Bọn nhóc xôn xao khi nhìn thấy bộ đồ lót lọt khe của cô Tuyền. Dù còn trinh nhưng do thiếu hơi cu đã lâu nên cô Tuyền rạo rực vô cùng. Chính vì thế nên hôm nay cô mới mặc bộ đồ khiêu dâm thế này đi dạy, để tối về còn khẩu dâm với chồng mình đang đi công tác, cho anh ta nghe cô vợ anh ta dâm thế nào, thèm cu anh ta ra sao. Vậy mà giờ lại có đến bảy cặp mắt nhìn chằm chằm vào cô Tuyền.
- Ái chà, mặc cả đồ lọt khe đến trường cơ à? Em không nghĩ cô lại dâm dê thế này đâu! - Trọng nhe răng ra cười.
- Cô...cô không...... - Cô Tuyền ngập ngừng, không biết nên bào chữa như thế nào.
- Hay hôm nay cô có hẹn đụ nhau với ông thầy nào trong trường à? Thầy hiệu trưởng đúng không?
Đáng lẽ những lời nói hỗn láo thế này phải khiến cô Tuyền giận sôi máu lên. Nhưng ngược lại, cô lại cảm thấy vú mình căng lên, lồn cũng trở nên ngứa ngáy khó chịu hơn.
- Thôi cô cứ mặc bộ đồ lót đó mà qua bú cu thằng Kiệt đi!
Trong lúc cả lũ đang gật gù đồng tình, cô Tuyền tủi nhục bò như một con chó ra phía trước mặt thằng Kiệt, mông chổng về phía mấy thằng còn lại. Cái quần lót của cô Tuyền chả che được cái gì khi cả lồn lẫn lỗ đít đều phơi ra ngoài cho lũ con trai ngắm.
- Được rồi, em bắt đầu tính giờ này!
Trọng nói rồi bấm vào cái điện thoại trên tay. Nghe thấy vậy, cô Tuyền vội vàng há miệng ra, đút con cu thằng Kiệt, làm cho nó ưỡn hết cả người lên vì sướng. Cu thằng Kiệt ngắn hơn của thằng Trọng, chiều ngang cũng không to bằng nên cô Tuyền dễ dành ngậm lấy hết cu nó.
- Mmm.....
Khi toàn bộ con cu của thằng Kiệt đã ở trong miệng, cô Tuyền bắt đầu thực hành theo mấy cái clip con heo mà mình xem trên mạng. Đầu tiên, cô ép nước dãi trong họng ra rồi dùng lưỡi liếm khắp cu thằng Kiệt để bôi trơn. Sau đó, cô Tuyền mút chặt miệng lại, dập đầu vào hạ bộ thằng học sinh.
- Ưmm.....mmmm.....mmm...
Kiệt mím môi rên ư ử trong họng. Nãy nhìn người yêu mình bị đụ, cu nó đã căng ra như sắp phát nổ rồi, giờ lại còn bị cô giáo chổng đít lên bú cu cho mình nữa. Nhưng nó phải gồng người lên cố chống lại sự sung sướng, nếu không mấy thằng chó này sẽ xuất vào người Thảo Nguyên mất.
Trọng thấy vẻ mặt khổ sở của Kiệt cũng không yên tâm lắm. Nếu thằng bất lực này mà không trụ được năm phút thì hỏng hết kế hoạch mất. Thế là Trọng quyết định tăng độ khó cho cô Tuyền. Nó đi ra vỗ vào mông cô giáo mình một cái thật mạnh và nói:
- Tự móc lồn cho bọn em xem đi cô!
Cô Tuyền nghe thấy vậy thì mừng thầm. Cô thèm được móc lồn mình từ khi bú cu cho thằng Trọng, nhưng để giữ phẩm giá của một giáo viên và một người phụ nữ đã có chồng nên phải cô phải gồng mình chống lại cái dục vọng sai trái đó. Nhưng giờ "bị" thằng Trọng bắt thủ dâm thì không việc gì phải kiềm chế nữa. Tay cô nhanh nhẹn Tuyền men theo bụng, luồn xuống dưới lồn mình rồi mạnh mẽ đâm hai ngón tay vào trong. Do cả ngày đã mặc bồ đồ lót khiêu dâm, cộng thêm nãy giờ bị thằng Trọng làm nhục nên lồn cô đã ướt nhẹp. Giờ nhét cả bàn tay vào cái lồn này còn được chứ nói gì hai ngón tay.
- Sao chưa gì lồn cô đã đầy nước rồi thế này? Chưa làm gì mà đã nứng lồn rồi à cô?
Cô Tuyền chỉ im lặng tập trung vào việc bú cu cho thằng Kiệt và móc lồn mình. Hai ngón tay của cô thay phiên nhau gãi vào điểm sướng trong lồn, làm cho bản thân tự sướng đến rung cả cặp mông to tròn lên. Trọng thấy vậy thì vỗ một phát thật mạnh vào mông cô Tuyền, khiến cả người cô giáo nó giật nảy lên, rồi tiếp túc thì thầm những câu nói bệnh hoạn vào tai cô mình:
- Làm gì mà mông đít rung lắc ghê thế cô? Được bú cu cho học sinh mình sướng quá à? Cô có vừa ngoáy lồn vừa tưởng tượng ra cảnh được con cu nhỏ của nó đụ mình không? Hay cô thích được con cu nào to như của em đụ hơn?
Càng nghe thằng Trọng nói, cô Tuyền càng hứng tình, tay càng chọc vào lồn nhanh hơn mà quên mất rằng mình phải tập trung vào việc làm cho Kiệt lên đỉnh. Miệng cô Tuyền mút cu nó chậm lại, lưỡi cũng liếm cu Kiệt hời hợt hơn hẳn, trong khi tay thì ngoáy như muốn nát cái lồn mình ra. Thằng Trọng nói đúng, giờ cô Tuyền chỉ muốn vứt bỏ hết cái hình ảnh giáo viên của mình mà nằm ngửa bụng lên, banh lồn ra cho thằng học sinh mất nết kia đụ sưng cái lồn còn trinh của mình lên.
- Chắc cô Tuyền muốn được anh em mình bơm tinh vào lồn rồi, chả chịu mút cu cho thằng Kiệt gì cả! - Thằng Cường lại gần ngắm nghía.
- Haha để tao xem nào - Trọng cho tay xuống bóp lấy vú cô giáo mình - Vú cương lên cứng ngắc rồi tụi bay ạ! Có khi thích bị anh em mình hiếp thật!
- Haha, cô giáo của tụi mình dâm quá!
Thằng Cường hứng chí vỗ mông cô Tuyền một cái. Lần này, cô giáo tụi nó sướng không chịu nổi nữa, nhả cu thằng Kiệt ra rên lên một tiếng:
- Ahhhhh!
Tiếng rên đầy gợi dục của cô Tuyền làm cho mấy thằng bất ngờ, không tin nổi thứ tiếng động dâm đãng mình vừa nghe thấy. Chỉ có mỗi thằng Trọng vẫn giữ được bình tĩnh, nhanh nhẹn nắm lấy thời cơ và nói:
- Kìa Cường, cô Tuyền thích mày vỗ mông cô đó! Làm tiếp đi xem nào!
- À ừ! - Thằng Cường như bừng tỉnh - Để tao!
Chát! Chát!
Mỗi bên đít của cô Tuyền ăn ngay một phát tét giòn tan, khiến cho cô sung sướng vô cùng, tay bóp chặt lấy lồn mà rên tiếp:
- Ahhhhh! Haaaaaa!
- Ơ kìa, nhiệm vụ của cô là bú cu bạn em cơ mà! Chứ có phải rên như một con chó nứng lồn thế này đâu?? Bú tiếp đi cô!!
Nói rồi thằng Trọng tóm lấy đầu cô Tuyền và ấn xuống, ép con cu vẫn cương cứng của thằng Kiệt phải đâm lại vào mồm cô giáo mình. Tay còn lại của Trọng không quên bóp lấy cặp vú đầy đặn của cô Tuyền. Đến cái núm vú nhỏ xinh của cô cũng không được thằng học sinh tha cho khi liên tục bị mấy ngón tay của Trọng véo và giật mạnh. Dù bị hành hạ như vậy, nhưng với bản tính của một con đĩ, cô Tuyền sung sướng vô cùng, nước lồn chảy ra không ngừng, theo tay cô chảy ra ngoài, nhỏ tong tỏng xuống sàn nhà.Bọn nhóc xôn xao khi nhìn thấy bộ đồ lót lọt khe của cô Tuyền. Dù còn trinh nhưng do thiếu hơi cu đã lâu nên cô Tuyền rạo rực vô cùng. Chính vì thế nên hôm nay cô mới mặc bộ đồ khiêu dâm thế này đi dạy, để tối về còn khẩu dâm với chồng mình đang đi công tác, cho anh ta nghe cô vợ anh ta dâm thế nào, thèm cu anh ta ra sao. Vậy mà giờ lại có đến bảy cặp mắt nhìn chằm chằm vào cô Tuyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà kho định mệnh
Phi Hư CấuCác cặp đôi học sinh không nên tíu tít trước mặt bạn cùng lớp. Vì điều này hoàn toàn có thể xảy ra.