Quây

1.8K 7 0
                                    

- Yên nào, tao đụ cho mày sướng mà! - Thằng Long cười hềnh hệch.

- Không!!! Thả tao ra!!! - Thảo Nguyên gào lên, uốn éo hông để cho Long không đâm cu vào lồn mình được.

- Nào, hay lại muốn bọn tao xuất tinh vào lồn mày thì mới chịu nằm im? - Long dọa.

- Ưm...hức.....hức...

Chả còn cách nào khác, Thảo Nguyên đành khóc nức nở, nằm im cho Long muốn làm gì thì làm. Ót một cái, con cu to đùng của thằng này đã chui hết vào lồn con bé. Dâm thủy bên trong bị cu Long chiếm chỗ, ứa ra ngoài từ miệng lồn.

- Ahhhh......sướng quá...... - Long nhắm mắt mỉm cười, hông nhấp nhấp, chọc con cu ra vào lồn Thảo Nguyên.

- Ực..... - Quang nuốt nước bọt thèm thuồng - ....nhanh cho tao làm với....

- Cần gì phải đợi hả bạn? Nó còn một cái lỗ nữa này!

Long ôm lấy Thảo Nguyên rồi lăn một cái, làm cho con bé chuyển từ nằm ngửa ở dưới sang nằm sấp ở bên trên, rồi tay Long banh hai bên mông tròn trịa của Thảo Nguyên ra, cho Quang thấy cái lỗ đít hơi thâm của con bé.

- Nhìn này! Một cái lỗ còn nguyên trinh cho mày luôn đó Quang!

Nhận ra thằng Long đang nói về lỗ đít mình, Thảo Nguyên sợ hãi vùng vẫy, la hét:

- Không!! Đừng!!! Tao chết mất!!!

Thằng Quang mặc kệ Thảo Nguyên, quỳ xuống và ấn cu nó vào lỗ đít con bé. Do chưa bao giờ tự nghịch đít, hậu môn Thảo Nguyên khít vô cùng, Quang loay hoay mãi mà không thể nhét được cu mình vào. Tức mình, nó ấn hai ngón trỏ vào lỗ đít Thảo Nguyên, rồi banh hậu môn con bé ra hai bên.

- Á!! Đau tao!!! Dừng lại đi Quang!!!

- Mày sủa hơi nhiều rồi đấy con chó!! 

Quang tức giận đâm mạnh cu vào cái lỗ đít đang được mở hé ra bởi ngón tay mình. Lần này, con cu cứng ngắc của nó đã chui được vào trong, từ từ lún dần vào hậu môn Thảo Nguyên. Quang bỏ ngón tay ra khỏi đít con bạn cùng lớp, bóp lấy mông con bé và tiếp tục đè cu xuống.

- Áaaaaa!!!!

Thảo Nguyên ngửa mặt gào lên. Cơn đau này còn đau gấp mấy lần khi con bé bị Trọng phá trinh. Nhưng còn chưa kịp kêu xong thì thằng Cường bên cạnh đã giữ lấy đầu con bé rồi tống cả con cu của nó vào cái miệng đang há ra sẵn của Thảo Nguyên.

- Để tao bịt miệng nó lại cho đỡ ồn nhé!

Cường nói rồi nhấp cu vào miệng con bạn. Ở bên dưới, Quang và Long cũng bắt đầu hẩy hông, nhịp nhàng thay nhau đâm cu vào người Thảo Nguyên.

- Đụ mẹ khít quá! - Thằng Quang rên rỉ.

- Lồn nó cũng chật vãi....nó mút đéo cho tao rút cu ra luôn... - Long nói.

- Mồm nó đụ cũng sướng tụi bay ạ, vừa mềm vừa ấm....chắc tao ra sớm quá.... - Cường thều thào.

- Đúng là thứ chó cái sinh ra để phục vụ đàn ông....tự nhấp mông đi con chó này.... - Long vừa ra lệnh vừa vả vào cặp vú đang lủng lẳng trước mặt mình mấy cái.

Nhà kho định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ