Mục Tiêu

1.4K 6 1
                                    

Tranh thủ lúc bọn học sinh bị bất ngờ trước sự xuất hiện của lão Châu, Tuyền vội vùng dậy, chạy về phía lão. Cô chạy nhanh đến nỗi lao hẳn vào người lão, kêu lên:

- Thầy Châu! Cứu cháu với! Hức! Hức!

Tuyền khóc nấc lên ngay lập tức nên không hề để ý thấy rằng mắt lão Châu đang dán vào cặp vú căng tròn của cô đang ép vào người lão. Cặp vú mềm mại ấm áp của Tuyền dí vào người như tiếp thêm sức mạnh, lão hùng hổ quát:

- Cái gì thế này??? Bọn mày tính làm loạn à??? Thằng kia! Mày tên Long đúng không?

Thằng Long có chút giật mình, lắp bắp đáp:

- Vâng....vâng ạ.....

- Mấy thằng chó đẻ biến thái này!! Định hiếp cả cô giáo mình à??

Mồm mép vốn lươn lẹo, thằng Long nhanh nhảu cãi:

- Đâu ạ....cô Tuyền muốn nhờ bọn con phá trinh cô....nhưng tự dưng lại đổi ý.....

- Em đừng có dối trá!! Hức!! Việc cô còn trinh không liên quan gì đến bọn em!! Hức!!

Nhưng Long đã đạt được mục đích của nó nên chỉ mỉm cười mà không nói gì nữa. Trong trường, lũ học sinh toàn gọi lão Châu là Châu "Dê", vì lão chuyên gia nhìn mông nhìn vú bọn học sinh nữ khi dạy chúng. Đặc biệt, con nào mà mông vú càng to thì càng hay bị lão bắt tập thêm mấy môn như nhảy dây, chạy tại chỗ, nhảy lò cò, để lão được nhìn thấy mông với vú chúng nó nảy tưng tưng lên. Vì thế, Long chỉ đơn giản là muốn lão Châu biết được rằng cô Tuyền vẫn còn trinh để cho cái máu dê trong người lão trỗi dậy.

Và nó có tác dụng thật. Vừa nghe thấy Tuyền xác nhận mình còn trinh, cu lão dựng đứng lên trong một nốt nhạc, trong đầu xuất hiện những hình ảnh được đâm con cu vào cái lồn trinh của Tuyền, khiến nó phải ứa máu ra.

- Có thật thế không??? Sao cháu lấy chồng rồi lại vẫn còn trinh được??? - Hắn buột miệng hỏi.

Tuyền tròn mắt lên nhìn, không tin được lão Châu lại thấy việc mình còn trinh hay không quan trọng hơn việc xử lý bọn học sinh kia. Nhưng cô nàng chưa kịp trả lời thì bỗng nhiên bị quật xuống sàn.

- Thế để anh phá trinh em cho nhé??? - Lão bảo vệ ngồi lên người cô Tuyền, loay hoay cởi thắt lưng mình ra.

- Chú?!? Bỏ cháu ra!!! Không!!!

Cô Tuyền lấy tay cố gắng đẩy lão bảo vệ ra mà sức của cô còn chả đủ để làm hắn thấy khó chịu. Nhưng lão Châu nào có thể để mình bị nẫng tay trên như vậy? Lão khi kịp hiểu chuyện gì vừa xảy ra thì ngay lập tức đạp cho tên bảo vệ một cái, khiến hắn bị ngã sang một bên.

- Mày làm gì vậy hả thằng điên??? Muốn vào tù à???

Miệng thì gào lên như thế nhưng thực ra trong đầu lão cũng đang lưỡng lự, không biết có nên mặc kệ đời mà đụ con bé Tuyền lấy một phát rồi vào tù ngồi hay không? Cô Tuyền cũng thấy được sự tà dâm trong ánh mắt của lão Châu nên vừa lồm cồm bò dậy, vừa cố che vú và lồn mình lại. Tiếc rằng đúng lúc đấy thì thằng Long lại lên tiếng:

- Thầy nhìn này! Cô Tuyền còn chụp ảnh lồn còn trinh gửi cho em này!

Cô Tuyền cứng họng không biết nói gì, chả nhẽ giờ lại cãi là cái đấy là học sinh vạch lồn mình ra chụp cho? Long giơ cái ảnh nãy vừa chụp ra cho lão Châu nhìn. Ảnh thì không có mặt cô Tuyền, nhưng cái quần lót bị vạch ra thì đúng là cái đang ở trên người cô. Và tất nhiên, lão giáo viên thể dục cũng nhìn thấy được cái màng trinh hồng hồng lấp ló trong ảnh.

- Tuyền.... - lão Châu quay về phía cô - ....sao cháu có thể giở trò đồi bại với học sinh như vậy???

- Không.....không phải như vậy đâu.... - Nhìn thấy ánh mắt tà dâm của lão, cô Tuyền sợ hãi lắp bắp.

- Chưa nói đến cái ảnh, cháu có thể giải thích vì sao cháu lại mặc bộ đồ lót hở hang như thế đến trường học không?

- Cái này.....là chuyện tế nhị..... - Cô Tuyền ấp úng.

- Vậy thì xem ra chú phải thay nhà trường kỷ luật cháu rồi.....

Lão Châu nói rồi tụt quần xuống, khoe con cu chưa cương hết lên của gã ra. Cô Tuyền vừa nhìn thấy cu lão thì lạnh hết cả sống lưng bởi vì nó quá to! Cu mấy thằng học sinh ở đây đã thuộc loại trên trung bình của người Việt rồi, nhưng của lão Châu thì chưa cửng lên hết cỡ mà đã to ngang mấy đứa kia rồi..... Lão vừa vuốt cu vừa tiến lại gần cô Tuyền thì bỗng Long đứng ra chắn trước mặt cô giáo mình.

- Mày.... - Lão Châu nhướn mày đe dọa.

- Thầy thông cảm, cô Tuyền hứa cho bọn em phá trinh cô rồi nên cô tạm thời là của bọn em - Không kịp để lão Châu gào mồm lên, Long nói tiếp - Thầy phá trinh bạn em hộ bọn em được không?

Nghe thấy được phá trinh học sinh, mắt lão thầy giáo sáng lên, vội vàng hỏi:

- Hả? Đứa nào cơ?

- Bảo Ngọc, lớp trưởng lớp em ý thầy.

À, Bảo Ngọc thì lão biết, đã không ít lần lão Châu nhìn trộm con bé trong giờ vì dù mới có tý tuổi nhưng vú vê với mông đít Ngọc cũng phát triển phết, lúc chạy nhảy các kiểu cũng nảy tưng tưng lên nhìn đã mắt lắm. Nhưng mà bỏ cái trinh Tuyền đi thì lão cũng tiếc. Thấy ông thầy có vẻ vẫn còn lưỡng lự, Long bồi thêm:

- Sau khi bọn em phá trinh cô Tuyền xong thì thầy thoải mái mà "kỷ luật" cô!

Ủa? Vậy là lão vừa được phá trinh con Ngọc, vừa được thưởng thức cô Tuyền? Vậy thì việc gì mà phải đắn đo cơ chứ? Trinh một con bé mới lớn rõ là có giá hơn trinh của một đứa đã lấy chồng rồi! Lão giả vờ thất vọng, ậm ừ đồng ý:

- Ừ thôi....vậy cũng được....con Ngọc đâu?

- Kia kìa thầy.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 06, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhà kho định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ