☬37: Nhà báo không đào tạo

82 7 17
                                    

-Mấy tên kia làm gì thế không biết?!-Bảo Bình hiện tại đang vô cùng mất kiên nhẫn. Cô liên tục than phiền khi mãi không thấy nam chủ đến. Michael thấy vậy liền trưng ra bản mặt vô cùng gợi đòn đối với Bảo Bình:

-Mong chồng tới ghê vậy à?

Vừa dứt câu, Bảo Bình liền đập đầu Michael xuống bàn khiến cậu ôm đầu rưng rưng nước mắt:

-Cậu ác quá đấy Aqua!

-Tao mà ác thì cũng do mày thôi.

Bảo Bình lập tức phản bác lại Michael. Cô còn tính đập cho cậu ta một cái nữa nhưng đã bị Thiên Bình cản lại. Bên này Cự Giải chỉ biết cười trừ rồi dán miếng urgo vào chỗ bị chảy máu trên trán Michael:

-Cậu thông cảm, nó dễ cọc khi bị chọc vào cùng một việc nhiều lần lắm!

Michael nghe vậy thì mỉm cười:

-Không sao! Tôi biết tính nó mà, nhưng không ngờ nó lại dữ dằn như này.

Nói rồi anh cầm tay Cự Giải:

-Dù sao thì cảm ơn vì miếng urgo.

Cự Giải được người khác giới nắm tay lập tức ngại ngùng quay sang ôm Song Ngư đang ngồi bên cạnh khiến cô sặc nước.

Xử Nữ vừa tới đã bị một màn "tình chàng ý thiếp" giữa Cự Giải và Michael làm cho tức tối. Anh lập tức chen vào ngồi giữa hai người khiến Cự Giải giật mình, còn Michael thì đần ra. Ma Kết cũng không kém cạnh khi thấy Bảo Bình ngồi cạnh "trai lạ" lập tức cũng chen vào ngồi giữa. Riêng Nhân Mã còn vô sỉ hơn khi lập tức chia cắt tình bạn giữa Kim Ngưu và Sư Tử bằng cách chen vào ngồi giữ hai người. Còn đống nam chủ bên này chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm nhìn ba thằng bạn.

Mỗi người sau đấy cũng tự chọn chỗ ngồi. Bây giờ chỉ có Thiên Bình bị tách khỏi Song Tử thôi chứ ai cũng được ngồi gần hôn phu.
Sơ đồ tạm cho dễ hiểu đây chứ tôi ngu tả quá:

                            Michael
                      XN      *        MK
                  CG          B           BB
                 SN           À             TB
                  TY          N            KN
                    SoT       *          NM
                          BD        ST

Song Tử tuy có chút khó chịu nhưng cũng chả làm được gì. Còn Thiên Bình và Bảo Bình trò chuyện với nhau khiến sự hiện diện của Ma Kết phai mờ một cách triệt để. Anh chỉ đành quay qua lườm Michael khiến cậu chỉ biết lau mồ hôi và ăn trong nước mắt.

Song Ngư và Thiên Yết vô cùng hòa nhã. Người hỏi một câu, người trả lời một câu, bầu không khí vô cùng êm đềm và có chút quý phái.

Riêng Cự Giải lại đang giáo huấn Xử Nữ một trận vì việc chen vào ngồi trước mặt người khác là bất lịch sự.

Sư Tử lại là một trường hợp...đặc biệt khi cô túm tóc Nhân Mã rồi ngồi giáo huấn. Nhân Mã một hai không buông Kim Ngưu ra khiến cô ngại muốn chết mà liên tục đánh vào lưng anh. Bạch Dương bên này chỉ đành bất lực mà lao vào giải hòa cho Sư Tử và Nhân Mã. Đồng thời anh cũng "nhặt hộ" liêm sỉ cho thằng bạn rồi quay qua hạ hỏa cho Sư Tử.

[12 chòm sao]-Nam chính cút ra! Nữ chính của bọn này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ