Thằng Nam nói rồi túm lấy tóc Thảo Nguyên mà kéo, bắt con bé phải cong người, ngửa cổ lên trời để cho thằng bạn hôn ngấu nghiến lấy cái miệng đang há ra thở hổn hển của nó. Mà cong người lên thế thì chẳng khác gì ưỡn ngực về phía trước, phơi ra cặp vú to tròn nảy nảy lên theo từng cú húc cu cho thằng Long ngắm.
- Được bọn tao đụ sướng không Thảo Nguyên? - Hai tay Long bóp mạnh lấy vú con bạn - Thích đéo nói nên lời đúng không?
- Mhmmmmm!!! Mphmmmm!!! - Bị lưỡi thằng Nam quẫy trong miệng, con bé chẳng thể đáp lại.
- Cái thể loại bị hiếp dâm mà còn lên đỉnh như mày sinh ra là để bị đụ rồi! - Long véo hai núm vú cương cứng của Thảo Nguyên - Được hai con cu đụ chắc lại sắp lên đỉnh rồi đúng không con chó?? Tao thấy mông mày lại bắt đầu rung lên rồi đấy!
- Mhpmmmm!! Mmmmmmm!!!
Thằng Long nói không sai. Bị hai con cu đụ tới tấp dù khá đau nhưng Thảo Nguyên không hiểu sao lại thấy sướng lồn vô cùng. Mỗi khi cu thằng Nam hay Long đâm vào là đống thịt lồn phản chủ lại siết chặt lại, mút lấy phần thân cu không nhả ra, như thể muốn nuốt luôn lấy cu hai thằng bạn vậy. Thảo Nguyên phải gồng cả người lên nãy giờ để chống lại sự sung sướng. Cho đến khi bị thằng Long chửi rủa thì con bé không chịu nổi nữa. Cơ lồn con bé co bóp liên hồi, người giật mạnh từng cơn trong khi chân co quắp lên vì cơn cực khoái.
- Mmmmmmmmm!! MMMMMMMMM!!
Bị lưỡi thằng Nam chiếm lấy khoang miệng, Thảo Nguyên chỉ có thể gào lên trong họng, mắt trợn ngược lên trong cơn khoái cảm. Lồn con bé một lần nữa phọt ra cả đống dâm thủy, chảy dọc theo cu thằng Long xuống dái nó rồi xuống cả nền nhà.
- Haha, mới khởi động thôi mà đã lên đỉnh rồi à Thảo Nguyên? Bị hiếp dâm sướng hơn mày nghĩ đúng không? - Thằng Long cười phớ lớ.
- Lúc sướng lồn nó siết chặt vãi! Tý thì tao xuất ra theo nó luôn... - Thằng Nam nhả miệng Thảo Nguyên ra nói.
- Đúng rồi! Mồm con chó nói thế thôi chứ lồn nó thì muốn vắt tinh anh em mình ra lắm! Thế nên là cho nó tinh mày đi Nam!
- Không....dừng lại đi mà.....tao....tao xin bọn mày....
Thảo Nguyên thều thào van xin. Người con bé giờ chẳng con chút sức lực nào. Nếu không phải đang bị Nam giật tóc giữ lại thì chắc cả người Thảo Nguyên đã đổ xuống đất rồi.
- Lồn nó vẫn chật quá..... - Nam thở phì phò.
- Mày biết chật thì phải làm gì không? - Long nháy mắt hỏi
- Có chứ! Phải nong lồn nó ra cho nó quen với việc bị hai con cu đụ!
- Đúng rồi đấy! Thế thì mày chờ gì nữa??? Dập đi bạn tôi!!
Nghe thấy thằng Long nói vậy, Nam nóng máu, tay bám chặt lấy cái eo thon thả của Thảo Nguyên rồi bắt đầu húc lia lịa con cu cứng ngắc của mình vào người con bé. Dù lồn Thảo Nguyên rất khít, nhưng trước sự hung hãn của thằng Nam, cái lỗ lồn nhỏ xíu của nó vẫn phải mở rộng ra để cho cu thằng bạn đâm vào.
- Ahhhhhh....!!! Haaaaa!!!!....Ahhhhh!!!!
Thảo Nguyên gào lên vì đau. Nhưng đau đớn chỉ là một phần, một phần khác con bé muốn gào thật to để át đi sự sung sướng âm ỉ đang tăng dần lên sau từng cú đâm cu của thằng Nam. Khoái cảm từ từ át đi cơn đau, lan từ lồn ra khắp người Thảo Nguyên. Lồn bị hiếp dâm bởi hai con cu cùng một lúc mà vẫn thấy sướng? Chẳng lẽ nó dâm đến vậy ư? Con bé thầm nghĩ rrong đầu giữa cơn phê pha.
- Còn tao nữa này con chó!
Đến giờ thằng Long mới bắt đầu di chuyển con cu mình đang nằm trong lồn Thảo Nguyên. Như thể đã làm chuyện này nhiều lần, thằng này căn sao để mỗi khi con cu thằng Nam đâm vào là cu nó cũng đâm vào theo và ngược lại.
- Ahhhhhh!!! Haaaaaaa!! Ahhhhhhh!!! Ahhhhh!!
Giờ lồn bị hai con cu cứng ngắc đóng vào cùng một lúc, Thảo Nguyên sướng như muốn phát điên. Chỉ sau vài cú hẩy hông của hai thằng bạn là con bé đã cảm thấy cơn cực khoái khác ập đến, làm người nó giật giật lên như bị điện giật. Cũng vì thế mà cơ lồn Thảo Nguyên thắt lại, siết lấy cu hai thằng bạn.
- Làm gì thế Thảo Nguyên? Mày định dùng lồn mày để vắt tinh bọn tao hay sao mà bóp chặt thế??? - Long cười khả ố trong khi cặc vẫn đều đặn đâm vào người con bạn.
- Lồn nó đang xin anh em mình thụ thai cho nó đấy bạn ạ! - Nam nói, hùng hục dập cặc vào tấm thân nhỏ nhắn của Thảo Nguyên.
- Haha! Lúc đấy anh em mình lại được uống sữa từ vú con chó cái này! - Long thích thú nói, tay bóp mạnh lấy hai bầu vú đang nảy tưng tưng của con bạn.
- Haaaaaaaa! Ahhhhhhhh! Ahhhhhhhhh!
Thảo Nguyên chả thể nào làm gì ngoài việc rên la trong sung sướng. Từ lồn con bé, dâm thủy màu trắng đục ứa ra ngoài không ngừng, dính hết cả vào thân cu của hai thằng bạn. Không những thế, mỗi khi cu thằng Nam và Long đâm mạnh vào, dâm thủy còn phọt mạnh ra thành tia, bắn thẳng xuống sàn nhà.
- Haaa.....sướng quá!.......Tao ra mất!.....
Sau vài phút đụ như phá cái lồn Thảo Nguyên ra thì Nam cũng phải đầu hàng trước sự khít khao của cái lồn mới mất trinh của con bạn. Nó cố gằng gồng người lên kìm hãm sự sung sướng lại, cố dập cu thêm được phát nào hay phát nấy.
- Bơm tinh vào lồn nó đi bạn!......Tao cũng ra đây! Ra sớm còn hồi sức để địt hai cái lồn kia nữa!
Nghe thấy thằng Long nói vậy thì Nam mới nhớ ra mình tý nữa còn được đụ cô Tuyền và con lớp trưởng Bảo Ngọc nữa thì cần gì cố. Thế là nó cũng thả lỏng người ra để xuất tinh cùng với thằng Long. Khi đụ thì hai con cu nhịp nhàng chui ra chui vào lồn Thảo Nguyên, nhưng khi bắn tinh thì không. Thằng nào mà chả muốn đâm vào thật sâu rồi mới xả. Thế là cả Long lẫn Nam đều húc một phát cuối thật mạnh, đâm sâu hết cỡ cu mình vào lồn con bạn rồi bắt đầu xuất. Lồn bị hai con cu to đùng nong ra cùng một lúc, Thảo Nguyên vừa sướng vừa đau, mắt trợn ngược lên, miệng há to ra rên la:
- Ahhhhhhhhhhhhhhh!!! Ahhhhhhhhhhhhh!!!!
- Haaaaaaaa!!! Nhận lấy đi con chó! Haaaaa! Tao ban tinh cho mày đấy!!!
- Tưới tử cung mày bằng tinh cho nhanh có bầu này!!! Ahhhhhh!!!
Thảo Nguyên có thể cảm nhận được thứ gì đó ấm nóng chảy vào trong người mình. Không cần đoán nó cũng biết đó là tinh dịch của hai thằng bạn. Tinh trùng bọn nó nhiều đến nỗi chảy vào trong không hết, chảy theo cu hai thằng Long và Nam, ứa ngược ra ngoài.
- Tụi mày hiếp nó xong chưa? Qua đây tao chuẩn bị lột đồ con Ngọc nè! - Thằng Trọng lên tiếng.
- Ơ đợi đợi, qua đây!
Thằng Long vội vàng đẩy Thảo Nguyên qua một bên, khiến con bé đổ người xuống đất. Xong thằng Nam và Long đứng lên đi về phía con Ngọc, để cho Thảo Nguyên nằm sõng soài đằng sau như một món đồ thừa.
- Rất tiếc, vì cô Tuyền không làm thằng Kiệt xuất trong thời gian quy định nên bọn tao phải đè mày ra đụ rồi..... - Thằng Trọng giả giọng đau khổ nói với Bảo Ngọc.
- Tụi mày.....tụi mày đừng có làm bậy..... - Con bé cố tỏ ra cứng rắn đáp, nhưng đôi chân run rẩy của nó không thoát được mắt Trọng.
- Mấy thằng, lao vào xé bộ áo dài của lớp trưởng ra đi còn gì nữa?
- Không! Đừng làm thế! Tha cho tao!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà kho định mệnh
No FicciónCác cặp đôi học sinh không nên tíu tít trước mặt bạn cùng lớp. Vì điều này hoàn toàn có thể xảy ra.