☬40:Thành công rồi sao?

54 3 0
                                    

∆Hello, comeback cực mạnh đây. Nói thật thì tôi muốn drop hẳn bộ này luôn rồi bởi tôi viết nó từ cái thuở sửu nhi nên nó teenfic chẻ chou kinh khủng. Plus 1 phần cũng do tôi dần hết chất xám với bộ này và muốn nhảy sang viết bộ khác rồi.

Nhưng tôi gần như được hồi phục động lực hoàn toàn khi thấy vẫn có người đọc cái truyện nhảm nhí này và ủng hộ nó. Nói thật khi thấy vẫn có người thêm nó vào danh sách đọc để theo dõi và bình chọn cho truyện, tôi biết ơn vô cùng. Bởi đây là tác phẩm có thể gọi là đi một chặng đường khá dài (so với những bộ khác tôi từng viết). Đồng thời cũng là đứa con được tôi cưng chiều nhất thời đấy, nên là tôi sẽ cố hoàn thành nó vậy.

Dù văn phong lủng củng, trẻ trôu với nhiều tình tiết vô cùng phi lý + tôi không biết dẫn dắt tình tiết và dramu kiểu gì, nhưng tôi vẫn sẽ cho nó một cái kết.

Chap này đã là chap thứ 40 và thậm chí dàn nhân vật còn chưa trải qua sóng gió thật sự a.k.a trùm cuối (đoán xem là ai nào) để về với nhau. Tự thấy mình dẫn cốt truyện chậm thiệt sự. Thôi thì cũng cố gắng vậy.

Anyway, chúc mọi người đọc chap này vui vẻ.

▶▶▶▶▶▶▶

Đã là một tuần kể từ khi dàn nam chủ thẳng thắn nói ra cảm xúc với hôn thê của mình để rồi bị dội một gáo nước lạnh. Nhưng không sao, đấng nam nhi đầu đội trời chân đạp đất là phải biết vươn lên. Ba chuyện đây nhằm nhò gì với nam chủ của chúng ta, đúng không? Đúng vậy!

-Tao sắp chết rồi chúng mày ơi...

Nhưng đám nữ phụ phản diện không hề ổn chút nào. Câu nói trên là câu nói cuối cùng của Sư Tử trước khi hồn lìa khỏi xác rồi đập mặt xuống bàn.

Sau chuyến đi ở New York đấy thì sinh viên phải chạy đôn chạy đáo để hoàn thành xong đồ án. Với chủ đề chỉ bị giới hạn là các tác phẩm trong triển lãm thì đồ án lần này thật sự không hề dễ dàng chút nào. Đã vậy còn phải từ một mẫu vật đó mà phân ra nhiều ý tưởng khác nhau, thật là muốn bức chết con người ta mà.

-Ráng bảo vệ nốt cái luận án này để ra trường bung lụa đi. Chứ tao cũng sắp quy tiên rồi.

Kim Ngưu phía đối diện cố ngẩng mặt lên rồi nheo nheo mắt lại nhìn Sư Tử đã từ bỏ cuộc chơi mà nằm gục lên bàn. Vốn đã không có chút tế bào nghệ thuật nào rồi, nay lại bị bắt chạy đồ án đến đau khớp thế này, thật sự rất khó đối với cô.

Bên cạnh Sư Tử là Song Ngư, cô đập vào lưng Sư Tử một lực vừa đủ để khiến nhỏ đầu nâu kia có thể giật mình tỉnh dậy khỏi cơn mơ:

-Dậy đi em, lo mà chạy tiếp chứ không là không thoát nổi khỏi trường đâu.

Sư Tử bị đập như vậy cũng chả buồn tức giận mà chỉ có thể rên rỉ than trời than đất.

Để mà nói thì đám sao nữ đây đang cố hoàn thành hết năm nhất để có thể làm thủ tục chuyển trường. Cả đám quyết định sẽ đi riêng con đường của từng người. Dự định sẽ không có ai trong đám bọn họ ở lại cái trường mỹ thuật này đâu, bên cạnh việc ra làm không đúng nghề mong muốn thì còn một mối lo ngại khác nữa.

[12 chòm sao]-Nam chính cút ra! Nữ chính của bọn này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ