìm lại, chỉ dám nấc nhẹ lên.
- Đã cởi quần ra rồi à Quang? Nhanh thế?
Cả lũ cười ầm lên khi thấy Quang tay đã cầm con cặc cương lên hết cỡ, nhìn Thảo Nguyên mà sục cặc. Con bé nhắm mắt quay đi chỗ khác, cố không để cho cảnh tượng dơ bẩn đó lọt vào mắt mình. Rồi bỗng Thảo Nguyên cảm nhận được tay ai đó chạm vào mông mình, kéo mạnh cái quần lót xuống. Theo phản xạ tự nhiên, người nó lập tức co lại, miệng hét lên:
- Không!!!!
- Mấy thằng chó! Để Thảo Nguyên yên!!
Kiệt dù đang bị trói lại, thấy cảnh người yêu bị ăn hiếp thì cũng gào lên. Nhưng đó là một hành động không hề khôn ngoan. Trọng cau mày lắc đầu một cái ra hiệu là Hưng và Cường đứng cạnh Kiệt ngay lập tức đập thằng ngưòi yêu túi bụi. Chỉ chục giây sau thằng Kiệt đã nằm bẹp ở dưới sàn, không còn chút phản kháng. Dù co người lại, cái quần lót cũng nhanh chóng bị thằng Long giật rách ra khỏi người Thảo Nguyên, khiến con bé chỉ còn biết co rúm lại khóc thút thít. Mấy thằng không nói gì nhưng thằng nào cũng tiến lại ngó nhìn lồn Thảo Nguyên trong im lặng. Đúng là một cái lồn non có khác. Hai mép lồn con bé gần như không thấy đâu, múp vô cùng nên tụt vào trong. Lông lồn cũng chưa mọc nhiều, mới chỉ lún phún ngắn ngắn, trông khá là đáng yêu. Cả bọn nhìn lồn Thảo Nguyên mà nuốt nước miệng ừng ực đầy thèm thuồng, nhưng không ai dám làm gì hơn ngoài ngắm.
- Tụi mày nhìn thấy lồn thấy vú tao rồi đấy! Hức! Vừa lòng chưa? Hức! Thả bọn tao ra!
Thảo Nguyên vừa thút thít vừa nói, mắt đầy oán giận nhìn thằng Trọng. Đáng tiếc là chuyện không dễ như con bé nghĩ. Trọng tiến lại gần rồi ngồi xổm ở trước mặt con bé.
- Đừng lo, tao sẽ thả mày với thằng chó kia ra.....sao khi bọn tao đụ mày chán đã.
Trọng nói rồi nhe răng ra cười. Điêu cười kinh tởm của nó khiến Thảo Nguyên sởn gai ốc, và tin rằng thằng này định làm thế thật.
- Không!!! - Thảo Nguyên sợ hãi kêu lên, vùng vẫy dữ dội.
- Giữ lấy nó! Để tao thưởng thức cái lồn thơm của nó nào!
Trọng vừa dứt lời là Long và Huy đã lại ấn người Thảo Nguyên xuống, bắt con bé phải nằm sấp xuống sàn. Nhưng khi Trọng đang cởi quần ra thì....
- Suỵt! Có người đến!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà kho định mệnh
Non-FictionCác cặp đôi học sinh không nên tíu tít trước mặt bạn cùng lớp. Vì điều này hoàn toàn có thể xảy ra.