☬23: Biến mất

89 12 3
                                    

Thế là cà nhây mấy hồi thì cả bọn mới đu đít theo lớp, mà đúng hơn là đu theo sáu nam chủ vì cốt truyện nó phải thế! Sau đấy thì cả đám cũng đến được viện bảo tàng Guggenheim. Là một viện bảo tàng rất được lòng các du khách đam mê nghệ thuật đương đại với các tác phẩm 3 chiều hoặc là tác phẩm của các nghệ sĩ hiện đại như Kandinsky hay Piet Mondrian. Điểm đặc biệt của viện bảo tàng này là ở cấu trúc của nó được xây dựng theo kiểu kiến trúc xoắn ốc đặc biệt.

Bảo Bình thì đặc biệt có hứng với nơi này nên lôi hai đứa cùng nhóm chạy mất dạng, để lại vị giảng viên trẻ tuổi còn chưa kịp dặn dò. Thế là Song Ngư phải ra mặt nghe thay đám kia. Sư Tử thì muốn gục mặt ngủ đến nơi rồi nên cứ tựa tựa đầu vào vai Thiên Bình mãi khiến nó khó chịu. Đang tìm đối tượng chịu trận thay thì vô tình Bạch Dương lọt tầm ngắm. Thế là Thiên Bình tiện tay ném luôn Sư Tử về với vòng tay của phu quân.

Bạch Dương theo phản xạ mà đỡ lấy Sư Tử khiến anh cũng suýt dập mặt, nhưng may cái là chân anh còn gồng lại được. Sư Tử vừa hay tìm được chỗ nằm lập tức ngủ luôn khiến Bạch Dương khó xử. Đang còn tính tìm hung thủ ném cục thịt này vào người mình thì Thiên Bình cũng mất tăm theo Song Ngư luôn rồi. Anh thở dài một hơi rồi vác Sư Tử đến đặt cho cô ngồi ngay ngắn trên phiến ghế đá rồi mình ngồi bên bấm điện thoại làm gối cho Sư Tử gục mặt vào. Đám bạn nhìn anh bằng cặp mắt chỉ tóe ra hai chữ "thê nô". Bạch Dương đen mặt, trên đầu vài ba vạch hắc tuyến chảy dài.

"Có cơ hội là tao trả cho bọn mày đủ hết, không thiếu thằng nào!"-trích tiếng lòng ai oán của Bạch Dương.

Về phần bên phía nhóm Bảo Bình thì cả đám đã đồng ý là tách ra để chọn một mẫu vật thích hợp rồi sẽ tập hợp lại sau. Rồi cả ba đứa tách ra ba đường để tìm mẫu vật. Thiên Bình và Song Ngư vừa thấy bóng ba đứa nó lấp ló ngay chỗ trung tâm tầng một mà lúc mò tới được đã không thấy. Song Ngư nghiến răng ken két mà lòng không ngừng rủa bọn kia chạy nhảy lung tung.

Broke bish group💅💖

Cá hấp🧜‍♀️:
Đm con @Aquafina_421, @Taurus_the_best, @Cancer_not_cancer đâu?! Hiện hồn lên bố mày biểu!

Trâu điên🐮:
Sao thế? Có chuyện gì vậy em yêu?

Cua luộc🦀:
Bố cái con điên. Mà có chuyện gì gáy lẹ!

4 chai, 2 lít nước mỗi ngày💦:
Hú lẹ đê! Cái bảo tàng này rộng lắm mà chưa có tìm được mẫu ưng ý!

Cá hấp🧜‍♀️:
Con mẹ bọn mày lo phắn đi mất cmn dạng xong giờ bắt tao đi tìm! Mà nói chung ấy, 17h30 nhớ quay lại điểm xuất phát để về!

Trâu điên🐮:
Ok babe con dê bê đê!

Cua luộc🦀:
Bố cái con điên...

4 chai, 2 lít nước mỗi ngày💦:
-Đã trả lời Cua luộc🦀:Bố cái con điên...-
+1

Cá hấp🧜‍♀️:
Giờ thì phắn đi tìm mẫu vật đi, vẽ là 1 chuyện còn phải thuyết trình nữa đm...

4 chai, 2 lít nước mỗi ngày💦:
Bỏ bu nó luôn😿...

Aquafina_421 đã offline

Cancer_not_cancer đã offline

Fish_love_water đã offline

Taurus_the_best đã offline

Vừa bỏ điện thoại lại vào trong túi, Cự Giải đã thở hắc ra một hơi. Cô mệt mỏi lê cái thân xác lười biếng này đi lên tầng hai, để tầng một cho hai con kia càng quét.

.

-Địt con mẹ đã quá giờ rồi, sao con đĩ ung thư kia còn chưa trở lại?-Song Ngư mất kiên nhẫn nhìn vào màn hình điện thoại, không kìm được mà văng tục một câu. Thiên Yết ở bên lắc đầu gõ nhẹ vào đầu Song Nghe một cái:

-Con gái con đứa!

Kim Ngưu ở bên cũng sốt ruột nhìn vào đồng hồ:

-Con này chưa bao giờ trễ giờ cả, nó chỉ toàn đến sớm hơn thôi!

Nhân Mã nhíu mày nhìn Kim Ngưu, từ khi nào cô lại biết quan tâm đến người khác như vậy. Bảo Bình và Kim Ngưu bên này thay phiên nhau gọi cho Cự Giải mà lại không nhận được phản hồi gì. Riêng chỉ có Sư Tử và Thiên Bình thì trầm lặng suy nghĩ, không biểu hiện ra cảm xúc gì nhiều. Xử Nữ thấy vậy thắc mắc quay sang hỏi Sư Tử:

-Bạn mày chưa trở về mà sao mày bình thản ghê vậy?

Sư Tử ậm ừ một hồi rồi bỗng phán ra một câu xanh rờn khiến toàn bộ cả lớp bao gồm cả giảng viên và nam chủ đứng hình:

-Nó có nguy cơ bị bắt cóc lắm!

Câm nín là hai từ để diễn tả không khí lúc này. Thậm chí cả vị giảng viên cũng phải đờ người ra năm giây rồi run run hỏi lại:

-Sa...sao em có thể chắc chắn như vậy?

Thiên Bình lúc này cũng bỗng dưng lên tiếng:

-79% lắm! Con này lúc trước bón hành cho Kim Liên cực nhiều mà fan của Kim Liên lại bao gồm cả Từ Vũ-người từng bị Cự Giải làm nhục trước họ hàng!

Nghe đến hai chữ "Từ Vũ" mà cả lớp đột nhiên giật mình. Từ Vũ-là đàn anh khóa trên của cả bọn, đồng thời cũng là người có danh tiếng vang xa nhất khi ba là ông trùm có tiếng trong giới hắc đạo, mẹ lại là một nữ minh tinh nổi tiếng. Cả dòng họ nhà nó thì giàu từ A-Z, tiền đếm không xuể. Kể về lịch sử làm nhục của Cự Giải đây thì là lúc Từ Vũ chuẩn bị tỉnh tò với Kim Liên thì thấy Cự Giải chạy ra hét lên hai chữ "đồ tồi", tát anh một cái xong bỏ đi trong sự ngạc nhiên của mọi người.

Giờ bọn cô nhớ lại lịch sử huy hoàng đã đánh dấu cột mốc đỉnh cao một thời của Cự Giải năm nào mà khẽ rùng mình

"Quả này xác định rồi!"

......

Tôi quên cmn mất hôm qua là cuối tuần :((

Xin lỗi mọi người vì sự chậm trễ này.

[12 chòm sao]-Nam chính cút ra! Nữ chính của bọn này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ