☬14: hội chợ đêm (1)

657 15 3
                                    

Sau một hồi lây nhây lưa nhưa trong nhà hàng thì cả đám cũng xách đít đi ra khỏi nhà hàng. Trước lúc đến nhà hàng tâm trạng bọn nam chủ tốt bao nhiêu bây giờ lại trầm xuống bấy nhiêu. Ngược lại đám nữ phụ phản diện bên này cực kỳ hả dạ khi trả thù được mấy tên nam chính.

Kim Liên đi kế bên Kim Ngưu bỗng lên tiếng khiến 12 con người kia không khỏi chú ý:

-Bây giờ có 1 hội chợ đêm đang mở ở khu đường gần đây. Mọi người có muốn đi không?

Sư Tử và Bảo Bình nghe thấy 2 chữ "hội chợ" lập tức bật mood phấn khích mà đồng thanh:

-Đi! Đi chứ!!

Song Ngư lắc đầu ngán ngẩm trước 2 đứa bạn thân của mình. Đường đường chính chính cũng là người già 28 tuổi rồi chứ có trẻ gì nữa đâu mà nơ ron thần kinh não lại hoạt động hết công suất dưới dạng trẻ con. Kim Ngưu tất nhiên chiều em gái mà đồng ý rồi. 2 đồng chí Cự Giải và Thiên Bình không nói không rằng ám chỉ sự đồng ý ngầm. À còn đám nam chủ á? Tất nhiên cũng phải xách đít đi theo rồi.

.

-Uhwoa....hội chợ cũng đẹp dữ thần ha!-Bảo Bình mở to đôi mắt đi ngắm nghía mọi thứ xung quanh. Chạy đi chạy lại 1 số gian hàng mà phấn khích. Đám nữ phụ phản diện bên này đầu chảy hắc tuyến, 3 dấu chấm thẳng hàng chạy ngang qua trên đầu, không cần mở miệng vẫn hiểu ý nhau, đồng loạt trong đầu nhảy ra 1 câu nói:

-Thả rông chó không dây xích như thế này có bị phạt tiền không nhỉ?...

Bảo Bình mà biết được bọn này đang nghĩ gì thì chắc chắn lập tức thổ huyết mà chết.

Bạn thân? Chính là thân ai nấy lo!

Kim Liên chỉ cười xòa lên tiếng:

-Vậy giờ chúng ta tách ra mà đi chơi các chỗ khác nhau đi?

Cự Giải ngẫm nghĩ 1 hồi lâu rồi cũng đồng ý. Cái đám kia thì 1 câu 3 từ 11 chữ thôi-sao cũng được.

Sau 1 hồi lằng xì nhằng hết 15p cuối cùng nhóm cũng được chia ra nhưng không mấy ai vui vẻ được.

Cặp chị em song Bình kia mắc với Ma Kết cùng Double Kills.

2 chị em nhà họ Hồ song đi với Nhân Mã.

Sư Tử, Cự Giải và Song Ngư tạo nên 1 tổ hợp, còn 3 con người còn lại là Bạch Dương, Xử Nữ và Thiên Yết cũng tạo ra 1 tổ hợp riêng.

-Tiến lên và càng quét hội chợ êy!-Sư Tử chỉ tay hét lớn khiến người đi đường tập trung sự chú ý vào cô. Đám nam chủ chỉ đồng thanh thả nhẹ 1 câu:"con dở." Còn đám nữ phụ phản diện chỉ cầm và cắm mặt vào điện thoại hay nhìn vẩn vơ đi nơi khác để chỉ ý:"Tôi không quen con điên kia."

.

Đám của Sư Tử đến giữa đường cũng lại tách nhau ra đáng ra là phải tách nữ nữ-nam nam nhưng đám nam chủ lại không đồng ý thế là nhóm lại chia ra nam nữ. Lí do vì sao mà đám nam chủ lại đòi chia như thế á? 1 chữ thôi-revenge(*).

Và tất nhiên phu là phải song hành với thê, nên hiện tại ta đang có những couple: Sư Tử-Bạch Dương, Cự Giải-Xử Nữ và Song Ngư-Thiên Yết.

∆∆∆

-Nè, đến khi nào cô mới trả tiền cho tôi vậy?-Bạch Dương ngả ngớn hỏi Sư Tử một câu khiến cô khó hiểu:

-Tiền gì? Bộ tôi có nợ anh à?

Chả lẽ trước lúc cô xuyên vào thì nữ chủ thể lại có vay mượn gì nam chủ sao? Bạch Dương nhíu mày, tay chỉ chỉ lên cổ bản thân để phụ họa:

-Là sợi dây chuyền mà cô đang mang!

Sư Tử ồ lên 1 cái rồi phán 1 câu xanh rờn khiến Bạch Dương muốn thổ huyết:

-Có cái cục cơm canh cá cà kim chi cuộn củ cải!

Bạch Dương thật sự muốn nổi điên nhưng vì hình tượng....KÌM NÉN! Đảo mắt vài vòng bỗng anh nhìn thấy 1 gian trò chơi, ý tưởng bỗng nảy ra, anh liếc mắt qua Sư Tử:

-Cô thấy chỗ trò chơi bắn súng kia chứ?

Sư Tử nhìn theo hướng tay chỉ của Bạch Dương rồi nhẹ gật đầu 1 cái, anh nói tiếp:

-Giờ ta thi nhau bắn súng, nếu tôi thắng, cô đưa tiền cho tôi! Nếu cô thắng, tôi bỏ qua! Ok?

Sư Tử ban đầu nhíu mày, cmn người giàu thường keo kiệt và thù dai như này à? Sau vẫn đồng ý với kèo gạ solo kia.

Tới khu trò chơi, cả hai đã sẵn sàng mà mỗi người cầm 1 khẩu súng. Chỉ cần trúng tròn 5 phát thì sẽ thắng. Sư Tử nhường cho Bạch Dương bắn trước còn mình đứng 1 bên ăn kẹo bông gòn vừa tậu được từ gian hàng kế bên.

'''

5 tiếng súng vang lên, Bạch Dương bắn trúng được 4 tấm bia, lần cuối là do ngắm không chuẩn nên lệch hướng. Thấy vậy Sư Tử nhếch môi, vào tư thế sẵn sàng.

'''

Vẫn là 5 tiếng súng vang đều lên, có điều cô lại bắn trúng được cả 5 tấm bia. Thế là cô vừa giành được phần thưởng là 1 con gấu bông, vừa xóa được món nợ kia. Bạch Dương tâm trạng xuống dốc lập tức, hướng mắt lên nhìn Sư Tử. Sư Tử lập tức ngoảnh đít bỏ đi, trước khi đi còn không quên bố thí 2 ngón giữa thần thánh cho nam chủ rồi mới hất tóc 1 cách quý'ss tộc'ss bỏ đi.

-------

(*)Revenge:trả thù

[12 chòm sao]-Nam chính cút ra! Nữ chính của bọn này!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ