Sư Tử bên này đang vô cùng bất mãn khi phải đi với Bạch Dương. Cô không ngờ cốt truyện lại thay đổi nhanh đến mức này. Càng nghĩ lại càng tức, cô hậm hực bước đi, chân còn tiện đá đá mấy bụi cỏ hai bên.
Bạch Dương sau khi hoàn thành công việc bám đuôi Sư Tử liền vô cùng vui mừng. Anh nhìn Sư Tử bực dọc vậy còn nở một nụ cười mãn nguyện khiến Sư Tử muốn lao vào đấm thẳng mặt anh ta.
Trong khi Sư Tử đã thủ thế sẵn thì cô chợt nghe đằng sau gốc cây là tiếng nói của Bảo Bình:
-Nực cười nhỉ? Anh là người hại chủ thể của tôi thê thảm nhất luôn đấy. Giờ còn đòi quay lại tỉnh bơ vậy?
Sư Tử lập tức quay lui hóng biến. Cô cứ lấp lo sau thân cây to lớn mà không lo bị phát hiện. Bạch Dương thấy tình hình có vẻ căng nên quay sang hóng cùng cho vui. Anh là đang muốn thấy bản mặt đau khổ của Ma Kết (anh em chí cốt ai nấy hốt).
Bên kia Ma Kết nghe Bảo Bình nói vậy chỉ có thể im lặng cúi đầu. Mãi một lúc sau anh mới có can đảm lên tiếng:
-Em cũng biết đấy là do tác giả rồi mà? Tôi thật sự cũng đâu muốn vậy? Vả lại bây giờ tôi muốn bù đắp lại cho em, em có thể đánh tôi tùy ý nếu em muốn cũng được. Tôi chỉ muốn quay lại bên em.
Bảo Bình cười khẩy một tiếng rồi quay qua liếc nhìn anh. Đôi mắt màu xanh biển chất chứa tia lạnh lẽo quét toàn bộ thân hình to lớn của Ma Kết:
-Biết rằng tôi chỉ là con người khác thế vào thân thể của "Bảo Bình" đấy, nhưng anh có biết trong quãng thời gian mới xuyên không qua, tôi đã nghe thấy tiếng oán trách, tiếng khóc lóc của cô ấy nhiều như thế nào không hả? Cô ấy tuy hận anh đấy, nhưng cô ấy chưa bao giờ bỏ đi tình yêu dành cho anh cả, mặc dù anh đối xử với cô ấy vô cùng tàn nhẫn.
Vừa dứt câu, cô liền hít vào một ngụm không khí để lấy hơi bắn tiếp:
-Còn nữa, anh nghĩ Kim Liên sẽ nhìn anh với ánh mắt nào khi đường đột quay lại rồi nói rằng anh hết tình cảm với em ấy rồi đây? Rồi chả phải tôi cũng bị hiểu nhầm là một người đã quyến rũ bạn trai của nó sao? Không tính đến việc tình cảm của nó có thay đổi hay không, nhưng như vậy là quá đủ để tôi từ chối lời "tỏ tình" của anh rồi. Tôi đây tuy nhìn là Bảo Bình đấy, nhưng không phải là Tôn Bảo Bình! Cô ấy đã hi sinh cho anh, giờ đến lượt tôi ngược chết cđm anh!
Bắt đầu từ những từ cuối của câu nói, nước mắt cô bắt đầu rơi khiến Ma Kết vô cùng bối rối và hoảng loạn. Bảo Bình lúc nói xong cũng thấy hơi bối rối. Nhưng khi quệt đi nhưng giọt nước mắt, lòng cô bỗng cảm thấy nhẹ nhàng hơn.
Ngẩng đầu lên nhìn về phía mặt trăng trên trời, đôi môi hồng vô thức vẽ lên một nụ cười mãn nguyện.
-"Vậy là cô đã chịu rời bỏ sự luyến tiếc ở nơi này rồi nhỉ?"
Nghĩ rồi cô lại quay sang nhìn Ma Kết với một ánh mắt đanh thép:
-Nói rồi đấy, chính tôi sẽ thay cho Tôn Bảo Bình ngược chết anh.
Dứt câu, cô lau vội hàng nước mắt đang lăn dài trên má rồi dứt khoác rời đi. Ma Kết chỉ biết đứng đờ ra đấy, nhìn theo bóng lưng nhỏ bé của Bảo Bình. Anh cắn môi để ngăn lại dòng cảm xúc hỗn độn này. Không gian bỗng trở nên im ắng lạ thường.
Mãi một lúc sau, anh kiên định nhìn lên bóng lưng đang khuất dần của Bảo Bình:
-Dù thế nào tôi vẫn sẽ theo đuổi em, tôi muốn bù đắp những tổn thương em đã phải chịu đựng.
Nói rồi anh nhanh chóng chạy theo Bảo Bình. Sư Tử bên này bị một màn kia làm cho đứng hình. Gì đây? Phim ngôn tình của Hàn Quốc à? Sao nó lắm drama như bộ Penthouse thế? Sư Tử là một người không thể ngấm được một số kịch bản của truyện ngôn tình, cô chỉ toàn đu GL thôi.
Còn phía Bạch Dương thì ngược lại, anh suy nghĩ về lời nói của Bảo Bình. Đúng là đây là linh hồn người mới vào thay thế thân xác người cũ, nhưng vẫn không thể nào phủ nhận những điều bọn anh đã gây ra trong quá khứ. Đặc biệt là còn chuyện Kim Liên, bọn anh chưa hề nghĩ đến việc sẽ giải quyết như thế nào. Việc anh đang im lặng để suy nghĩ khiến Sư Tử có cảm giác như anh đang bị vong nhập.
-"Cha này ai nhập à, sao im lặng thế?"
.
Bên Kim Ngưu và Nhân Mã lại đang vô cùng...khó xử khi chính Kim Liên là em gái của Kim Ngưu. Tuy cô biết rằng chút tình cảm cuối cùng của chủ thể đã khiến cô muốn đồng ý lời nói theo đuổi của Nhân Mã lúc ở bệnh viện, nhưng tư cách làm chị đã khiến cô phải lưỡng lự.
Cô hiện tại đang giải thích rõ ràng với Nhân Mã về việc này và anh cũng có vẻ đang lắng nghe nhiệt tình. Sau hai người cũng có trao đổi rõ ràng, Kim Ngưu sẽ tiếp tục con đường bình thường, chỉ là sẽ có hai con đường ở phía cuối cho cô. Một là cô sẽ tẩn cho Nhân Mã một trận nếu anh khiến con bé Kim Liên đau khổ hay khóc lóc, còn nếu Kim Liên đồng ý chia tay thì cô sẽ có thêm một cái đuôi mới.
Mọi chuyện giữa hai người diễn ra vô cùng êm đêm khiến Thiên Bình đang rình cảm thấy hụt hẫng. Cô tưởng nó sẽ là cuộc trò chuyện lâm li bi đát gì đó, ai ngờ giờ nó như họp hội nghị Quốc gia thế này. Cô thở dài một hơi rồi ngồi bệt xuống đất, đánh mắt sang nhìn Song Tử đang trầm tư suy nghĩ cái gì đó.
Đột nhiên anh ngẩng lên nhìn Thiên Bình rồi mở lời:
-Tôi sẽ về nói chuyện với Kim Liên để theo đuổi em.
-Hả?
Thiên Bình đứng người khi nghe câu đấy. Bộ anh ta bị điên rồi à? Cô nhìn Song Tử với ánh mắt khinh bỉ khiến anh đen mặt:
-Tôi nói thật đấy!
Thiên Bình chỉ im lặng nhìn anh một hồi rồi đứng dậy phủi bụi trên quần:
-Tùy anh, nhưng nói trước là con đường anh đi sẽ như đường làng tôi hồi 1999 đấy, toàn ổ gà.
Nói rồi cô phủi mông quay lại chỗ xe để lại Song Tử đang đứng nghệch mặt ra. Rốt cuộc là cô đang nói đùa hay nói thật vậy, cứ lưng chừng vậy anh cũng chả biết mò theo đường nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao]-Nam chính cút ra! Nữ chính của bọn này!
Hài hướcyo hello mọi người, là con đuyz Blackfox của các bạn đêy. Vì 1 số lí do mà nick kia bị mất và bây giờ mình sẽ tiếp tục sáng tác tại đây nha! Mong mọi người ủng hộ