Sỉ nhục đến lên đỉnh

1.8K 6 0
                                    

- Ơ kìa phí quá! Để em húp cho!

Thằng Cường cúi xuống kéo tay cô Tuyền ra khỏi lồn rồi rúc mặt mình vào húp sùm sụp đống dâm thủy đang chảy ra ồ ạt từ lồn cô giáo mình. Không chỉ dừng lại ở việc húp, Cường còn thọc lưỡi vào sâu trong lồn cô Tuyền mà ngoáy loạn xạ lên. Vốn dĩ chưa bao giờ được ai bú lồn cho, cô Tuyền như phát điên trước những cú đá lưỡi vụng về của thằng học sinh. Toàn thân cô run lên lẩy bẩy, đến cặp vú căng cứng trong tay thằng Trọng cũng giật giật lên liên hồi. Điều đó đủ để cho nó biết cô giáo mình sắp lên đỉnh.

- Húp mạnh vào Cường, cô Tuyền sắp ra rồi! Sắp đầy nước lồn cho mày húp thoải mái rồi đấy! Đúng không cô?

Trọng khoái chí ghé vào tai cô Tuyền mà nói, tay không quên dập đầu cô giáo mình lên xuống, vừa để cho cô nó mút cu thằng Kiệt, vừa làm như thể cô Tuyền đang gật đầu đồng ý. Nghe thấy thằng bạn nói vậy, Cường banh mông cô Tuyền ra để mặt mình có thể rúc vào cái lồn nhớp nháp của cô sâu hơn, miệng thì húp, lưỡi thì tiếp tục ngoáy loạn xạ trong lồn cô giáo nó.

- Mồm thì được mút cu học sinh, lồn thì được một thằng học sinh khác vét máng chắc là sướng lắm cô nhỉ? Ra đi cô! Ra đi rồi em sẽ cho cô làm con chó của bọn em! Cô sẽ được ba con cu trẻ khỏe đụ cùng một lúc!

Lời nói dâm dục của Trọng khiến cho cô Tuyền tưởng tượng ra mình ở chỗ của Thảo Nguyên: được hai thằng đút cu vào lồn còn miệng thì được một thằng khác đụ tới tấp. Không nhịn nổi nữa, cô Tuyền sung sướng giật nảy mình lên, mông và lồn rung bần bật, phọt thẳng nước lồn vào cái miệng đang chờ sẵn của thằng Cường.

- Mmmmhhhmmm! - Được uống nước sướng của cô giáo mình, Cường húp lấy húp để, không để cho một giọt nào thoát được ra ngoài.

Trọng thấy cô Tuyền lên đỉnh thì kéo đầu cô ra khỏi cu thằng Kiệt, để cho mọi người có thể nghe thấy tiếng rên cực khoái của cô giáo nó:

- Ahhhhhhh! Hhhaaaaaaaa!!

Nhìn thấy cô giáo dạy Toán của mình há miệng ra rên như một con đĩ như vậy, Kiệt không kìm được. Con cu nhỏ của nó giật mạnh lên, bắn dòng tinh trắng đục thẳng vào mặt cô Tuyền. Tinh dịch một phần bắn vào miệng, nhưng phần lớn dính lên mặt và cả tóc của cô.

- Ahhhhhhh!! Ahhhhhhh!!!

Bị học sinh bắn tinh lên mặt càng khiến cô Tuyền sướng hơn. Cô gào lên, không kiểm soát được bản thân nữa, tự giác cạ cạ lồn mình vào mặt thằng Cường cho đã.

- Con Ngọc! Đi ra đây liếm sạch mặt cô Tuyền cho tao! Mày mà liếm hết thì Tao sẽ tha không đụ cái lồn trinh của mày nữa!

Nghe thấy thằng Trọng nói vậy, Bảo Ngọc vội vàng bò về phía cô giáo mình. Đến cô Tuyền còn bị bọn này hành hạ đến như vậy thì con bé sao dám phản ứng hay cãi lại? Giờ mà làm chúng nó phật ý thì Bảo Ngọc sẽ bị xử lý sớm hơn và tệ hơn thôi. Nghĩ vậy nên nó ngoan ngoãn liếm từng giọt tinh trên mặt cô giáo mình vào miệng trước những ánh mắt khinh bỉ của mấy thằng con trai.

- Ngoan lắm lớp trưởng ạ! Còn cô! - Trọng nhìn điện thoại mình và nói - Quá giờ chục giây mất rồi! Nên cái lồn già của cô giờ là của bọn em, cô nghe chưa?

- Ahh.....haaaa.....ahhhh..... - Cô Tuyền không đáp lại nổi khi lồn vẫn còn đang bị cái lưỡi tham lam của thằng Cường hành hạ.

- Giờ sao đây hả Trọng? - Thằng Nam lên tiếng - Bọn tao có được.....

- Mày thấy thằng Kiệt bắn tinh lên mặt cô Tuyền rồi mà - Thằng Trọng cười - Nên là cứ tự nhiên xuất vào trong lồn con Thảo Nguyên đi.

- Không! Đừng! Tao xin bọn mày! Đừng làm thế!

- Thế thì tao không đụ đít mày nữa đâu Thảo Nguyên ạ! Tao muốn bơm tinh vào lồn mày hơn, cho mày có con với tao! - Thằng Nam nhe răng ra cười.

- Mày điên à??? Sao.....sao làm thế được?!? Của thằng Long.....ở trong rồi mà!

- Thế thì mày chưa biết lồn mày làm được những gì rồi! - Thằng Long cười thích thú.

- Không!!!! Thả tao ra!!! Bọn mày điên rồi!!!!

Nghe thấy vậy thì Thảo Nguyên gào lên, nhưng thằng Nam dường như chẳng thèm để ý. Nó ấn người con bé xuống người thằng Long bên dưới, làm cho mông Thảo Nguyên cong lên, khoe ra cái lồn nhỏ xinh đang ngậm lấy con cu cứng ngắc của Long. 

- Tao xin mày đấy Nam! Đừng đút nó vào!! Rách lồn tao ra mất!!!! Tao xin mày!!! Đụ lỗ đít tao đi cũng được!!! Tao....AGHHHHHHH!!!!!!

Thảo Nguyên ngửa mặt lên trời, mắt trợn ngược ra sau hét lên một tiếng thất thanh khi mà đầu con cu thằng Nam lách vào giữa miệng lồn con bé và cu thằng Long và đâm vào trong. Cái lỗ lồn mới nãy còn nhỏ xíu, cho một ngón tay vào còn khó mà giờ đã bị nong ra, rộng đến nỗi đâm được hai con cu to gần bằng cổ tay Thảo Nguyên vào trong. Con bé cảm giác lồn mình như bị xé toác ra bởi cu hai thằng bạn, toàn thân nó tê liệt trước cơn đau từ lồn, run run lên trong sự bất lực.

- Ahhhh......lồn nào cũng khít thế này....hay do lồn con chó này mới mất trinh nhỉ.... - Thằng Nam sung sướng nhắm nghiền mắt tấn hưởng.

- Lồn non nó mới thế đấy! Tranh thủ mà tận hưởng đi! Sau hôm nay thì lồn nó nát không khác gì mấy con đĩ đứng đường đâu! - Thằng Long nói.

- Bị anh em mình hành cả đêm thì không nát mới lạ haha! - Nam thích thú hùa vào - Thôi! Tao với mày dập rách lồn nó ra đi nào!

- Haha ok thôi!

Dù không bàn trước với nhau nhưng Long và Nam phối hợp rất nhịp nhàng. Hai con cu của chúng nó lần lượt đâm vào lồn Thảo Nguyên như hai cái máy. Cứ con này được rút ra gần hết là con cu còn lại lại được đóng lút cán vào cái lồn thâm thâm của Thảo Nguyên, khiến cho con bé chỉ biết rên la không ngừng:

- Ahhhhhh! Haaaaa!! Haaaaaa!!!

- Lên đây nào con chó! Tao thèm được nút lưỡi mày lâu lắm rồi!

Nhà kho định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ