- Cô định đổi cái lồn già của cô để lấy hai cái lồn non này á? Cô khôn thế! - Trọng cười khinh bỉ - Mà lồn cô giờ cũng không còn là của cô để mang ra trao đổi nhé! Giờ nó là của bọn em rồi.
Cô Tuyền trợn tròn mắt lên nhìn Trọng, không nói nên lời trước sự hỗn láo của nó.
- Cô sẽ phục vụ bọn em, dù muốn hay không, vì đó là cách duy nhất để cô giúp đỡ Ngọc và Nguyên, cô hiểu chưa? Còn giờ thì ngồi chờ đến lượt của mình đi!
Không để cho cô Tuyền nói thêm một từ nào, Trọng nhét cái khăn vào lại miệng cô giáo mình rồi quay trở lại với mấy người anh em của mình:
- Giờ sao nhỉ? Chơi em Nguyên trước hả? Hay chia nhau ra cho dễ thở?
- Hmm, mày với thằng Trọng kiếm được kèo này cho anh em, cho bọn mày quyết đấy!
Thằng Nam phát biểu chí lý nên các anh em đều gật gù tán thưởng. Suy nghĩ một hồi, Trọng mỉm cười đầy ranh mãnh:
- Thế giờ khởi động bằng miệng con Nguyên đi, sau đó thì tao sẽ có trò vui cho bọn mày!
Nghe thấy vậy, mắt đứa nào đứa nấy cũng sáng rực lên, miệng nở một nụ cười tươi rói, vì trong lớp ai cũng biết thằng Trọng đặc biệt biến thái. Nó như một quyển bách khoa toàn thư về chuyện tình dục, nên nếu thằng này mà nghĩ ra cái gì, thì không hay cũng phải hay. Trọng và Long lật ngửa Thảo Nguyên lên, cho mấy thằng thoải mái ngắm nhìn cái cơ thể trần truồng của con bạn. Cặp vú tròn trịa, cái eo nhỏ nhắn, cặp đùi thon thả, và cái mu lồn mũm mĩm nhanh chóng khiến cu thằng nào cũng cương cứng lên hết cỡ. Thấy mấy thằng cởi quần ra, Thảo Nguyên ngượng ngùng quay mặt đi và nói:
- Tụi bay......tụi bay đừng có mà làm bậy.....
- Haha, người mày ngon thế này, không làm bậy thì phí phạm lắm! - Trọng cười - Banh chân nó ra đi Nam, để tao nếm thử lồn bạn anh em mình nào!
- Không! - Thảo Nguyên giãy nảy lên - Tao xin bọn mày! Làm gì tao cũng được, nhưng tha cho.....bướm tao đi...
- Sao thế? Bộ lồn mày còn trinh à?
Cường chỉ tính trêu con bé, nhưng nào ngờ....
- Ừ....tao còn trinh.....tha cho tao đi..... - Thảo Nguyên lí nhí.
Mấy thằng nhìn nhau, không biết nói gì, trừ thằng Trọng. Nó mỉm cười, cúi xuống túm lấy tóc Thảo Nguyên và thì thầm:
- Mày nghĩ là nếu mày còn trinh thì tao sẽ thương mà tha cho mày à?
- Tao xin mày....tha cho tao đi.... - Con bé mếu máo.
- Haha! Sao tha cho mày dễ thế được? Đi ra đây! - Trọng túm lấy tóc Thảo Nguyên, kéo nó lết dưới sàn, rồi ném Thảo Nguyên ra trước mặt thằng Kiệt - Nào, để tao phá trinh mày cho thằng người yêu mày xem nhé!
- Không!!!! Thằng chó! Đừng động vào tao!!!
Bốp!! Thằng Trọng thẳng tay vả cho Thảo Nguyên một cái, làm con bé im lặng ngay lập tức.
- Con chó này, mày hơi nhờn rồi đấy!!! Mấy thằng kia!! Dẫm nát cu thằng Kiệt cho tao!! Cho con chó cái này biết thân biết phận!!!
Nhưng Trọng mới chỉ cần nói thế thôi là Thảo Nguyên đã sợ xanh mặt rồi, chưa cần mấy thằng kia nhúc nhích thì con bé đã run rẩy nói:
- Đừng.....để....để Kiệt yên đi......tao sẽ nghe theo lời mày.....
- Biết điều đấy! Nếu mày muốn thằng người yêu mày còn nguyên vẹn trở về nhà, thì mày nên nhớ rằng mày chỉ là một con chó cái để bọn tao muốn làm gì thì làm thôi hiểu chưa?
- Tao hiểu rồi...
- Nhắc lại cho tao nghe xem nào?
- Tao.....tao chỉ là.....một con chó cái.....để cho bọn mày muốn làm gì....thì làm.....
- Haha, khá đấy! - Trọng cười đắc chí - Thế giờ tao muốn phá trinh mày thì có được không?
- Được....
- Được á? Loại chó cái rẻ rách như mày phải van xin để được tao phá trinh cho chứ nhỉ?
- ..... - Thảo Nguyên cúi gằm mặt xuống đất, khóc thút thít - Tao....hức.....tao xin mày.....phá trinh lồn.....hức......tao đi......
- Ok, mày đã van xin thế thì để tao giúp mày vậy!
Thằng Trọng bế Thảo Nguyên lên, cố tình để lưng con bé áp vào người mình, vú và mặt hướng về phía thằng Kiệt. Không dừng lại ở đó, Trọng còn tiến lại gần hơn, để cho lồn Thảo Nguyên và cu mình chỉ cách mặt Kiệt có mấy chục phân.
- Để tao cho mày nhìn cảnh người yêu mày mất trinh nhé! - Trọng khoái chí nói - Long, thằng Kiệt mà quay mặt đi thì bảo tao để tao bắn tinh vào lồn con chó này cho nó mang thai luôn!
- Hức....đừng mà....đừng bắn vào lồn tao.....hức.....
- Nếu thằng người yêu mày ngoan thì tao sẽ thương tình rút cu ra khi xuất, còn giờ thì.....
Trọng từ từ hạ người Thảo Nguyên xuống, đồng thời ưỡn hông mình lên, làm cho cu nó chạm vào lồn Thảo Nguyên. Phần đầu cu tròn tròn dễ dàng tách hai mép lồn con bé ra, đâm vào trong cái lỗ lồn nhỏ nhắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà kho định mệnh
NonfiksiCác cặp đôi học sinh không nên tíu tít trước mặt bạn cùng lớp. Vì điều này hoàn toàn có thể xảy ra.