☬24: Bắt cóc(1)

91 9 1
                                    

Cự Giải khó khăn mở mắt ra, một trận choáng váng ập đến khiến cô nhíu mày. Đôi mắt mơ hồ cố gắng tập trung quan sát cảnh vật xung quanh. Nhưng những gì cô thấy chỉ là một màu đen kịt. Một hồi cô cũng phát hiện ra được miệng mình đang bị bị lại bằng băng keo. Giờ thì có ngốc cũng nhận ra mình đang bị bắt cóc.

Cự Giải thấy vậy lập tức hoảng sợ, mồ hôi nhễ nhại chảy. Cả thân hình run rẩy, đôi đồng tử cố gắng tìm kiếm ánh sáng từ môi trường xung quanh. Hai tay đang bị trói sau ghế cũng cố gắng vùng vẫy. Bị chìm trong không gian tối như thế này, cô cực kỳ sợ hãi. Bởi lúc nhỏ, cô từng một lần đã bị bắt cóc. Hình ảnh cô thấy cũng là một màu đen kịt, hình ảnh ấy ăn sâu vào tiềm thức của một đứa trẻ năm tuổi. Bây giờ chứng kiến lại, cô nhất thời hoảng sợ.

Đang còn đang run rẩy thì bỗng tiếng cửa sắt bị rỉ sét đột nhiên bị kéo ra trước mặt. Ánh sáng mạnh đập vào mắt nhất thời khiến cô choáng váng nhắm chặt mắt.

.

-Gọi nhiều như thế mà không trả lời thì trăm phần gặp chuyện rồi. Con này chuông chưa reo đến tiếng thứ ba đã bắt máy mà giờ gọi cả chục cuộc lại không có tín hiệu gì.-Sư Tử nhìn Bảo Bình và Cự Giải đang thay phiên gọi điện mà lắc đầu. Song Ngư lập tức trở nên lo lắng. Cô biết chuyện nó từng bị bắt cóc vì từ nhỏ hai đứa đã là bạn nối khố. Giờ nếu gặp chuyện, e là bệnh tim của nguyên chủ sẽ lên cơn tái phát mất. Đúng vậy, nguyên chủ Cự Giải là một người có tiền sử về bệnh tim nhưng vẫn chưa muốn phẫu thuật vì cơ hội sống sót rất thấp, phần vì nguyên chủ lưu luyến mối tình đầu với nam chủ Xử Nữ này.

Bảo Bình đang hăng say gọi điện thì bỗng có người nhấc máy. Cả đám chưa kịp vui mừng thì giọng nói bên kia đã hoàn toàn dập tắt hi vọng của cả đám:

-Lo lắng cho bạn mình nhiều thế cơ à?

Bảo Bình nghe vậy lập tức hét thẳng vào điện thoại:

-Cự Giải đâu rồi?!

Người đàn ông đầu dây bên kia cười lớn một tiếng:

-Không muốn biết tôi là ai đã à?

-Cmn không cần nói bà mày cũng biết mày là Từ Vũ! Tao hỏi lại, Cự Giải đâu?!

Từ Vũ nhếch mép, hắn hừ lạnh một hơi:

-Con khốn đó đang ở trước mặt tao đây!

Xử Nữ nghe như vậy lập tức điếng người. Cả người vô thức run rẩy nhìn vào chiếc điện thoại của Bảo Bình. Song Ngư bên này giành lấy điện thoại từ trên tay của Bảo Bình:

-Mày đã làm gì với Cự Giải rồi?!

-Haha...tao đã làm gì đâu. Chỉ là cho nó nếm chút mùi vị của sự trả thù thôi mà...

Thiên Bình không nhanh không chậm giật lấy điện thoại từ tay Song Ngư rồi lên tiếng:

-Quân tử mà thù lâu thế à? Chuyện đã xảy ra gần một năm rồi mà?

Song Tử và Xử Nữ nhìn Thiên Bình. Xử Nữ còn kích động lớn giọng với Thiên Bình:

-Cô điên à?! Cô đang kích động hắn đấy!

[12 chòm sao]-Nam chính cút ra! Nữ chính của bọn này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ